×
×

Ấn tượng khoảnh khắc tân cử nhân bế con trai cùng lên nhận bằng tốt nghiệp: Được cô giáo cũ của vợ trao bằng

Hình ảnh ông bố bế con nhỏ lên nhận bằng tốt nghiệp kéo theo sự chú ý. Điều đặc biệt, nữ giảng viên trao bằng này cũng là người hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp cho mẹ cháu bé trước đây.


Theo clip được chia sẻ, hình ảnh ông bố bế con nhỏ lên nhận bằng tốt nghiệp thuộc lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 của Trường ĐH Tài chính – Marketing. Tại đây, ông bố nhận bằng tốt nghiệp, còn cháu bé được người trao bằng… đeo lại chiếc giày vừa bị rơi xuống đất vào chân.

Clip này càng được chú ý khi chính người trao bằng là bà Nguyễn Thái Hà, giảng viên khoa Marketing, Trường ĐH Tài chính – Marketing chia sẻ cùng dòng nội dung:

Nam sinh bế con dự lễ tốt nghiệp, được cô giáo cũ của vợ trao bằng | Báo  Dân trí

“Mình hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp cho mẹ hắn, xong hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp cho ba hắn, rồi hôm nay mình mang giày cho hắn ngay tại lễ tốt nghiệp của ba hắn. Quá đáng yêu rồi gia đình Lucas ơi. Chúc mừng hai ba con nhé, trao bằng cho ba, trao giày cho con”.

Clip nhận bằng tốt nghiệp của hai cha con ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với những cảm xúc, bình luận dễ thương cũng như ngạc nhiên về sự trùng hợp “hai vợ chồng cùng một giảng viên hướng dẫn khóa luận”.

Chia sẻ với PV Dân trí, bà Nguyễn Thái Hà cho biết, nam sinh viên nhận bằng tốt nghiệp là em Nguyễn Hoàng Vinh (22 tuổi), tốt nghiệp chuyên ngành quản trị Marketing, khoa Marketing. Bà Hà là người hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp cho Vinh. Điều đặc biệt, 4 năm trước, giảng viên này cũng là người hướng dẫn khóa luận tốt nghiệp cho một nữ sinh viên mà sau này là vợ Vinh.

Đáng yêu khoảnh khắc ông bố bế con trai lên nhận bằng cử nhân, trend này không phải ai cũng đu được - ảnh 1

“Có lẽ đây là cơ duyên trong nghề của mình. Khi tôi hướng dẫn Vinh, tôi đã rất bất ngờ khi biết em là chồng học trò cũ của mình, hai bạn kết hôn cách đây chưa lâu. Khi lên sâu khấu, tôi không hề biết mình là người trao bằng cho Vinh… “, bà Hà kể.

Bởi vậy, khi thấy Vinh bế con nhỏ bước ra từ trong cánh gà ra nhận bằng do  mình trao, nữ giảng viên vô cùng bất ngờ cùng cảm giác rất hạnh phúc. Hạnh phúc vì sự trùng hợp ngẫu nhiên và hạnh phúc cho con đường học hành của gia đình hai bạn trẻ.
Nam sinh bế con dự lễ tốt nghiệp, được cô giáo cũ của vợ trao bằng - 1Nữ giảng viên đi lại giày cho con của hai học trò (Ảnh cắt từ clip).

Bà Hà cũng trải lòng, quanh câu chuyện này, cũng có một số ý kiến về việc các bạn lập gia đình, sinh con sớm.

Tuy nhiên, giảng viên này cho rằng đây không phải chuyện hiếm, các bạn không vi phạm pháp luật. Dĩ nhiên ở độ tuổi này, vừa có con vừa đi học, các bạn sẽ vất vả hơn, phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn.

Quá trình học, quá trình làm khóa luận tốt nghiệp, bà Hà cho hay không có yếu tố con cái, gia đình. Sinh viên Nguyễn Hoàng Vinh đã đảm bảo và hoàn thành những yêu cầu khắt khe từ nhà trường và doanh nghiệp cho quá trình học tập và tốt nghiệp.

Related Posts

Tiết l;ộ tên gọi đáng yêu của cặp song s:.inh nhà Phương Oanh-shark Bình, cả nước chắc không ai “đụng hàng”

Mới đây, những hình ảnh của vợ chồng Phương Oanh – shark Bình đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều bình luận của…

Phương Oanh muốn tiếp tục s:.inh thêm con cho Shark Bình

Diễn viên “Hương vị tình thân” khắng định cô thích nhà có đông con. Sau khi trở thành “mẹ bỉm sữa”, Phương Oanh hay đăng tải vlog chia sẻ về…

Nhặt s.ạn to đùng trong phim “Trạm Cứu Hộ Trái Tim”

Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim kể về hành trình cứu cha của Ngân Hà ( Hồng Diễm đóng). Cô từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Nghĩa (Quang…

Phương Oanh Shark Bình khôn chợ dại nhà

Khôn chợ – dại nhà” Chiều 26/8, “Shark Bình” (Nguyễn Hòa Bình), một vị giám khảo nổi bật trong chương trình truyền hình “Thương vụ bạc tỷ”…

Chu Thanh Huyền khoe đời thường thân mật trên giường với Quang Hải, phản ứng của tiền vệ khiến fan xôn xao

Niềm hạnh phúc của Quang Hải khi được vợ tặng món quà bất ngờ. Trưa 22/4, nàng WAG Chu Thanh Huyền – vợ tiền vệ Nguyễn Quang…

Nam tài tử đào hoa bậc nhất màn ảnh Việt: Muốn hôn Hồng Diễm, là bạn trai tin đồn Quỳnh Kool

Hồng Diễm và Việt Anh đều là những diễn viên đã rất quen thuộc với khán giả. Trong sự nghiệp diễn xuất hơn 10 năm, cả hai đã…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *