×
×

“Tuấn Anh xứng đáng nhận “lót tay” 7, 8 tỷ và lương 100 triệu đồng”


Nguyễn Tuấn Anh đã rời LPBank HAGL và gia nhập Thép xanh Nam Định theo bản hợp đồng dài hạn. Vấn đề được người hâm mộ quan tâm lúc này là tiền vệ người Thái Bình nhận mức “lót tay” và hưởng mức lương bao nhiêu ở đội bóng mới…

Khoác áo Thép xanh Nam Định, Tuấn Anh nhận “lót tay” và lương bao nhiêu?

Sáng 11/3, trang chủ CLB Thép Xanh Nam Định đã thông báo tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ thi đấu cho đội bóng thành Nam kể từ giai đoạn lượt về V.League 2023/2024. “Chào mừng Nguyễn Tuấn Anh gia nhập gia đình Thép Xanh Nam Định. CLB Thép Xanh Nam Định hoàn tất việc chiêu mộ Nguyễn Tuấn Anh hôm nay 11/3. Tiền vệ sinh năm 1995 sẽ thi đấu cho đội ở giai đoạn lượt về V.League 2023/2024”, trang fanpage chính thức của CLB Thép xanh Nam Định viết.

Nguyễn Tuấn Anh sinh năm 1995 tại Thái Bình, trưởng thành từ Khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG cùng Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh… và thi đấu tại V.League từ năm 2015.

“Tuấn Anh xứng đáng nhận "lót tay" 7, 8 tỷ và lương 100 triệu đồng"- Ảnh 1.

Tuấn Anh chính thức gia nhập Thép xanh Nam Định. Ảnh: Thép xanh Nam Định FC.

Tuyển thủ sinh năm 1995 nổi bật ở khả năng kiểm soát, xử lý bóng kỹ thuật, thoát pressing. Là nhân tố trong màu áo đội bóng phố núi nhưng Tuấn Anh chưa giành được danh hiệu nào ở cấp độ CLB. Đầu quân cho Thép Xanh Nam Định sẽ mở ra cơ hội để Tuấn Anh tạo dấu mốc trong sự nghiệp cầu thủ.

Theo kế hoạch, Tuấn Anh sẽ hội quân cùng CLB Thép xanh Nam Định vào tuần tới và dự kiến sẽ có trận ra mắt đội bóng mới khi đến làm khách của Hà Nội FC ở vòng 14 V.League 2023/2024 vào ngày 31/3.

Ngay sau khi Tuấn Anh gia nhập Thép xanh Nam Định, PV Dân Việt đã liên hệ với ông Nguyễn Quốc Phong – Giám đốc Điều hành đội bóng này để tìm hiểu chi tiết về bản hợp đồng giữa hai bên. Theo đó, ông Phong tiết lộ, đội chủ sân Thiên Trường đã ký một bản hợp đồng dài hạn với Tuấn Anh, thay vì thoả thuận mượn. “Chúng tôi đã ký một bản hợp đồng dài hạn với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh”, ông Nguyễn Quốc Phong bật mí.

“Tuấn Anh là cầu thủ rất trách nhiệm với CLB HAGL nên để có được chữ ký của bạn ấy, chúng tôi đã phải rất vất vả. CLB Thép Xanh Nam Định đã phải thuyết phục Tuấn Anh khá lâu, bạn ấy mới đồng ý gia nhập Thép Xanh Nam Định”, ông Phong nói thêm.

“Tuấn Anh xứng đáng nhận "lót tay" 7, 8 tỷ và lương 100 triệu đồng"- Ảnh 2.

Tuấn Anh gia nhập Thép xanh Nam Định và sẽ bắt đầu chinh chiến trong màu áo đội bóng thành Nam kể từ vòng 14 V.League 2023/2024. Ảnh: Thép xanh Nam Định FC.

Tuấn Anh gia nhập Thép xanh Nam Định theo bản một bản hợp đồng dài hạn, vì thế, vấn đề được người hâm mộ quan tâm lúc này là tiền vệ người Thái Bình nhận mức “lót tay” và hưởng mức lương bao nhiêu ở đội bóng mới. Về điều này, ông Nguyễn Quốc Phong, HLV Vũ Quốc Việt hay những nhân vật có “chức sắc” tại Thép xanh Nam Định đều xin phép không tiết lộ.

Trong khi đó, theo một số nguồn tin và các đánh giá từ giới chuyên môn, để thuyết phục Tuấn Anh rời HAGL, Thép xanh Nam Định chắc chắn đã phải đưa ra một đề nghị vô cùng hấp dẫn về mặt tiền bạc.

Còn nhớ hồi đầu tháng 4/2022, khi bình luận về chuyện Tuấn Anh nên đi hay ở tại HAGL, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng từng nhận định: “Cỡ như Tuấn Anh, chuyện 7, 8 tỷ đồng “lót tay” cho 3 năm hợp đồng, lương khoảng 100 triệu đồng/tháng đổ về là phù hợp. Mức đó hợp về cả năng lực hình ảnh và năng lực chuyên môn của cậu ấy. Đấy là nhìn vào và so sánh với mặt bằng chung!”.

Có thể tin, mức “lót tay” trung bình năm và lương của Tuấn Anh với Thép xanh Nam Định, sẽ không thấp hơn con số mà người bạn thân Nguyễn Văn Toàn nhận ở đội bóng ngày. Theo một số thông tin bên lề, khi rời Hàn Quốc để trở về Việt Nam khoác áo đội bóng thành Nam hồi tháng 9 năm ngoái, Văn Toàn đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, với mức lương 100 triệu đồng/tháng cùng phí “lót tay” không dưới 5 tỷ đồng/mùa giải (10 tỷ đồng/2 mùa)…

Related Posts

Xem trước đối thủ của VinFast VF 6 Plus mở bán tại Việt Nam trong năm nay: Chạy 430km/lần sạc, nhiều trang bị an toàn dễ hút khách

Omoda E5 là mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu Chery được công bố mở bán tại Việt Nam. Tại một sự kiện do thương…

Tại sao động cơ diesel không được sử dụng trên ô tô cỡ nhỏ? Câu trả lời thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng khó tin

Động cơ diesel không được sử dụng trên các ô tô nhỏ do chi phí bảo trì, mức NVH (Noise, Vibration, Harshness – tiếng ồn, độ rung…

Những điểm trọng yếu ở các nhà máy VinFast Hải Phòng, Mỹ, Ấn Độ, Indonesia giúp hạ giá thành sản phẩm, vừa khẳng định tầm nhìn đỉnh cao của ông Vượng

Các thị trường mà VinFast của ông Phạm Nhật Vượng đặt nhà máy đều lớn, có tính ảnh hưởng chiến lược đến ngành ô tô điện toàn…

Cô gái 27 t:uổi không ngừng kiếm thêm thu nhập để đạt mục tiêu mua xe ô tô sau 3 năm ra trường: Biết nghề nghiệp chính, ai cũng phải nể!

Ở tuổi 27, Phạm Hằng (Hải Dương) đã có thể tự mua cho mình 1 chiếc xe ô tô có giá gần 650 triệu đồng. Chuyện tậu…

Xe mới ồ ạt lên lịch về Việt Nam và đây là những mẫu vừa tiết kiệm xăng, vừa không lo trạm sạc: Khách hàng chỉ việc ‘xuống tiền – nhận xe’

Cơ sở hạ tầng cho xe điện còn hạn chế nên xe hybrid hiện là giải pháp tiết kiệm xăng phù hợp nhất. Dưới đây là 4…

Từ 1/6/2024: Xôn xao thông tin cho người khác mượn Giấy phép lái xe sẽ bị thu hồi, 5 năm sau mới được cấp lại, thực hư thế nào?

Theo quy định, từ tháng 6 này trở đi sẽ có những trường hợp sau sẽ bị thu hồi Giấy phép lái xe, hãy cùng tìm hiểu…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *