×
×

Đã rõ lý do HLV Park Hang Seo không được chọn khiến NHM vô cùng ph:ẫn n:ộ

LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) vừa lên tiếng lý giải việc không bổ nhiệm HLV Park Hang Seo làm HLV trưởng ĐTQG.

Ngày 27/2, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) chính thức bổ nhiệm HLV Hwang Sun Hong – người đang dẫn dắt ĐT U23 nước này làm HLV tạm quyền cho đội tuyển quốc gia xứ kim chi kể từ tháng 3 tới.

Đây là quyết định khiến dư luận Hàn Quốc cũng như cả Việt Nam bất ngờ khi vị trí này trước đó được nhận định dành cho HLV Park Hang Seo, người đang rảnh rỗi và được đánh giá cao ở nhiều tiêu chí.

Việc HLV Park Hang Seo hụt ghế HLV tạm quyền ĐT Hàn Quốc khiến người hâm mộ nước này tỏ ra không hài lòng. Một làn sóng chỉ trích dữ dội đã xuất hiện trên mạng xã hội.
hwang-sun-hong-1709076205.jpeg

LĐBĐ Hàn Quốc lựa chọn HLV Hwang Sun Hong thay vì HLV Park Hang Seo (Ảnh:KFA)
Điều này buộc LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) phải lên tiếng. Mới đây, Chủ tịch Ủy ban tăng cường KFA – đơn vị có trách nhiệm tìm kiếm HLV trưởng mới cho ĐTQG xứ kim chi đã giải thích lý do lựa chọn HLV Hwang Sun Hong thay vì Park Hang Seo.

Cựu GĐKT CLB HAGL Chung Hae Seong – Chủ tịch Ủy ban tăng cường KFA chia sẻ: ” HLV Hwang Sun Hong là người hiểu rõ tính cách cũng như năng lực của các cầu thủ ĐT Hàn Quốc.

Anh ta cũng là người từng giúp đội trẻ Hàn Quốc có thành tích tốt ở ASIAD. Đây là yếu tố quan trọng để HLV Hwang Sun Hong trở thành HLV tạm quyền ở ĐT Hàn Quốc.

KFA rất chú trọng đến cảm xúc của CĐV và không muốn gây ra những cãi khi bổ nhiệm một HLV đang làm việc ở K-League hoặc bất kỳ HLV nào khác”.
parkhangseo2024-1704253355.jpg

HLV Park Hang Seo hụt ghế HLV trưởng ĐT Hàn Quốc (Ảnh: VFF)
Trước đó, HLV Park Hang Seo cho biết sẵn sàng dẫn dắt ĐT Hàn Quốc nếu người hâm mộ xứ kim chi mong muốn, nhưng chỉ gắn bó ở vai trò tạm quyền.

Báo giới Hàn Quốc cho rằng LĐBĐ Hàn Quốc đã có liên hệ tới cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, nhưng điều này hóa ra lại không phải sự thật.

Ông Chung Hae Seong khẳng định đã KFA đã nhắm HLV Hwang Sun Hong: “Sau buổi họp thứ 2 (24/2), tôi đã liên lạc với KFA và đề xuất HLV Hwang Sun Hong sẽ là người tạm thời giữ công việc này.

HLV Hwang Sun Hong cũng xin thời gian suy nghĩ và cuối cùng mới nhận lời vào hôm 26/2. Dù gấp rút nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào đó, tôi với tư cách là Chủ tịch Ủy ban tăng cường sức mạnh sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm”.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *