×
×

Thầy giáo ‘tí hon’ Nguyễn Văn Hùng và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc: “Đầu hàng số phận là quá hèn nhát”

Tìm kiếm mảnh ghép của cuộc đời mình vốn dĩ không hề dễ dàng, đối với chàng trai “tí hon” Nguyễn Văn Hùng mắc căn bệnh thiếu hooc môn sinh trưởng thì điều đó càng khó khăn hơn. Nhưng vượt lên tất cả anh đang có gia đình hạnh phúc, bình yên.


Thầy Nguyễn Văn Hùng (32 tuổi, quê Nam Đàn, Nghệ An) cao 1,2 m nặng 20 kg đã kết hôn cùng chị Lê Thị Diễm My (32 tuổi, quê Ninh Thuận) cao 1,18m nặng 18 kg.

Dù vợ chồng thầy có khiếm khuyết về ngoại hình, chiều cao nhưng nghị lực phi thường và tình yêu họ dành cho nhau cũng tạo động lực cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thầy Nguyễn Văn Hùng chia sẻ về cuộc sống gia đình sau khi kết thôn. (Ảnh: Nguyễn Hạnh)

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Diễm My cho biết, duyên số đưa thầy Hùng và chị gặp nhau. Thế rồi cả hai có tình cảm, thấu hiểu về số phận của nhau và nên duyên vợ chồng. Chị My bộc bạch, thời gian đầu chính chị là người chủ động bắt chuyện với anh vì ngưỡng mộ nghị lực phi thường, tài năng mà anh có được.

“Hồi còn ở quê chỉ biết ở nhà nấu cơm cho ba mẹ, không làm được việc gì lớn, suy nghĩ chán nản vì biết em gái sẽ có em rể, em trai có em dâu, không thể ở với bố mẹ mãi được. Tình cờ biết anh Hùng qua Youtube, Facebook nên tôi đem lòng thích anh ấy, tìm cách xin số điện thoại giả vờ gọi nhầm rồi lân la nhắn tin, làm quen.

Tôi biết anh không thích tôi nên tự nghe nhạc buồn, cố gắng đăng lên bảng tin để anh Hùng biết nhưng dường như anh không quan tâm. Lúc đầu nghĩ, tán được thì càng tốt, nếu không được cũng chẳng sao nhưng không ngờ cả hai đến với nhau, trở thành vợ chồng”, chị Diễm My nhớ lại.

Nhưng để cái duyên đó đưa anh chị đến với nhau chị My đã rời quê hương ra Hà Nội để rồi chính thầy Nguyễn Văn Hùng là người giúp đỡ chị trong những ngày chị là học sinh tại trung tâm Nghị lực sống.

Những cuộc gặp gỡ thường xuyên rồi những sự giúp đỡ ân cần đã khiến thầy Hùng nảy sinh tình cảm và đưa họ đến với một tình yêu đẹp. Mối tình của anh Hùng và chị My kéo dài 3 năm cũng là lúc họ quyết định về chung một nhà bên cạnh sự ủng hộ, chúc mừng của hai bên gia đình, bạn bè.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân chị Diễm My cho hay, để tiết kiệm chi phí hai vợ chồng đang thuê một căn chung cư với 3 người bạn. Cuộc sống hôn nhân của họ đang trong những ngày hạnh phúc khi cả hai hiếm khi giận nhau hoặc cãi nhau. Bình thường, hai vợ chồng đi làm về và cùng nhau nấu cơm, chị là người nấu trong khi thầy Hùng sẽ phụ giúp vợ.

Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng thầy giáo tí hon. (Ảnh: NVCC)

Sau 2 năm nên duyên vợ chồng, cuộc sống của cặp cợ chồng tí hon vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc. Hai vợ chồng anh đã tích cóp và mua được căn hộ 75m2 tại Hà Nội.

“Khi mới cưới nhau tôi có hỏi vợ, nếu sau này có nhà thì em muốn ở riêng hay ở chung như hiện nay. Vợ tôi chọn phương án 2, cô ấy bảo ở hai người buồn mà lỡ… đánh nhau cãi nhau không ai can”, thầy Hùng hài hước chia sẻ trên trang YouTube của mình.

Dù cuộc sống mưu sinh có phần vất vả, nhưng tình yêu, sự đồng hành, sẻ chia với nhau là động lực để anh chị vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Với thầy Nguyễn Văn Hùng và chị Lê Thị Diễm My hạnh phúc là bên nhau trọn đời. (Ảnh: NVCC)

Với thầy Hùng, chị Diễm My là người hiền lành, gọn gàng và biết chăm lo cho gia đình. Ngoại hình nhỏ bé cũng khiến vợ chồng anh gặp khó khăn trong cuộc sống, nhưng cả hai đều cố gắng vượt qua để có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc nhất.

“Do hai vợ chồng thấp bé nên không thể làm những việc nặng. Nhưng hạnh phúc đơn giản là hai người cùng đồng cảm với nhau, quan tâm và chia sẻ tất cả những điều trong cuộc sống cũng như mong muốn mình có được hạnh phúc như người bình thường”, chị Diễm My tâm sự.

Còn thầy Nguyễn Văn Hùng khi nhớ lại những ngày đầu gặp nhau cùng cho hay: “Lúc đầu, mọi người trong gia đình không phản đối quá gay gắt mà chỉ phân tích cặn kẽ. Gia đình và bạn bè khuyên, tôi cũng nghĩ khi cưới My về, tôi có lo được cho cô ấy hạnh phúc như những cặp vợ chồng bình thường khác hay không nên hơi đắn đo. Nhưng vài tháng sau gặp lại My, chúng tôi quyết định vẫn sẽ tiếp tục ở bên nhau”.

Nhưng rồi mọi rào cản cũng phải nhường đường cho cặp đôi tí hon. Họ đến với nhau và hạnh phúc trong một cuộc sống dù còn vất vả nhưng vui tươi và đầy hứa hẹn.

“Mình phải cho mình cơ hội hạnh phúc thì người khác mới có thể đồng hành mình được”, thầy Nguyễn Văn Hùng tự tin và đầy hi vọng khi nói về tương lai.

Mặc dù khiếm khuyết về ngoại hình, chiều cao nhưng chính nghị lực phi thường, nỗ lực sống của “vợ chồng thầy giáo tí hon” đã truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người khuyết tật hay có hoàn cảnh tương tự. Anh Hùng cảm thấy chạnh lòng khi bị chê khuyết tật không làm được gì, anh cho biết: “Người khuyết tật thì họ cũng là con người, họ đều có nhu cầu như những người khác”.

 

Related Posts

Tứ kết U23 châu Á: U23 Việt Nam trước ngưỡng cửa lịch sử; Đông Nam Á có kỷ lục mới?

Thêm 1 trận thắng nữa, U23 Việt Nam sẽ có trong tay tấm vé đến với thành phố Paris. Ngưỡng cửa lịch sử trước mắt U23 Việt…

Lần đầu tiên được ra sân đá chính, Công Phượng đã thiết lập cột mốc đáng nhớ, góp công giúp CLB Nhật Bản giành chiến thắng knock-out

Nếu may mắn hơn, Công Phượng đã có thể ghi được bàn thắng đầu tiên cho Yokohama FC. Sau hơn 1 năm sang Nhật Bản, Công Phượng…

Hà Thanh Xuân làm đám cưới lần 2 với nam ca sĩ nổi tiếng: Lần này có phải kết hôn giả

Mới đây, Quang Lê bất ngờ đăng tải đoạn video lên trang cá nhân kèm câu hỏi mập mờ: “Quang Lê và Hà Thanh Xuân đi đâu?”. Theo đó,…

Tưởng cưới đến nơi lại bất ngờ chia tay chóng vánh, Hoàng Đức giờ có tiếc không khi bạn gái cũ ‘lên hương, b:ốc l:ửa’ cỡ này?

Sau “đường ai nấy đi” với cầu thủ Hoàng Đức, hot girl Gia Hân ngày càng lên hương diện mạo. Trên trang cá nhân, hot girl Gia…

CĐV khắp nơi ‘chấn động’ trước trận đầu tiên của Công Phượng ở Nhật Bản: Messi Đông Nam Á đã trở lại, Indonesia hãy cẩn thận

CĐV Đông Nam Á bình luận trái chiều về trận đấu chính thức đầu tiên của Công Phượng trong màu áo Yokohama FC. Chiều 24/4, Công Phượng có…

Thu Quỳnh tiết l:ộ giới tính nhóc tỳ thứ 2, bật mí điều trùng hợp đến ngỡ ngàng

Đang mang thai, Thu Quỳnh vẫn khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi vì visual nổi bần bật. Là một trong những diễn viên đình đám của…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *