×
×

Văn Hậu đang là anh em thân thiết, giờ cưới Doãn Hải My thành con rể hào môn, là họ hàng với ca sĩ Tuấn Hưng phải gọi đàn anh bằng danh xưng không ngờ

 

Văn Hậu đang là anh em thân thiết, giờ cưới Doãn Hải My thành con rể hào môn, là họ hàng với ca sĩ Tuấn Hưng phải gọi đàn anh bằng danh xưng không ngờ

Ông Doãn Thanh Sơn – bố vợ hậu vệ Đoàn Văn Hậu – gây chú ý với chia sẻ khi gả ái nữ Doãn Hải My.

Những ngày cuối tháng 11, mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh về đám cưới hạnh phúc của cặp đôi trai tài gái sắc nhất nhì làng bóng đá Việt Đoàn Văn Hậu – Doãn Hải My.

Nhờ sức hút của con rể là tuyển thủ nổi tiếng, bố mẹ của cô dâu Doãn Hải My cũng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Dù vậy, ông Doãn Thanh Sơn – bố của nàng WAG Doãn Hải My – vẫn khá kín tiếng trên mạng. Xuyên suốt hai đám cưới của con gái, ông không cập nhật bất kì hình ảnh nào lên trang cá nhân.








Lần hiếm hoi ông chia sẻ về chuyện gả ái nữ cho hậu vệ ĐT Việt Nam là khi tương tác cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng – một khách mời dự đám cưới Văn Hậu – Hải My hôm 26/11. Ông Doãn Thanh Sơn nhận lời chúc mừng hạnh phúc mà Tuấn Hưng gửi tới con gái và con rể, rồi cảm thán: “Có con gái thật tuyệt”. Tuấn Hưng đáp lời bằng nhận định: Quan trọng nhất là trao con gái đúng chỗ”. Bố vợ Đoàn Văn Hậu bày tỏ sự đồng tình bằng cách thả tim cho bình luận này. Động thái nhỏ cũng cho thấy bố vợ dù không nói ra lời nhưng đã ưng ý với chàng rể sinh năm 1999 lắm rồi.

Bố Doãn Hải My hạnh phúc trao con gái cho Đoàn Văn Hậu

Ngoài lời chúc phúc, Tuấn Hưng cũng thể hiện sự bối rối về cách xưng hô với Văn Hậu như thế nào khi anh chàng trở thành con rể của ông Doãn Thanh Sơn. Bởi lẽ, về phía gia đình nhà gái, Hải My gọi Tuấn Hưng là “chú”. Còn Văn Hậu khi quen biết Tuấn Hưng luôn xưng hô là “anh – em”. Khi Văn Hậu và Hải My kết hôn, Văn Hậu phải đổi cách xưng hô, gọi nam ca sĩ là “chú” theo phía vợ.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My yêu nhau được 3 năm rồi kết hôn. Cặp đôi được gia đình đôi bên chúc phúc, ủng hộ hết mình. Ông Doãn Thanh Sơn và bà Đoàn Phương Mai dành sự trân trọng và tin tưởng cho Đoàn Văn Hậu khi gả Doãn Hải My về làm dâu Thái Bình. Còn ông Đoàn Quốc Thắng và bà Vũ Thị Nụ cũng hạnh phúc khi đón nàng dâu xinh đẹp về nhà.




Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra hôm 26/11 tại Hà Nội

Loạt ảnh bố Doãn Hải My xuyên suốt đám cưới: Thần thái lạnh lùng, hiếm khi nở nụ cười vẫn hút sự chú ý

Trong tháng 11 này, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu là một trong những tâm điểm của sự chú ý. Bên cạnh 2 nhân vật chính là cô dâu – chú rể, sự tất bật của 2 bên sui gia cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong đó, bố mẹ của cô dâu Doãn Hải My nhận được rất nhiều sự chú ý kể từ khi đám cưới diễn ra ở Thái Bình.

Bố mẹ Doãn Hải My luôn nhận được nhiều sự chú ý

Những ngày qua, bố mẹ của cô dâu Doãn Hải My liên tục khiến nhiều người phải xuýt xoa bởi độ trẻ trung, hiện đại, dù xuất hiện trong hoàn cảnh nào cũng toát lên khí chất giàu sang.

Không những vậy, dân tình cũng nhận ra, xuyên suốt 2 đám cưới, 1 ở Thái Bình (ngày 11/11) và 2 là ở Hà Nội (26/11), ông Doãn Hải Sơn – bố cô dâu Hải My luôn xuất hiện với thần thái lạnh lùng, hiếm thấy ông nở nụ cười trong ngày trọng đại của con gái.

Trong mọi khoảnh khắc, bố Doãn Hải My luôn giữ phong thái đỉnh đạc, lịch lãm

Trước đó, khi đưa con gái về quê chồng ở Thái Bình, bố Doãn Hải My vẫn giữ phong thái đĩnh đạc, lịch lãm ở tuổi U50. Ông tự lái xế sang Mercedes G63 hơn 10 tỷ đồng từ Hà Nội về Thái Bình. Sự sang trọng của bố vợ Đoàn Văn Hậu ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Thần thái sang trọng và có chút lạnh lùng của bố Hải My luôn thu hút sự chú ý

Hay khoảnh khắc để chuẩn bị cho hôn lễ của con gái ở Hà Nội, bố mẹ Doãn Hải My có mặt tại khách sạn từ buổi sáng, vừa theo dõi việc trang trí vừa cùng 2 con tập dượt cho buổi lễ. Thời điểm này, ông Doãn Thanh Sơn mặc nguyên cây màu đen và đeo khẩu trang kín đáo, âm thầm quan sát và chỉ đạo ekip chỉn chu từng khâu trong hôn lễ.

Mới nhất, trong khoảnh khắc ông Doãn Hải Sơn dắt con gái lên lễ đường gửi gắm cho con rể một lần nữa lại lan tỏa trên mạng xã hội. Trong giây phút đó, người cha thường ngày vẫn lạnh lùng, ít nói cũng không giấu được sự xúc động.  Sau khi cầm tay con gái trao cho con rể, ông Sơn cũng ôm cả 2 con và căn dặn ngắn gọn rồi lùi lại để cặp đôi bước lên sân khấu. Còn cô dâu Doãn Hải My cực kỳ xúc động, không ngăn được nước mắt và khóc nức nở.

Sau khi trao con gái cho con rể, bố Doãn Hải My ôm 2 con đầy xúc động

Có lẽ, bố của cô dâu Doãn Hải My cũng như nhiều ông bố khác, bên ngoài có thể lạnh lùng, khi vào công việc lại càng ít nói mà chỉ tập trung lo việc lớn, thế nhưng, sâu thẳm bên trong, ông là người yêu thương và lo lắng cho con gái nhiều nhất. Không chỉ chu đáo trong từng khâu tổ chức hôn lễ để ngày trọng đại của con gái diễn ra trọn vẹn, bố Hải My cũng luôn sát sao hỗ trợ con gái, con rể những ngày vừa qua. Giờ đây, khi hai con chính thức nên duyên vợ chồng, con gái được gả đúng người mình thương, có lẽ người làm cha ấy cũng phần nào yên tâm.

Được biết, gia đình Hải My có truyền thống kinh doanh. Bố Hải My sở hữu 1 nhà hàng và 1 quán bar ở các vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội. Thời trẻ, bố Doãn Hải My hoạt động trong một nhóm nhảy. Vì thế, không khó hiểu khi bố người đẹp có phong cách cá tính và rất hiểu biết về thời tra

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *