×
×

Bán vội VinFast President ‘lỗ chỏng vó’, ‘đả nữ’ Ngô Thanh Vân cùng chồng tậu bán tải Mỹ Jeep Gladiator Rubicon hơn 4,2 tỷ với ngoại thất vàng cát

Đạo diễn /diễn viên Ngô Thanh Vân cùng chồng vừa tậu thêm chiếc “quái vật đường phố” Jeep Gladiator Rubicon có giá vào khoảng 4,2 tỷ đồng.


Diễn viên Ngô Thanh Vân cùng chồng vừa bổ sung mẫu Jeep Gladiator vào bộ sưu tập. Đây là dòng xe bán tải có khả năng tháo rời nóc giống các mẫu xe khác của thương hiệu Jeep.


Chiếc Gladiator của nữ diễn viên thuộc phiên bản Rubicon với lớp sơn ngoại thất màu vàng cát. Ngoài màu sơn lạ mắt, chiếc Gladiator Rubicon này còn nhận được nhiều trang bị nâng cấp.

Phần đầu xe nổi bật với bộ tời Warn VR EVO sức kéo 12.000 lbs, tương đương khoảng 5.443 kg, đây cũng là phiên bản mạnh nhất của dòng tời VR EVO Series. Giá bán của trang bị này tại Việt Nam khoảng 25 triệu đồng.

La-zăng nguyên bản được thay thế bằng loại đến từ thương hiệu Black Rhino kích thước 17 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp đa địa hình Flaken WildPeak A/T kích cỡ 35×12.50.

Nội dung quảng cáo

ĐỒNG HỒ BẢN SAO
Dân tình đổ xô săn đồng hồ Rolex bản sao giảm giá đến 90%
TÌM HIỂU THÊM

Hệ thống treo trên xe vẫn sử dụng giảm xóc Fox ở cả 4 bánh. Khoảng sáng gầm xe được mở rộng nhờ lắp thêm bộ kit nâng gầm.

Để tăng thêm sự tiện lợi khi lên/xuống xe, chủ nhân đã trang bị một bộ bệ bước chân điện với chức năng tự động đóng/mở.

Không gian phía sau được Ngô Thanh Vân và chồng chăm chút kỹ lưỡng với hàng loạt trang bị giúp tăng thêm khả năng vận hành ở những cung đường khó.


Xe được lắp bộ thoát lầy, giúp chiếc xe có thể di chuyển qua các địa hình xấu dễ dàng hơn. Ngoài ra, xe còn có thêm 2 thùng nhựa dùng để chứa nhiên liệu hoặc nước, phục vụ những chuyến đi ở những khu vực hẻo lánh.

Jeep Gladiator được trang bị động cơ V6 3.6L, sản sinh công suất 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Xe dùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu Rock – Trac.

Trước Jeep Gladiator, Ngô Thanh Vân từng sở hữu nhiều dòng xe như VinFast President, Bentley Continental Flying Spur hay BMW X5.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *