×
×

Siêu máy tính chỉ thẳng tỷ số trận Việt Nam vs Iraq, nhìn kết quả thầy trò Kim Sang-sik chẳng buồn đ:á đ:ấ:m gì nữa

Chuyên trang Sportskeeda dự đoán về tỷ số trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Iraq tại lượt trận cuối Vòng loại 2 World Cup 2026.

NGHE NỘI DUNG BÀI VIẾT


Theo kế hoạch, trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Iraq sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 11/6 giờ địa phương (tức 1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam), thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng F Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sau thắng lợi trước Philippines hôm 6/6, ĐT Việt Nam tạm đứng thứ 3 với 6 điểm sau 5 lượt trận, thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm trên BXH so với đội nhì bảng Indonesia (7 điểm).

Ở chiều ngược lại, đội đầu bảng ĐT Iraq thể hiện phong độ ấn tượng khi toàn thắng 5 trận và có 15 điểm. Thực tế, đội bóng Tây Á vốn đã giành vé sớm đi tiếp vào Vòng loại thứ 3 chỉ sau 4 lượt trận trước đó.

Với cục diện này, ĐT Việt Nam vẫn sẽ đi tiếp nếu: thắng Iraq trong khi ĐT Indonesia không thắng Philippines hoặc hòa Iraq đồng thời Indonesia thua Philippines.


z4902643524108-d13653791183797a238b3b69b6e59aaf-1718056984.jpgĐT Việt Nam sẽ đối đầu Iraq vào rạng sáng ngày 12/6 (Ảnh: VFF

Đáng chú ý, trước thềm trận đấu, chuyên trang dự đoán Sportskeeda (Ấn Độ) đã đưa ra một số nhận định đáng chú ý đồng thời dự đoán về tỷ số trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Iraq.

Trong khi ĐT Việt Nam đang tìm cách thể hiện những gì họ đã làm được trước Philippines, họ phải đối mặt với thách thức khó khăn khi đối đầu với một Iraq hiện đang chơi hết mình.

ĐT Iraq đang là một trong 3 đội có thành tích hoàn hảo ở vòng loại này và chúng tôi dự đoán họ sẽ giành trọn 3 điểm một lần nữa“, Sportskeeda phân tích.

Từ những lập luận trên, chuyên trang Sportskeeda dự đoán ĐT Iraq sẽ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1 trước ĐT Việt Nam. Qua đó, hoàn thành Vòng loại thứ 2 với mạch 6 trận toàn thắng.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *