×
×

‘Chàng bố không chân’ hạnh phúc chăm con đầu lòng, ngồi xe lăn hầm canh bồi bổ cho vợ: Mệt lả nhưng vui 

Từ ngày đón con gái đầu lòng chào đời, “chàng không chân” Tô Đình Khánh càng tất bật hơn nhưng anh vô cùng hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống của “ông bố bỉm sữa”. 


Tính đến nay, con gái đầu lòng của Đình Khánh và bà xã Trần Thương đã hơn 10 ngày tuổi. Trước đó, trên trang cá nhân, anh chàng vui mừng tiết lộ con gái đã chào đời khỏe mạnh, nặng 3kg và được đặt tên ở nhà là bé Milk. Tuy nhiều người tò mò muốn biết vẻ ngoài của em bé như thế nào nhưng Đình Khánh “hẹn lại”, đợi con gái cứng cáp hơn sẽ khoe ảnh với mọi người.

Mới đây, mình theo dõi trang cá nhân của Đình Khánh và cảm thấy thích thú trước khoảnh khắc “ông bố bỉm sữa” đang ẵm con trong lòng. “Nói chung chăm con cũng nhàn”, anh chàng hài hước chia sẻ. Trong ảnh, dễ nhận ra gương mặt ngập tràn hạnh phúc của ông bố trẻ khi ôm “cục cưng” bé xíu vào lòng.

hình ảnh

(Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Bên dưới phần bình luận, khi có cư dân mạng trêu “Đệm của bé Milk êm nha”, Đình Khánh đã hài hước trả lời: “Cho nằm xíu, chứ không quen là đòi miết luôn”. Hay khi có người nhắn nhủ “thời gian này cưng lắm, ráng tận hưởng chứ mốt lớn là quậy không chịu được”, ông bố trẻ cho rằng sẽ tận hưởng theo từng giai đoạn con gái lớn lên.

Có thể thấy, anh chàng đang viên mãn khi được làm bố của cô con gái đáng yêu và chịu khó tìm hiểu về kiến thức, kỹ năng chăm con nhỏ. Trên trang TikTok, Đình Khánh có chia sẻ khoảnh khắc vỗ lưng, massage cho con gái cưng kèm với biểu cảm hạnh phúc. “Cảm ơn con đã đến với Ba Mẹ. Để ba và mẹ cảm nhận được đặc ân tuyệt vời này”, ông bố bỉm sữa nhắn nhủ đến thiên thần nhỏ của mình.

hình ảnh hình ảnh

(Ảnh: TikTok Tô Đình Khánh)

Ngoài ra, Đình Khánh không quên chăm sóc vợ còn đang ở cữ bằng những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Anh chàng đăng đoạn clip ghi lại cảnh tự tay vào bếp để nấu canh hầm rau củ với xương để bồi bổ cho bà xã, giúp dễ dàng “gọi sữa” về. Ngồi trên chiếc xe lăn, Đình Khánh tỉ mỉ nấu ăn cho vợ với tất cả tình yêu thương mà không phải người chồng lành lặn nào cũng có thể làm được cho vợ.

hình ảnh
hình ảnh

“Chàng không chân” vào bếp nấu canh xương hầm rau củ cho vợ bồi bổ sau sinh. (Ảnh: TikTok Tô Đình Khánh)

Không chỉ vậy, từ ngày vợ sinh con đầu lòng, anh chàng không chân rất chăm chỉ phát sóng trực tiếp để giới thiệu các mặt hàng đang kinh doanh. Nhờ mọi người yêu thương và ủng hộ nhiệt tình, ông bố trẻ có thể lo cho vợ con được đủ đầy. Thậm chí, gần đây anh chàng vì quá mệt nên đã vừa nằm vừa phát trực tiếp để b.án buôn.

Dù mất đi đôi chân, Đình Khánh vẫn tự lập, nỗ lực kiếm tiền để trở thành trụ cột kinh tế trong nhà, đặc biệt là ở giai đoạn vợ sinh con. Mình nghĩ, bà xã của Đình Khánh hẳn rất hạnh phúc vì cưới được người chồng tử tế, có trách nhiệm với vợ con. Không chỉ yêu thương vợ con bằng ngôn tình, anh chàng không chân còn nỗ lực bằng hành động thiết thực để người thân của mình không thua thiệt.

hình ảnh

(Ảnh: FB Tô Đình Khánh)

Trước đó, Đình Khánh từng bật mí con gái đầu lòng có vẻ ngoài giống hệt bố, nước da trắng trẻo và “trộm vía” dễ thương. Trong hơn 9 tháng thai kỳ, “mẹ bầu” Trần Thương được chồng chăm sóc tận tình nên tâm lý thoải mái, vui vẻ. Giờ em bé chào đời được “lây” điều đó nên rất chăm cười.

Trên trang cá nhân, Đình Khánh từng hài hước khoe ảnh vợ bầu chăm chỉ xem ảnh em bé xinh đẹp, tươi tắn trên mạng xã hội để “xin vía bỏ vụng” con gái sau này cũng sẽ vui vẻ, dễ thương.

hình ảnh

Chứng kiến vợ con khỏe mạnh sau khi trải qua sinh nở, Đình Khánh không khỏi vui mừng. Anh cho biết, bản thân luôn túc trực bên vợ con từ khi Trần Thương nhập viện chuẩn bị sinh. Vì lần đầu làm bố, Đình Khánh không khỏi lúng túng, luống cuống khi chăm con.

“Ngày đầu tiên trải nghiệm của Khánh khi được làm bố, mình phải học từng chút một. Dù có bà ngoại phụ nhưng mình vẫn luống cuống, lúng túng. Em bé cũng dậy liên tục đến sáng, nên 2 vợ chồng cũng loay hoay”, ông bố bỉm sữa chia sẻ.

Related Posts

Kết cục ‘Trạm Cứu Hộ Trái Tim’: L;ộ diện tr:ùm c:uối giúp Hồng Diễm ‘x:.ử đ.ẹp’ Quang Sự và Lương Thu Trang

Nhân vật được Hồng Diễm tìm đến nhờ giúp “xử đẹp” chồng cũ và kẻ thứ 3 ở Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Cách đây không lâu,…

Thu Quỳnh lâm bồn thành công, cha đẻ không có trên giấy khai sinh nghẹn ngào nói 1 câu

Trong một chương trình truyền hình, Thu Quỳnh chia sẻ về hành trình mang thai con thứ hai. Nữ diễn viên tiết lộ, cô dự kiến sinh…

3 gia đình cầu thủ Việt: Yêu đủ, cưới nhanh, sắp đón “rồng vàng”, nhà nào đẹp đôi nhất?

Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My, Quang Hải – Chu Thanh Huyền, Mai Hà Trang – Hà Đức Chinh đã có thời gian tìm hiểu, kết…

An Nhiên phát hiện bí mật của Nghĩa, khán giả hả hê vì “nghjệp qu:.ậ:.t cả đôi”

Trạm cứu hộ trái tim tập 20 lên sóng VTV3 tối 23/4 mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc trái ngược. Ở nửa đầu tập phim, người…

Không ngờ An Nhiên là chị em cùng cha khác mẹ với Ngân Hà, tất cả đã có lời giải

Trong tập 21 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, sau khi bị An Nhiên trả đũa, bà Lan nghi ngờ tiểu tam không đơn thuần là người tình…

Nữ diễn viên khiến khán giả ghê sợ vì quá ác

Vượt qua nhiều biến cố, NSƯT Kim Phương có cuộc sống viên mãn bên con cháu. Bà thoải mái làm nghề và sống lạc quan, tận hưởng…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *