×
×

Cha mẹ luôn dành cho con những gì tốt đẹp nhất

Cuộc đời này dẫu cho vô vàn thử thách, chúng ta sẽ có lúc gục ngã và thầm trách cha mẹ không cho ta những gì tốt đẹp nhất nhưng trên thực tế, đó là những gì tốt đẹp nhất mà cha mẹ có. 

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Ba mẹ có thể khó khăn hay sung túc, có thể chênh lệch về tài chính, về địa vị. Duy chỉ có một điều không đổi, ấy là tình yêu và sự quan tâm họ dành cho con cái. Các bậc cha mẹ luôn cố gắng mang lại mọi thứ tốt đẹp nhất cho con của mình, gắng sức không để con cảm thấy thiệt thòi, thua kém hoặc mặc cảm với bạn bè đồng trang lứa.

Hình Ảnh Về Mẹ Đẹp Nhất ❤️ Cha Mẹ Và Con Gái, Đơn Thân

Ba mẹ mang đến cho ta cảm giác yêu thương thật vững chắc, ấm áp. Nhìn hình ảnh dễ thương này, con gái nhỏ bỗng hóa cô công chúa, được cha che chở và bao bọc.

Trước đây không lâu, mạng xã hội lan truyền một bức ảnh ghi lại khoảnh chắc ba mẹ đèo con gái nhỏ trên chiếc xe cũ. Tuy giản dị nhưng lại chứa đựng ý nghĩa sâu sắc bên trong.

Bức ảnh xúc động: Ba mẹ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con - Ảnh 1

Điều đặc biệt là bức ảnh không chụp toàn cảnh mà chỉ tập trung vào chân của ba nhân vật chính: ba, mẹ và con gái. Dù cuộc sống có vất vả nhưng ba mẹ luôn dành những điều tốt đẹp, no đủ nhất cho chúng mình. Cô “công chúa nhỏ” ngồi giữa ba và mẹ trên chiếc xe đã cũ, chân đi đôi dép hồng xinh xắn, sạch sẽ.

Nhìn bức ảnh nhiều người phỏng đoán đây là một gia đình lao động phổ thông vì người mẹ đang đeo đôi ủng lấm lem đất cát. Người cha đeo đôi dép tổ ong cũng khá lấm lem bùn đất, mặc chiếc quần thể thao sờn cũ và khoác áo mưa. Trong khi đó, đứa con ngồi giữa đang đeo một đôi dép xăng đan màu tím khá sạch sẽ, gọn gàng, đối lập hẳn với đôi ủng của người mẹ và đôi dép tổ ong của người cha. Dường như nhìn bức ảnh ai cũng nhận ra ý nghĩa đằng sau đó, rằng cha mẹ dù có vất vả, bươn chải đến mức nào cũng luôn cố dành những điều tuyệt vời nhất cho con, để con được ăn ngon mặc đẹp nhất có thể.

Tuyển tập hơn 100+ hình ảnh về mẹ đẹp đẽ nhất - Cẩm Nang Tiếng Anh

Từ bức ảnh trên và những câu chuyện thực tế, không khó để nhận ra ằng, cha mẹ sẽ luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất và mãi mãi yêu thương con vô điều kiện.

Related Posts

Sạc pin xe điện tại trạm thế nào để an toàn, thuận tiện? Đ:ặc biệt tài xế VinFast cần xem kĩ

  Để an toàn, tiết kiệm thời gian cho việc sạc pin xe điện, người dùng nên tham khảo các hướng dẫn tại hệ thống trạm sạc,…

VinFast tiết l:ộ mục tiêu bán 20.000 xe điện tại Thái Lan, VF 5, VF 6 và VF 7 sớm đổ bộ thị trường, gi:á cả thế nào mà nhiều người mong ngóng?

VinFast dự kiến sẽ sớm ra mắt VF e34, VF 5, VF 6 và VF 7, công bố giá bán và nhận đặt trước trong quý 2…

Sếp VinFast tiết lộ mục tiêu bán 20.000 xe điện tại Thái Lan, VF 5, VF 6 và VF 7 sớm đổ bộ thị trường

VinFast dự kiến sẽ sớm ra mắt VF e34, VF 5, VF 6 và VF 7, công bố giá bán và nhận đặt trước trong quý 2…

Đại lộ 100 triệu USD vừa được nâng cấp lên 10 làn xe lại được đầu tư thêm 800 tỷ làm hầm chui, ngàn người ra ngó nghiêng vì háo hức quá

Nút giao đại lộ Nguyễn Văn Linh (quận 7, TP.HCM) – Nguyễn Hữu Thọ đã tạm đóng lại từ ngày 7/2 để làm hầm chui với tổng…

Đổi xe máy xăng lấy xe máy điện VinFast: Hàng ngàn người dân háo hức với chương trình hấp dẫn của bác Vượng, cách thức đổi xe thế nào?

VinFast vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Chợ Tốt, triển khai chương trình thu lại xe máy xăng và đổi mới xe máy…

Không chịu kém cạnh Văn Hậu, Quang Hải đeo đồng hồ Rolex đính kim cương có giá gần 1 tỷ trong lễ cưới cùng Chu Thanh Huyền

Mẫu đồng hồ Quang Hải đeo trong ngày cưới với Chu Thanh Huyền có mức giá hơn nửa tỷ đồng và không phải muốn là mua được….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *