×
×

Tưởng lấy thiếu gia Thanh Hóa được ăn sung mặc sướng, ai ngờ Nhật Lê phải đứng đường làm công việc mưu sinh

 

Báo Phụ Nữ Mới ngày 12/01/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Đám cưới Nhật Lê ở Thanh Hoá: Cô dâu treo vàng trĩu cổ, khoảnh khắc mẹ chồng rước dâu vào nhà hé lộ cơ ngơi đàng trai” cùng nội dung như sau:

Ngày 12/1, Nhật Lê chính thức kết hôn với ông xã là Mạnh Tuấn, đám cưới được tổ chức tại nhà trai ở Thanh Hoá. Dù khá kín tiếng sau khi chia tay Quang Hải nhưng Nhật Lê vẫn nhận về nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng nên đám cưới của cô cũng rộn ràng trên MXH, nhiều khoảnh khắc được chia sẻ rầm rộ.

Trong đó, đáng chú ý nhất nhì phải kể đến cảnh Nhật Lê được chồng và mẹ chồng dẫn về nhà. Đi bên cạnh con dâu, mẹ chồng Nhật Lê vừa tươi cười vừa cẩn thận dìu vì sợ con ngã. Chính hành động này đã khiến dân tình chú ý, nhiều người bày tỏ sự ấn tượng khi thấy mẹ chồng chăm sóc nàng dâu.

Hình ảnh hậu kết hôn của hotgirl đình đám.

Mẹ chồng Nhật Lê dìu con dâu chu đáo

“Nhìn cách mẹ chồng dẫn con dâu như vậy là đã thấy họ quá yêu thương em Nhật Lê rồi”, “Mẹ chồng này kiểu nhẹ nhàng đưa con dâu vào nhà từ tốn”, “Hạnh phúc nhé Lê ơi. Thấy mẹ chồng như này yên tâm lắm”, “Cảnh đẹp, nhạc hay, mẹ chồng chu đáo, chú rể cao ráo, trải hẳn thảm vào nhìn mê quá chừng. Chúc cô gái luôn hạnh phúc!”,… là một số bình luận từ cư dân mạng.

Cũng trong khoảnh khắc này, nhà chồng Nhật Lê ở Thanh Hoá cũng được hé lộ. Có thể thấy nhà Mạnh Tuấn khá khang trang, rộng rãi, là kiểu nhà thường thấy ở vùng đồng bằng miền Bắc. Rạp cưới hoành tráng cũng được dựng lên ngay bên cạnh nhà. Sau khi đoạn clip về nhà chồng được đăng tải lên MXH, “nhà chồng Nhật Lê” trở thành từ khoá được cư dân mạng tìm kiếm.

Căn nhà của gia đình Mạnh Tuấn cũng được tiết lộ

Bên cạnh đó, hình ảnh cô dâu Nhật Lê treo vàng trĩu cổ là quà của gia đình và người thân 2 bên cũng được quan tâm. Cặp đôi nhận về cơn mưa chúc mừng của dân mạng, nhiều người còn nói đùa rằng lấy chồng xong bỗng… giàu có thế này thì ai cũng thích.

Nhật Lê treo vàng trĩu cổ trong ngày cưới

Trước đó, báo tienphong ngày 20/12/2023 cũng có bài đăng với thông tin: “Tình trường dày đặc của Quang Hải trước khi cưới hot girl Chu Thanh Huyền”. Nội dung được báo đưa như sau:

Mối tình năm 17 tuổi của Quang Hải và Nhật Lê (sinh năm 1999) nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2016, trước khi Quang Hải vụt sáng ở giải U23 châu Á. Quãng thời gian mặn nồng, bạn gái luôn sánh bước cùng nam cầu thủ trong các sự kiện quan trọng. Chuyện tình của họ được khán giả cập nhật sát sao, nhất là trong thời điểm tuyển bóng đá Việt Nam liên tục lập chiến công của các giải đấu tầm cỡ.

Dấu hiệu cho thấy chuyện tình của họ rạn nứt khi hai người bỏ trạng thái “đang hẹn hò”, không còn tương tác qua lại trên mạng xã hội và chính thức “chia đôi hai ngả”. Sau thời gian dài im ắng, Nhật Lê đã tổ chức lễ đính hôn vào đầu năm 2022.

Khoảng thời gian chuyện tình Quang Hải – Nhật Lê chưa chính thức khép lại, một số khán giả phát hiện nam cầu thủ thường xuyên có hành động “thả thính” cô gái tên Thảo Mi trên mạng xã hội.

Không ít người soi ra Thảo Mi nhiều lần xuất hiện cùng địa điểm với Quang Hải và đưa ra bằng chứng cả hai có tình ý với nhau. Dưới bài đăng, nhiều người gọi Thảo Mi là “bạn gái Quang Hải” và thậm chí tag tên Nhật Lê vào hình ảnh của cô gái này. Thảo Mi hơn Quang Hải 2 tuổi, làm kinh doanh spa. Tuy nhiên tin đồn này chỉ rầm rộ một thời gian và nhanh chóng lắng xuống.

Tin tình ái giữa Quang Hải và cô gái tên Huyền My nổ ra cũng trong thời điểm Nhật Lê vẫn được biết đến là bạn gái nam cầu thủ. Cuối năm 2019, nhiều tin đồn Quang Hải có quan hệ mập mờ với cô chủ tiệm nail Huyền My. Thậm chí, Huyền My không ngại lặn lội sang Thái Lan để cổ vũ cho Quang Hải và U23 Việt Nam.

Cả hai không che giấu việc tương tác qua lại trên mạng xã hội và bị phát hiện đi Đà Lạt cùng nhau. Bức ảnh Huyền My tựa vào vai Quang Hải gây xôn xao thời điểm đó. Hai bên giữ im lặng về tin yêu nhau, sau quãng thời gian này, Quang Hải có động thái quay lại với Nhật Lê.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *