×
×

Quang Hải mang xe 14 tỷ đi đón Chu Thanh Huyền nhưng lại làm sai mất điều này như điềm không lành, ngay lập tức được góp ý


Có lẽ Quang Hải và người nhà anh chưa kịp nhận ra chi tiết cơ bản này.

Báo Phụ nữ mới mới đây đã có bài viết nhan đề: ‘Quang Hải mang xe 14 tỷ đi đón Chu Thanh Huyền nhưng lại làm chưa đúng một điều, dân mạng liền góp ý’. Nội dung cụ thể như sau:

Hôm qua 28/3, đám cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hot girl Sơn Tây Chu Thanh Huyền đã diễn ra nhận về nhiều sự chú ý trên truyền thông và mạng xã hội. Chú rể bảnh bao, diện vest lịch lãm ngồi xe sang Rolls-Royce màu đen có giá hơn 14 tỷ đồng để đi đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Tuy nhiên, dân mạng đã nhanh chóng nhận ra “có gì đó s.ai s.ai” trên chiếc xe hoa của tiền vệ sinh năm 1997 mà có lẽ cả Quang Hải và người nhà anh đều không để ý. Điều đó nằm ở chữ “Song Hỷ” được dán trên mặt trước của xe đón dâu, báo hiệu chuyện vui của đôi lứa. Ý nghĩa tốt đẹp nhưng người dán chữ lại vô tình dán ngược khiến dân mạng thắc mắc.

Chữ “song hỷ” trên xe hoa của Quang Hải bị dán ngược
Dân mạng để lại bình luận góp ý cho ban tổ chức đám cưới nên kiểm tra kĩ lưỡng hơn bởi chữ “song hỷ” bị dán ngược sẽ mất đi ý nghĩa vốn có của nó. Khán giả cũng thông cảm cho Quang Hải vì anh quá bận rộn, lại tin tưởng ekip trang trí xe hoa nên đã không nhận ra chi tiết đơn giản này.

Về phía cô dâu Chu Thanh Huyền, cô đã được đón về nhà chồng với tình yêu thương của gia đình đôi bên. Nàng WAG vừa chia sẻ những tình cảm ngọt ngào dành cho người chồng là tuyển thủ nổi tiếng.

“Cám ơn anh, vì đã chịu hết những tính khí thất thường của em. Cám ơn anh, đã luôn chiều và tôn trọng theo mọi quyết định của em. Cám ơn anh, đã chu đáo chăm sóc em mọi lúc mọi nơi. Mỗi lần đi đâu, anh đều tỉ mẩn xếp gọn đồ đạc, chuẩn bị cho em từ vật dụng cá nhân mà ko thiếu thứ gì. Cám ơn anh, đã ở bên em những giai đoạn khó khăn nhất, khi tất cả mọi người không hiểu em. Thì anh vẫn là người tin em. Anh luôn dạy em: hãy sống là chính mình, thì mọi điều tốt nhất sẽ đến”.

Quang Hải và Thanh Huyền trên chiếc xe hoa về Đông Anh
Báo Tri thức & Cuộc sống cũng đã có bài viết nói về chiếc s.iêu xe Quang Hải dùng để đón dâu với nhan đề: “Chi tiết Rolls-Royce Phantom hơn 15 tỷ mà Quang Hải làm xe rước dâu’. Nội dung cụ thể như sau:
Ngày 28/3 vừa qua, tiền vệ Quang Hải đã chính thức đưa nàng về dinh bằng lễ cưới hoành tráng với sự góp mặt của nhiều cầu thủ bóng đá của tuyển Việt Nam và đặc biệt là cựu HLV Park Hang Seo. Trong ngày vui này, chiếc Rolls-Royce Phantom tại đám cưới Quang Hải được chọn làm xe rước dâu.
Theo tìm hiểu của chúng tôi được biết, cách đây 2 tháng, Quang Hải chọn xe s.iêu sang ăn hỏi để sang nhà vợ, đó là Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost, còn lần này, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam lại chọn Rolls-Royce Phantom làm xe hoa.
Chiếc xe s.iêu sang Rolls-Royce Phantom Series II l tại đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền hiện đang được một showroom ở Hà Nội chào bán, xe thuộc đời 2012 và đang được rao bán với mức giá hơn 15 tỷ đồng, khiến không ít người bất ngờ.
So với bản Series I, Rolls-Royce Phantom bản Series II này có sự khác biệt rõ nhất ở thiết kế đèn pha, và dưới là dải đèn LED, thay vì đèn sương mù dạng tròn cổ điển như lúc trước, cản trước không còn đơn điệu mà tích hợp thêm thanh nẹp crôm.
Bộ áo của mẫu xe s.iêu sang Rolls-Royce Phantom Series II này vẫn lấy màu đen bóng làm tông chủ đạo, phối với đó là 1 số chi tiết mạ crôm, điểm nhấn của xe còn có logo Spirit of Ecstasy mạ vàng lấp lánh.

Những chiếc xe s.iêu sang của Rolls-Royce rất nổi tiếng với kiểu mở cửa t;ự s;át-Sui;cide doors. 2 cánh cửa trên cùng một bên sẽ mở theo 2 hướng sẽ mang đến sự ra vào khoang lái tiện lợi hơn cho hành khách cũng như chủ nhân. Tuy nhiên, loại cửa này cũng được đánh giá là thiếu an toàn.
Ở cánh cửa dành cho hàng ghế phía sau còn được tích hợp thêm cả 1 cây dù, nếu cần sử dụng, chủ nhân chỉ cần ấn 1 nút nhỏ, cây dù sẽ tự động trồi ra ngoài. Khi không cần, chủ xe chỉ cần nhét cây dù vào vị trí như trước và ấn mạnh vào sẽ tự đóng lại.
Thuộc bản trục cơ sở dài nên khoang hành khách của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II đang được rao bán khá rộng rãi. Xe trang bị đầy đủ ‘đồ chơi’ như bàn làm việc, tủ lạnh mini, hộc chứa cốc. Ở giữa 2 hàng ghế sau còn có một phím điều khiển chức năng rất tiện lợi.
Nội thất chiếc Rolls-Royce Phantom Series II làm xe rước dâu có màu vàng cát đi kèm với gỗ ốp loại quý hiếm. Trên mặt bảng táp-lô đối diện ghế phụ có khắc tên xe và biểu tượng “Spirit of Ecstasy”. Vô lăng bọc da đi kèm các chi tiết kim loại sáng bóng và cả ốp gỗ.
Phía sau vô-lăng là bảng đồng hồ cổ điển đậm chất Rolls-Royce. Hệ thống khởi động của chiếc xe s.iêu sang Rolls-Royce Phantom Series II đang được rao bán được đặt bên trái phía vô-lăng bao gồm ổ cắm chìa khoá và nút khởi động Star/Stop.
Màn hình giải trí trung tâm của chiếc xe s.iêu sang Rolls-Royce Phantom Series II này sẽ hiện ra thông qua 1 nút bấm, khi màn hình này gập lại sẽ là 1 tấm gỗ ốp đi kèm đồng hồ xem giờ. Trái tim’ của Rolls-Royce Phantom Series II vẫn được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.75 lít.
Khối động cơ sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 720 Nm. Động cơ của Rolls-Royce Phantom Series II khi kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe s.iêu sang Anh quốc có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 5,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Related Posts

2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền: U23 Việt Nam vỡ mộng dự Olympic vì lỗi cá nhân: Bao giờ mới thôi lối đá “ao làng”?

Những tấm thẻ đỏ, phạt đền hay lỗi cá nhân khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng chính giấc mơ giành vé dự Olympic Paris 2024….

Danh tính thanh niên thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Anh…

Thua theo kịch bản cay đắng, U23 Việt Nam bất ngờ được báo Iraq ca ngợi nhờ điều này

Báo Iraq cho rằng, U23 Việt Nam có hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và hóa giải được hầu hết các pha lên bóng của đội…

U23 châu Á 2024: Quan Văn Chuẩn mắc sai lầm khó hiểu, U23 Việt Nam thua đau Iraq

U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq, qua đó dừng chân sau vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Rạng sáng 27/4, U23 Việt…

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *