×
×

người đàn bà 60t bị bệnh hiểm

Người phụ nữ 60 tuổi bị u//n//g /t/hư vẫn gồng mình kiếm kế sinh nhai giữa trời mưa gió bão bùng


Giữa cái thời tiết thất thường của Sài Gòn hoa lệ, người phụ nữ bị u//n/g/ th//ư vú ngày ngày vẫn dầm mưa dãi nắng lao động kiếm kế sinh nhai.

Giữa cuộc sống tấp nập xô bồ của Sài Gòn, có những mảnh đời tận cùng khó khăn vẫn đang lay lắt sống qua ngày trên các ngõ hẻm. Cụ thể là người phụ nữ mắc ung thư vú ngày ngày vẫn chăm chỉ kiếm sống bằng nghề bán rau, bất kể nắng hay mưa thì cô vẫn xuất hiện trên các con đường.

Trái ngược với vẻ vất vả đầy đau đớn khi bệnh tật hoành hành thì cô luôn nở nụ cười tươi và xởi lởi với khách mua hàng nên rất được lòng các ‘thượng đế’. Niềm vui là khi được chia sẻ, nghe câu chuyện cô kể về cuộc đời mình chắc chắn ai cũng ứa nước mắt.

Sau khi đọc dòng trạng thái của một bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã quan tâm đến câu chuyện này: “Cô năm nay 60 tuổi, nuôi 1 bé cháu trai. Cô bị u//n////g t//h/ư vú, không dám mổ vì sợ chẳng may chết sẽ không ai nuôi cháu của cô. Hàng ngày cô vẫn đi bán từ 13h đến khi nào hết rau thì cô về. Kể cả ngày mưa lẫn ngày nắng. Mỗi bó rau chỉ 10k, được cô nhặt rất sạch sẽ. Cô thường đứng bán ở ngã 3 đối diện số 41 Vũ Tùng, quận Bình Thạnh. Hi vọng bạn bè, cô chú, anh chị có đọc status này hãy chung tay mỗi người giúp cô một ít ạ.Hàng ngàn ngọn nến có thể được thắp sáng bởi một ngọn nến và cuộc đời của ngọn nến ấy không hề bị tàn lụi. Hạnh phúc không bao giờ cạn đi khi ta biết sẻ chia”.


Dân mạng sau khi đọc bài viết đã tìm đến cô, nhiều người còn xót xa khi nhiều lần chứng kiến trời mưa to như trút nước cô mặc tấm áo mưa rách và đứng bán hàng, vì lẽ ra ở tuổi này sẽ được an nhàn hưởng già bên con cháu và gia đình chứ không phải lặn lội mưu sinh khó nhọc thế này nữa.

Related Posts

Bất ngờ mức lương HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik, có phải mức 2 tỷ/tháng như nhiều đồn đoán?

HLV Kim Sang Sik không nhận mức lương cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo…

Cầu thủ từng “nghèo nhất Việt Nam” giờ có vợ đẹp, con ngoan, xây nhà to như biệt thự mời cả đội bóng đến chơi

Gia đình hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mời đội bóng đến chơi nhà. Vợ chồng hậu vệ Phạm Xuân Mạnh – Trần Dung vừa đón dàn khách…

Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay lốp ô tô gây sốt cộng đồng mạng, dễ thế này thì từ nay tự thay, khỏi cần ra tiệm

Việc nữ tài xế tự thay bánh dự phòng cho chiếc VinFast Fadil nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ cộng đồng mạng. Video một cô…

BMW thay đổi cách đặt tên để phân biệt xe xăng và xe điện, từ giờ phải gọi là gì?

Nhà sản xuất ô tô Đức sẽ từng bước ngừng sử dụng chữ “i” trong tên gọi các mẫu xe xăng. Trong suốt nhiều năm, BMW đã…

Thực hư tin đồn tân HLV trưởng tuyển Việt Nam nhận lương 1 triệu USD/năm

Nhiều thông tin cho rằng HLV Kim Sang-sik có thể nhận mức lương lên đến 1 triệu USD/năm nếu đồng ý đẫn dắt đội tuyển Việt Nam….

VFF đặt mục tiêu đầu tiên cho tân HLV trưởng Kim Sang Sik, người hâm mộ nhìn xong ngỡ ngàng: Dễ thế này mà còn không làm được nữa thì ‘về Hàn không khứ hồi’ nhé

Dự kiến, ngày 6/5 lễ công bố HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra. Lãnh đạo VFF cho biết, ông Kim Sang Sik sẽ ngồi vào…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *