Em gái của thủ môn Văn Lâm, tiền đạo Văn Toàn và cựu danh thủ Lê Công Vinh được nhiều người quan tâm, theo dõi nhờ ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Đặng Thanh Giang – em gái Đặng Văn Lâm

Ba cô em gái hot girl của sao bóng đá Việt

Đặng Thanh Giang – em gái ruột thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi cùng gia đình tham dự gala Quả bóng vàng Việt Nam 2023. Với chiều cao xấp xỉ 1,8 m, đôi chân dài thẳng tắp, thiếu nữ 17 tuổi trông nổi bật giữa đám đông, trong đó có phần lấn át cả “chị dâu tương lai” Yến Xuân.

Thanh Giang, sinh năm 2007 tại Nga, là em út trong gia đình, sau Văn Lâm (sinh năm 1993) và Văn Mạnh (sinh năm 1997). Cũng giống hai anh trai, cô mang vẻ đẹp lai với làn da trắng, mắt to, sống mũi cao, lông mày đậm, gương mặt baby.

Ba cô em gái hot girl của sao bóng đá Việt - 1

Em gái Văn Lâm ít hoạt động trên mạng xã hội nhưng tài khoản Facebook và Instagram của cô vẫn thu hút hàng chục nghìn người theo dõi. Thanh Giang cùng gia đình đã trở về Việt Nam sinh sống từ cuối năm 2022 sau khi Văn Lâm chia tay CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) để đầu quân cho Bình Định. Cô thường xuyên cùng bố mẹ đến sân cổ vũ cho anh trai trong các trận đấu của đội bóng đất võ và tuyển Việt Nam.

Nguyễn Nụ – em gái Nguyễn Văn Toàn

Ba cô em gái hot girl của sao bóng đá Việt - 2

Nguyễn Nụ sinh năm 1997 là con út trong gia đình bốn anh chị em, chỉ kém anh trai Văn Toàn một tuổi. Cô nàng có làn da trắng, sắc vóc không thua kém các hot girl. Hồi tháng 6/2023, Nguyễn Nụ từng gây sốt khi xuất hiện tại sân bay đón anh trai trở về từ Hàn Quốc. Khi đó, nhiều người còn lầm tưởng cô là bạn gái của Văn Toàn, bức ảnh chụp hai anh em trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Ba cô em gái hot girl của sao bóng đá Việt - 3

Trong số các chị em, Văn Toàn thân thiết nhất với Nguyễn Nụ. Anh thường xuyên đưa em gái đi chơi, mua sắm, tặng quà và cho tiền tiêu vặt. Nhờ có anh trai nổi tiếng và ngoại hình xinh đẹp, Nguyễn Nụ có tới hơn 60.000 người theo dõi trên Facebook.

Lê Khánh Chi – em gái Lê Công Vinh

Ba cô em gái hot girl của sao bóng đá Việt - 4

Lê Khánh Chi sinh năm 1989, là em gái ruột cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Cô từng giành giải Hoa khôi Đại học Văn Hóa. Khánh Chi còn hoạt động nghệ thuật, từng thành lập một nhóm nhạc riêng. Tuy nhiên, Công Vinh không ủng hộ em gái vào showbiz vì sợ thị phi.

Ba cô em gái hot girl của sao bóng đá Việt - 5

Năm 2014, em gái Công Vinh lập gia đình nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Sau khi ly hôn, cô sang Singapore làm việc và mới về nước được vài năm. Hiện tại, Khánh Chi làm việc tại TP HCM, sống độc thân và nuôi con.