×
×

Văn Thanh l:ộ rõ bằng chứng yêu đương với hotgirl có v:3 siêu kh:ủ:ng, đàng gái hơn tuổi vô cùng quen mặt

Rõ mồn một chuyện hẹn hò của hậu vệ đội tuyển Việt Nam và cô nàng hotgirl.

Mới đây dân tình lại càng thêm chắc hậu vệ Vũ Văn Thanh đang hẹn hò với Trần Bích Hạnh khi cô nàng mặc áo của CLB CAHN đi chạy thể dục. Bởi lẽ đây cũng là CLB mà hậu vệ sinh năm 1996 đang thi đấu.

Lộ thêm hint yêu đương của Văn Thanh với hotgirl siêu vòng 3, cô nàng có mối quan hệ đặc biệt với Phạm Đình Thái Ngân - Ảnh 1.

Bích Hạnh mặc áo CLB của Văn Thanh

Trước đó rộ lên tin đồn Bích Hạnh đang có mối quan hệ yêu đương với chàng cầu thủ quê Hải Dương. Nhiều lần dân tình bắt gặp Văn Thanh được bạn gái sexy lái siêu xe đến đón bên ngoài sân Hàng Đẫy. Bích Hạnh cũng thường khoe ảnh xuất hiện trên sân vận động theo dõi bóng đá. Bên cạnh đó trong một khung hình tết, người ta còn thấy nền ảnh giống hệt nhau của cặp đôi. Cùng với chiếc áo của CLB CAHN, thì có thể chắc phần trăm rằng cả hai đang là một cặp.

Đáng chú ý, Trần Bích Hạnh còn có mối quan hệ rất tốt với ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân. Cả hai cùng nhau đi ăn uống vui vẻ, đi chơi bi-a. Nam ca sĩ còn biểu diễn trong đám cưới nhà Bích Hạnh…

Lộ thêm hint yêu đương của Văn Thanh với hotgirl siêu vòng 3, cô nàng có mối quan hệ đặc biệt với Phạm Đình Thái Ngân - Ảnh 2.

Bích Hạnh cùng ca sĩ Thái Ngân

Lộ thêm hint yêu đương của Văn Thanh với hotgirl siêu vòng 3, cô nàng có mối quan hệ đặc biệt với Phạm Đình Thái Ngân - Ảnh 3.

Cả hai đi ăn uống rất thoải mái

Trần Bích Hạnh còn được biết đến bởi rất nổi tiếng tại cộng đồng Gym tại Việt Nam với hàng trăm nghìn lượt người theo dõi. Người đẹp quê Nam Định gây chú ý với câu chuyện “lột xác” từ cô gái mũm mĩm biến thành một hot girl có thân hình vô cùng nóng bỏng. Bích Hạnh đã sở hữu số đo ấn tượng lần lượt là 88-57-95 cm cùng một cơ thể khỏe khoắn, đầy năng lượng.

Lộ thêm hint yêu đương của Văn Thanh với hotgirl siêu vòng 3, cô nàng có mối quan hệ đặc biệt với Phạm Đình Thái Ngân - Ảnh 4.

Bích Hạnh đăng ảnh trong ngày 14/3

Lộ thêm hint yêu đương của Văn Thanh với hotgirl siêu vòng 3, cô nàng có mối quan hệ đặc biệt với Phạm Đình Thái Ngân - Ảnh 5.

Cô nàng từng xuất hiện ở khán đài sân Mỹ Đình

Lộ thêm hint yêu đương của Văn Thanh với hotgirl siêu vòng 3, cô nàng có mối quan hệ đặc biệt với Phạm Đình Thái Ngân - Ảnh 6.

Cô nàng khoe vòng 3 sexy

Lộ thêm hint yêu đương của Văn Thanh với hotgirl siêu vòng 3, cô nàng có mối quan hệ đặc biệt với Phạm Đình Thái Ngân - Ảnh 7.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, “đàng gái” quen mặt

Mới đây một người bạn thân thiết của hậu vệ Vũ Văn Thanh hé lộ cầu thủ này sắp có tin vui. Soi những mối quan hệ của nam cầu thủ, netizen phát hiện “đàng gái” khá quen mặt.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 1

Mới đây một người bạn thân thiết của hậu vệ Vũ Văn Thanh hé lộ cầu thủ này sắp có tin vui. Trong một bài đăng của người quen nam cầu thủ, tài khoản này bình luận: “Đám cưới nó – (Văn Thanh – PV) chị có đi bê quả không”.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 2

Trước đó trong ngày lễ tình yêu Văn Thanh cũng đã để lộ “hint” đi hẹn hò với người yêu. Hậu vệ sinh năm 1996 ăn mặc lịch lãm, điển trai đến hẹn hò.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 3

Theo tìm hiểu người mới của Văn Thanh là Trần Bích Hạnh (Nam Định), cô gái này hiện đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 4

Trên tài khoản Instagram, đây là Bích Hạnh duy nhất không liên quan đến thể thao được Văn Thanh theo dõi.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 5

Các bài đăng của Bích Hạnh đều được Văn Thanh vào thả tim. Nhiều khả năng đây sẽ là nửa kia của hậu vệ quê Hải Dương.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 6

Dù vậy, mọi người hâm mộ chàng cầu thủ vẫn đang chờ ngày cả hai chính thức công khai mối quan hệ.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 7

Trần Bích Hạnh (sinh năm 1993, quê Nam Định) được mệnh danh là “hot girl phòng gym”, “nữ thần phòng gym” nhờ sở hữu body đẹp như tượng tạc. Cô nàng từng “gây sốt” với câu chuyện “lột xác” ngoại hình một cách ngoạn mục.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 8

Cô gái Nam Định đã “lột xác” bằng cách tập gym, ăn uống khoa học. Sau một thời gian kiên trì, Bích Hạnh giảm 27kg, vóc dáng săn chắc, cơ bụng 6 múi. Gymer Nam Định sở hữu số đo ba vòng đáng mơ ước: 92-58-93 (cm).

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 9

Hành trình giảm cân thần kỳ của Bích Hạnh không chỉ “gây sốt” mạng xã hội trong nước mà còn khiến dân mạng Trung Quốc chú ý.

Nghi vấn hậu vệ Vũ Văn Thanh sắp cưới vợ, "đàng gái" quen mặt - 10

Loạt ảnh trước và sau khi giảm cân thành công của Bích Hạnh được một trang báo đăng tải với những dòng ca ngợi: “Cô gái sở hữu vòng eo con kiến, chỉ 21 inch thần kỳ”, “Hot girl Việt có vòng 3 quyến rũ”…

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *