×
×

Dân mạng ch:ê cỗ cưới Quang Hải – Chu Thanh Huyền ít món, thiếu đĩa thịt gà và xôi: Lý do thật sự ai cũng ngã ngửa

Hình ảnh menu tiệc cưới Quang Hải – Chu Thanh Huyền được lan truyền trên MXH khiến nhiều người thắc mắc về số lượng món.


Như đã biết, hôm nay (28/3), cầu thủ Quang Hải sẽ tổ chức lễ cưới với Chu Thanh Huyền tại quê nhà chú rể ở Đông Anh (Hà Nội). Ngay trong buổi trưa, hình ảnh menu tiệc cưới của cặp đôi tại Đông Anh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, cư dân mạng rần rần bởi có vẻ ít món hơn tiệc cưới của cặp đôi trong những lần tổ chức trước đó, thậm chí còn không có cả món “quốc dân” là thịt gà luộc.

Dân mạng thắc mắc sao tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền ít món thế, lại còn thiếu thịt gà và xôi: Lý do thật sự là gì? - Ảnh 1.

Cụ thể, các món trong menu tiệc cưới trưa nay của cặp đôi gồm có các món: Bê chao Mộc Châu, mướp giá xào lòng mề, nem tôm cua, chả quế cổ truyền, trâu xào măng trúc, cá lăng om chuối đậu ăn kèm bún, canh thịt chua, cơm tám và đồ uống.

Danh sách các món trong bữa tiệc trưa của đám cưới Quang Hải – Chu Thanh Huyền khiến nhiều người thắc mắc rằng: Sao không có thịt gà, cũng không có xôi hay đồ tráng miệng?

Thế nhưng thật ra, đây vẫn chưa phải là bữa cỗ chính trong đám cưới ngày hôm nay của cặp đôi. Được biết, tiệc cưới chính sẽ diễn ra vào chiều nay (28/3). Thế nên bữa tiệc buổi trưa sẽ được làm đơn giản hơn.

Dân mạng thắc mắc sao tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền ít món thế, lại còn thiếu thịt gà và xôi: Lý do thật sự là gì? - Ảnh 2.

Cũng theo chia sẻ của một số cư dân mạng, ở nhiều địa phương, trước bữa tiệc cưới chính sẽ có những bữa ăn đơn giản hơn để chiêu đãi họ hàng, bà con, gọi là cỗ áp rạp. Theo nhận xét của một vài người, cỗ áp rạp như bữa tiệc cưới trưa nay của gia đình Quang Hải được đánh giá là rất thịnh soạn.

Một số hình ảnh tại lễ cưới cặp đôi Quang Hải – Chu Thanh Huyền diễn ra trong ngày hôm nay (28/3):

Dân mạng thắc mắc sao tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền ít món thế, lại còn thiếu thịt gà và xôi: Lý do thật sự là gì? - Ảnh 3.

Dân mạng thắc mắc sao tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền ít món thế, lại còn thiếu thịt gà và xôi: Lý do thật sự là gì? - Ảnh 4.

Dân mạng thắc mắc sao tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền ít món thế, lại còn thiếu thịt gà và xôi: Lý do thật sự là gì? - Ảnh 5.

Related Posts

2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền: U23 Việt Nam vỡ mộng dự Olympic vì lỗi cá nhân: Bao giờ mới thôi lối đá “ao làng”?

Những tấm thẻ đỏ, phạt đền hay lỗi cá nhân khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng chính giấc mơ giành vé dự Olympic Paris 2024….

Danh tính thanh niên thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Anh…

Thua theo kịch bản cay đắng, U23 Việt Nam bất ngờ được báo Iraq ca ngợi nhờ điều này

Báo Iraq cho rằng, U23 Việt Nam có hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và hóa giải được hầu hết các pha lên bóng của đội…

U23 châu Á 2024: Quan Văn Chuẩn mắc sai lầm khó hiểu, U23 Việt Nam thua đau Iraq

U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq, qua đó dừng chân sau vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Rạng sáng 27/4, U23 Việt…

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *