×
×

Nguyễn Filip háo hức đón Tết đầu tiên ở Việt Nam, đã lên phố chụp ảnh, gói bánh chưng nhưng thành quả chưa ai dám thử

Nguyễn Filip thể hiện sự háo hức trước ngày Tết Nguyên đán – lễ hội lớn nhất của người Việt trong năm.

NGHE NỘI DUNG BÀI VIẾT


Tết Nguyên Đán 2024 là năm đầu tiên mà Nguyễn Filip đón năm mới ở Việt Nam. Mới đây, thủ môn Việt kiều đã thể hiện sự háo hức thông qua mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Nguyễn Filip đăng tải bức ảnh anh chụp ở phố bích họa Phùng Hưng (Hà Nội). Nguyễn Filip viết: “Tết is coming” (tạm dịch: Tết đang đến – PV).

Filip Nguyễn xuất hiện với hình ảnh anh mặc áo cờ đỏ sao vàng. Đồng thời, thủ thành sinh năm 1992 khoác bên ngoài 1 chiếc áo vest, đây là phong cách thường nhật của anh bên ngoài sân cỏ.
yikuil-1706695338.JPG

Filip Nguyễn chụp ảnh Tết
Dưới phần bình luận, 2 cầu thủ là Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Trọng Long bình luận đầy hóm hỉnh để “trêu” Nguyễn Filip. Nhiều người hâm mộ cũng để lại biểu tượng trái tim như 1 cách ủng hộ về mặt tinh thần cho thủ thành thuộc biên chế CAHN.

Nguyễn Filip sẽ đón Tết ở Việt Nam. Anh cùng gia đình nhỏ của mình vừa thực hiện gói bánh chưng. Đoạn video được thủ môn mang 2 dòng máu Việt – Séc đăng tải lên instagram cá nhân trong ngày 31/1.

Năm 2023 âm lịch là 1 năm chứng kiến nhiều bước ngoặt trong sự nghiệp của Filip Nguyễn. Filip Nguyễn có lần đầu tiên trở về Việt Nam chơi bóng trong màu áo CAHN. Anh cũng có lần đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam sau nhiều năm nỗ lực nhập tịch.


420142651-1249378382688809-4139994020437819526-n-1706695530.jpgFilip Nguyễn học gói bánh chưng

Filip Nguyễn chia sẻ xúc động rằng: “Cảm giác trải nghiệm đi tàu lượn siêu tốc, đó là cách tôi muốn mô tả những trận đấu của chúng tôi ở Asian Cup, nhất là trận đấu gặp đội tuyển Nhật bản và Iraq.

Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng cao hơn nhưng lấy làm tiếc đã không thực hiện được. Đấy là những kinh nghiệm mà đội tuyển chúng ta cần có để ngày càng tốt hơn cho những trận sắp tới.

Đối với tôi đây là trải nghiệm đầu tiên với một vinh dự lớn khi chơi ở ĐTQG Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội khoác trên mình bộ đồng phục mang màu cờ sắc áo của Tổ quốc để thi đấu trong những trận đấu tới”.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *