×
×

Thủ thành Bùi Tiến Dũng ‘l:ộ:t x:á:c’ từ khi gia nhập HAGL, lọt mắt xanh của thầy Kim Sang Sik, hào quang của anh sắp trở lại! 

Thủ thành Bùi Tiến Dũng thể hiện phong độ ấn tượng, góp phần giúp HAGL trải qua chuỗi 9 trận bất bại tại V-League 2023-2024.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu giữa HAGL và Nam Định hôm 13/5. Ảnh: Đức Đồng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận đấu giữa HAGL và Nam Định hôm 13/5. Ảnh: Đức Đồng

Tối 13/5, HAGL cầm hòa đội đầu bảng Nam Định với tỷ số 1-1 ở vòng 18 V-League 2023-2024. Dù để lọt lưới một bàn, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với những pha cứu thua, đặc biệt là tình huống cản phá cú penalty của Lucas Alves trong hiệp một. Kết quả này giúp HAGL kéo dài mạch trận bất bại tại mùa giải này lên con số 9.

“Đẩy được phạt đền và cứu thua mười mươi như vậy thì không ai xuất sắc hơn Bùi Tiến Dũng trận này. Trong mạch 9 trận bất bại vừa qua, Tiến Dũng đã góp công không nhỏ, không quá khi nói cậu ấy đang giúp HAGL sắp trụ hạng”, HLV Vũ Tiến Thành dành lời khen cho Tiến Dũng sau trận đấu.

Kể từ khi gia nhập HAGL hồi cuối tháng Hai, Bùi Tiến Dũng đã bắt chính 7 trận cho đội bóng phố núi tại đấu trường V-League. Anh góp phần giúp HAGL giành ba chiến thắng và 4 trận hòa, giữ sạch lưới ba trận, chỉ để thủng lưới 4 lần.

So với khi còn khoác áo CAHN, TP HCM, Hà Nội FC hay Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng gần như “lột xác”. Ở các đội bóng này, thủ thành sinh năm 1997 chủ yếu ngồi dự bị, những lần hiếm hoi được bắt chính, anh hay mắc sai sót và đánh mất vị trí. Màn thể hiện của Tiến Dũng trong màu áo HAGL khiến nhiều người nhớ giai đoạn anh sắm vai “người hùng” của U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018.

Khi được hỏi về khả năng trở lại khoác áo tuyển quốc gia, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi không nói trước được điều gì. Việc lên tuyển quốc gia là cái duyên. Mọi cầu thủ đều nỗ lực để có được vinh dự này. Về phần mình, tôi luôn hy vọng có cơ hội được trở lại tuyển Việt Nam”.

Hiện tại, CLB HAGL đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng V-League 2023-2024 với 22 điểm sau 18 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành được đánh giá không khó để hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi hơn đội xếp cuối bảng Khánh Hòa tới 12 điểm.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *