×
×

Chu Thanh Huyền khoe đời thường thân mật trên giường với Quang Hải, phản ứng của tiền vệ khiến fan xôn xao

Niềm hạnh phúc của Quang Hải khi được vợ tặng món quà bất ngờ.


Trưa 22/4, nàng WAG Chu Thanh Huyền – vợ tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tung ra video ghi lại khoảnh khắc riêng tư cực hiếm, trong đó, hai vợ chồng cô cùng nhau chia sẻ niềm vui khi có con đầu lòng. Trong video, Quang Hải đang nằm trên giường nghịch điện thoại. Chu Thanh Huyền vỗ nhẹ vào đầu chồng, gọi anh ngồi dậy. Nàng WAG một tay bịt mắt Quang Hải, tay còn lại chuẩn bị sẵn một món quà bất ngờ cho anh.

Trong phút giây mở mắt, Quang Hải nhìn thấy que thử thai của Chu Thanh Huyền. Anh nở nụ cười hạnh phúc, vẫn không tin nổi mà hỏi vợ: “Thật á”. Cầu thủ sinh năm 1997 lập tức ôm lấy vợ đầy hạnh phúc. Quang Hải trao cho hot girl nụ hôn ngọt ngào. Anh vẫn liên tục hỏi để xác nhận lại xem vợ có thực sự mang bầu hay không.

Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, phản ứng của chàng cầu thủ khi biết tin vợ mang thai gây chú ý - Ảnh 1.

Chu Thanh Huyền thông báo chuyện có con với Quang Hải

Đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc này, Chu Thanh Huyền tiết lộ Quang Hải mấy ngày sau đó vẫn cứ hỏi bà xã: “Thật á”. Niềm hạnh phúc quá đỗi bất ngờ khiến anh chàng cảm thấy khó tin.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền hẹn hò ba năm rồi đi đến hôn nhân. Cả hai làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm mới 2024, ba tháng sau tổ chức lễ cưới linh đình vào ngày 28/3 và 6/4, có một “happy ending” đúng nghĩa trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và người hâm mộ. Cũng tại đám cưới chiều 6/4, cặp đôi chính thức thông báo chuyện sắp đón con đầu lòng. Sau đó, Chu Thanh Huyền đã thoải mái khoe bụng bầu tròn lẳn, thời gian mang thai có lẽ đã hơn 4 tháng.

Chu Thanh Huyền tung khoảnh khắc thân mật với Quang Hải, phản ứng của chàng cầu thủ khi biết tin vợ mang thai gây chú ý - Ảnh 2.

Khoảnh khắc riêng tư đời thường của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Related Posts

Cầu thủ từng “nghèo nhất Việt Nam” giờ có vợ đẹp, con ngoan, xây nhà to như biệt thự mời cả đội bóng đến chơi

Gia đình hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mời đội bóng đến chơi nhà. Vợ chồng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh – Trần Dung vừa đón dàn khách…

Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay lốp ô tô gây sốt cộng đồng mạng, dễ thế này thì từ nay tự thay, khỏi cần ra tiệm

Việc nữ tài xế tự thay bánh dự phòng cho chiếc VinFast Fadil nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ cộng đồng mạng. Video một cô…

BMW thay đổi cách đặt tên để phân biệt xe xăng và xe điện, từ giờ phải gọi là gì?

Nhà sản xuất ô tô Đức sẽ từng bước ngừng sử dụng chữ “i” trong tên gọi các mẫu xe xăng. Trong suốt nhiều năm, BMW đã…

Thực hư tin đồn tân HLV trưởng tuyển Việt Nam nhận lương 1 triệu USD/năm

Nhiều thông tin cho rằng HLV Kim Sang-sik có thể nhận mức lương lên đến 1 triệu USD/năm nếu đồng ý đẫn dắt đội tuyển Việt Nam….

VFF đặt mục tiêu đầu tiên cho tân HLV trưởng Kim Sang Sik, người hâm mộ nhìn xong ngỡ ngàng: Dễ thế này mà còn không làm được nữa thì ‘về Hàn không khứ hồi’ nhé

Dự kiến, ngày 6/5 lễ công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra. Lãnh đạo VFF cho biết, ông Kim Sang Sik sẽ ngồi vào…

Toát mồ hôi lạnh với ‘hồ sơ’ của tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang-sik: Bề dày kinh nghiệm … tận 3 năm, hạn chế về chiến thuật, không chịu nổi áp lực, vô địch xong … mất việc

Ông Kim Sang-sik – người được đồn sẽ dẫn dắt đội tuyển Việt Nam – có sự nghiệp huấn luyện ngắn ngủi chỉ 3 năm với đầy…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *