×
×

Làm vợ cựu tiền vệ U23 Việt Nam, gái xinh phố núi giờ sống sang chảnh, ngày càng quyến rũ

 

Có cái kết lãng mạn với cựu tiền vệ U23 Việt Nam là Trần Thanh Sơn, Hồ Quyên nhanh chóng trở thành cái tên được cộng đồng mạng quan tâm.

Tiền vệ Trần Thanh Sơn và hot girl Hồ Quyên kết ngày 20/9/2023 sau một năm hẹn hò. Vợ mới cưới của sao trẻ Hoàng Anh Gia Lai khiến nhiều người trầm trồ bởi nha sắc dáng yêu cùng thân hình chuẩn người mẫu.

Tiền vệ Trần Thanh Sơn và hot girl Hồ Quyên kết ngày 20/9/2023 sau một năm hẹn hò. Vợ mới cưới của sao trẻ Hoàng Anh Gia Lai khiến nhiều người trầm trồ bởi nha sắc dáng yêu cùng thân hình chuẩn người mẫu.

Hôn lễ của cả hai được tổ chức lộng lẫy, tinh tế và riêng tư với sự tham gia của dàn cầu thủ U23 tại TPHCM, Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk)

Hồ Quyên (tên thật Hồ Đắc Mỹ Quyên, SN 1994, Đắk Lắk) là người mẫu ảnh, diễn viên tự do hoạt động chủ yếu tại TPHCM. Trước đó, người đẹp từng theo học chuyên ngành Luật, Đại học Trà Vinh.

Hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ảnh, cô nàng gốc Đắk Lắk biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp với định hướng thời trang của mình.

Ngoài đời, Hồ Quyên ưu tiên những bộ đồ đơn giản, trẻ trung và dễ dàng hoạt động.

Vốn là hot girl mạng nổi tiếng, Hồ Quyên luôn cố gắng chăm chút, giữ gìn vóc dáng thon gọn. Người đẹp sinh năm 1994 thích diện bikini hai mảnh, cắt xẻ sâu khoe trọn đường cong quyến rũ.

Theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, trưởng thành, vợ cầu thủ Thanh Sơn thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục có thiết kế táo bạo, ôm sát cơ thể.

Không ít lần, Hồ Quyên “đốt mắt” cộng đồng mạng bằng những khoảnh khắc tự tin khoe dáng.

Hiện tại, hot girl phố núi có cuộc sống hôn nhân viên mãn, được chồng cầu thủ hết mực cưng chiều.

Bên cạnh đó, Hồ Quyên cũng không quên dành thời gian để theo đuổi đam mê nghệ thuật (Ảnh: FBNV).

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *