×
×

U23 Indonesia tạo địa chấn khiến cả châu Á bất ngờ: Quật ngã ông lớn, sáng cửa vượt qua vòng bảng

Cả U23 Indonesia và U23 Australia buộc phải thắng để giành tấm vé đi tiếp. Và U23 Indonesia đã gây sốc khi quật ngã ông lớn.


U23 Indonesia tạo địa chấn khiến cả châu Á bất ngờ

Theo nguồn tin của tỷ số trực tuyến 7m, ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, U23 Indonesia và U23 Úc liên tục tràn lên tấn công, tạo thành thế trận đôi công khá mãn nhã.

Những phú sau đó, các tuyển thủ Úc dần kiểm soát lại thế trận. Họ liên tục có các tình huống dứt điểm về cầu môn đội bóng xứ Vạn đảo. Ở phút 21, cú sút của cầu thủ Úc đã đưa bóng chạm tay cầu thủ Indo. Sau khi kiểm tra VAR, trọng tài cho U23 Australia hưởng phạt đền sau khi cầu thủ U23 Indonesia để bóng chạm tay trong vòng cấm! Ngay sau đó, thủ thành Ernando Ari của U23 Indonesia xuất sắc cản phá pha dứt điểm của đối phương trên chấm 11m.
U23 Indonesia tạo địa chấn khiến cả châu Á bất ngờ: Quật ngã ông lớn, sáng cửa vượt qua vòng bảng.

Sau pha cản phá 11m của thủ môn Ari, tinh thần chiến đấu của cầu thủ Indo tăng lên rõ rệt. U23 Indonesia tấn công dồn dập nhưng đáng tiếc cú dứt điểm trong vòng cấm của hậu vệ số 4 lại đi chệch cột dọc.

Phút 45, bất ngờ đã xảy ra. Sau quả đá phạt góc cánh trái, hậu vệ số 4 của U23 Indonesia có mặt đúng lúc đúng chỗ để đánh đầu cận thành tung lưới U23 Australia, đưa U23 Indonesia vươn lên dẫn trước 1-0. Và đó cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Cả U23 Indonesia và U23 Australia buộc phải thắng để giành tấm vé đi tiếp. Và U23 Indonesia đã gây sốc khi quật ngã ông lớn.

Sang hiệp 2, các cầu thủ xứ chuột túi đẩy nhanh tốc độ tấn công, gia tăng áp lực lên cầu môn U23 Indonesia. Thủ thành Ernando Ari của U23 Indonesia vẫn chơi rất chắc chắn, dù U23 Australia tạo ra sức ép rất lớn.

Đến phút 75, tiền đạo số 19 Toure bỏ lỡ cơ hội khi cú dứt điểm trong vòng cấm của anh lại đi vọt xà cầu môn U23 Indonesia. Ari của U23 Indonesia có ngày thi đấu quá xuất sắc khi liên tục làm nản lòng các chân sút U23 Australia.

Và 1-0 nghiêng về phía Indonesia là kết quả được giữ nguyên đến hết trận. U23 Indonesia đã tạo nên cú sốc khi quật ngã ông lớn. Theo đánh giá, ở trận đấu tới, thầy trò HLV Shin Tae Yong chỉ cần không thua Jordan sẽ có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng.

Related Posts

Xót xa hình ảnh Duy Mạnh nằm trông con trong bệnh viện, quý tử còn nhỏ đã mắc 1 b:ệ:nh hiếm, phải uống thuốc vài triệu/ hộp

Bé Duy Minh – con trai Duy Mạnh và Quỳnh Anh mắc bệnh khiến bố mẹ đau lòng. Mới đây, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã chia…

Biển báo chữ Zone có ý nghĩa gì mà nhiều người vẫn mơ hồ? Nếu vi phạm có bị ph:ạt 15 triệu như nhiều người vẫn nghĩ không?

Biển báo Zone gồm những biển nào, có ý nghĩa gì là câu hỏi nhiều người chưa nắm được vì quá trình lưu thông chúng ta ít…

Xe điện trưng bày tại triển lãm bất ngờ tự di chuyển gây hậu quả ngh:iêm tr:ọng cho 5 người, hãng xe phải bồi thường mỗi người bao nhiêu?

Chiếc xe điện của thương hiệu Zeekr bất ngờ di chuyển, làm 5 khách tham quan tại Triển lãm ô tô Nam Kinh bị thương. Vụ việc…

Chu Thanh Huyền khoe trọn bụng bầu cận ngày s:i:nh, được Quang Hải làm điều đặc biệt chưa từng làm với cô gái nào

Cuộc sống hôn nhân của Quang Hải và Chu Thanh Huyền khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua 3 năm hẹn hò đầy thử thách, Chu Thanh…

Đạo đức phải là môn thi bắt buộc trước khi cấp bằng lái xe, bao giờ thì bắt đầu thực hiện? Giờ muốn có bằng phải thêm 1 kì thi

Nội dung thi cấp bằng lái xe nên có cả phần lý thuyết và thực hành đạo đức, có như thế mới bớt đi những tài xế…

Hyundai đã đi trước 1 bước khi phát minh ra loại phim cách nhiệt mới có thể giúp giảm 22 độ C bên trong xe, lái xe vui mừng thoát cảnh nắng g:ay g:ắt

Chênh lệch 22 độ C giữa nhiệt độ ngoài trời và bên trong xe là rất lớn, tạo sự thoải mái cho người dùng ô tô vào…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *