×
×

Bất ngờ cầu thủ nhận ‘lót tay’ cao nhất Việt Nam, gấp rưỡi Filip Nguyễn: Con số cụ thể khiến nhiều người ngỡ ngàng, không ngơ cầu thủ nội giờ lại có giá như thế

Không phải những ngôi sao như Quang Hải hay Filip Nguyễn, một sao trẻ mới đang là cầu thủ nhận ‘lót tay’ cao nhất V-League lúc này.

Thời gian trở lại đây, thị trường chuyển nhượng cầu thủ chuyên nghiệp tại Việt Nam đang diễn ra rất sôi động và xuất hiện nhiều thương vụ ‘bom tấn’.

CAHN là một CLB rất chịu chi kể từ khi thăng hạng lên V-League vào năm 2023, họ đã chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ quốc gia và chi trả mức ‘lót tay’ cực khủng cho cầu thủ của mình.

Được biết, mức ‘lót tay’ cao nhất ghi nhận tại bóng đá Việt Nam hiện tại thuộc về trung vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh, anh dự kiến nhận 5,5 tỷ/mùa, 16,5 tỷ theo hợp đồng 3 năm và mức lương khoảng hơn 100 triệu/tháng.

Để so sánh, số tiền ‘lót tay’ mà Bùi Hoàng Việt Anh có được hơn gấp rưỡi các đàn anh tại CAHN như Filip Nguyễn (10 tỷ/ 3 năm) hay Văn Thanh (9 tỷ/ 3 năm).
viet-anh-cahn-1707810873.jpg

Bùi Hoàng Việt Anh nhận “lót tay” cao nhất Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh chuyển tới CAHN sau khi V-League 2023 kết thúc. Trung vệ 24 tuổi này không tìm được tiếng nói chung với Hà Nội FC và đã chuyển sang đội bóng ngành Công an.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Anh được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Màn thể hiện của anh ở đội bóng mới cho đến thời điểm hiện tại vẫn rất tốt, anh đã ghi được 3 bàn thắng sau 8 trận cho CAHN.

Tại ĐT Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh cũng là cá nhân chơi rất nổi bật ở Asian Cup vừa qua trong bối cảnh Quế Ngọc Hải bị chấn thương.Dù ĐT Việt Nam giành kết quả không như kỳ vọng nhưng Việt Anh đã cho thấy mình có thể khỏa lấp được vị trí của người đàn anh.


viet-anh-1707810767.jpgBùi Hoàng Việt Anh đang là cầu thủ sáng giá của bóng đá Việt Nam.(Ảnh: FBNV)

Trở lại với câu chuyện tiền ‘lót tay’ của các cầu thủ, sau Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Lâm là người nhận ‘lót tay’ nhiều thứ 2, thủ thành này tiêu tốn của CLB Bình Định khoảng 13 tỷ trong 3,5 năm.

Sau Văn Lâm là Quế Ngọc Hải, Bình Dương đã mời gọi thành công ngôi sao của SLNA với mức phí ‘lót tay’ khoảng 12 tỷ/ 2 năm.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *