×
×

Cầu thủ Duy Mạnh họ Đỗ đơn giản nhưng đặt tên cho con gái lại lắt léo, nghe hay nhưng không ai hiểu ý nghĩa là gì

Con gái của trung vệ Duy Mạnh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Duy Mạnh gây chú ý khi đăng ảnh hai con và chia sẻ: “2 tài sản vô giá”.

Duy Mạnh khoe ảnh hai con. Con gái của Duy Mạnh sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Không còn úp mở, cầu thủ Duy Mạnh đăng ảnh cận mặt và tên con gái: “Con là Tường Sa. Xin chào toàn thể mọi người ạ”.
Đây là lần hiếm hoi Duy Mạnh khoe cận cảnh gương mặt của con thứ hai với biệt danh là “Cony”. Có thể thấy, con gái của nam cầu thủ sở hữu gương mặt đáng yêu.

Sau gần 5 năm tìm hiểu, Duy Mạnh và vợ đã về chung một nhà vào tháng 2/2020. Cả hai đón bé Ú – con trai đầu lòng – vào tháng 8 cùng năm. Đối với người hâm mộ, cặp đôi cùng sinh năm 1996 luôn là hình mẫu lý tưởng, “xứng đôi vừa lứa”. Hiện, Duy Mạnh – Quỳnh Anh sống hạnh phúc, viên mãn bên 2 nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu.

Duy Mạnh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Sau 3 năm yêu nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã quyết định về chung một nhà. Đây là cái kết mĩ mãn mà người hâm mộ cặp đôi này đã mong chờ suốt thời gian qua.

Cả hai kết hôn trong sự ủng hộ của hai phía gia đình. Được biết, Quỳnh Anh rất được lòng bố mẹ Duy Mạnh ngay trong lần đầu tiên được bạn trai dắt về nhà trong dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Mẹ Duy Mạnh – bà Lê Thị Lan từng tâm sự với Saostar về hình mẫu lý tưởng trong tương lai: ‘Nhà cô thì Duy Mạnh là con nhà nông, không đòi hỏi gì cao sang, chỉ cần cô dâu ngoan hiền là được’.

Cô nàng Quỳnh Anh nhận ‘mưa’ lời khen từ bố mẹ Duy Mạnh.

Bà cũng cho biết Duy Mạnh rất thường xuyên dẫn bạn gái về nhà chơi. Thông qua những lần gặp gỡ mẹ Duy Mạnh nhận xét con dâu tương lai là người ngoan hiền, nhanh nhẹn và không ngại bất kỳ công việc gì trong gia đình.

‘Từ lúc mà Duy Mạnh dắt Quỳnh Anh về ra mắt gia đình thì thực sự Quỳnh Anh là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép, tinh ý và nhanh nhẹn. Đến nhà thì thấy việc gì cũng làm. Từ nhặt rau, rửa bát, quét nhà đều làm hết, không ngại việc gì cả.

Ban đầu cô nghe nói con bé tiểu thư vì sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng khi về nhà cô thì cô cảm thấy Quỳnh Anh giống như đứa con gái ở nhà quê bình thường. Cô bé việc gì cũng làm như những người chị của Duy Mạnh. Một cô gái phải nói là nết na, ngoan, dịu dàng’, bà Lan chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn.

Trong khi đó, bố Duy Mạnh thừa nhận Quỳnh Anh rất lễ phép và thành thạo công việc nhà: ‘Quỳnh Anh thì ngoan ngoãn, về nhà thì biết lo toan giải quyết các công việc, dọn dẹp nhà cửa, cơm nước đều rất chu đáo’.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *