×
×

Tất cả đều s:ửng s:ốt khi chiếc ch:iến mã Ferrari F8 Tributo “tình cũ” của Cường Đô la được đưa lên sàn đấu giá, biển 51K-836.99 chỉ 55 triệu, danh tính chủ nhân khiến ai cũng b:ất ngờ

Chiếc si.êu xe Ferrari F8 Tributo từng thuộc sở hữu của tay chơi Cường Đô la sẽ được đăng ký biển số trúng đấu giá 51K-836.99 chỉ 55 triệu đồng, chủ nhân mới vẫn là 1 ẩn số.

Nổi tiếng trong giới chơi xe, Cường Đô la liên tục khiến CĐM trầm trồ khi tậu rất nhiều s.iêu xe hiếm có với giá thành khủng. Mới đây nhất, anh đã bán chiếc Ferrari F8 Tributo với giá 55 triệu. Báo Tri thức & Cuộc sống có bài viết với nhan đề: “Ferrari F8 Tributo “tình cũ” Cường Đô la đeo biển 51K-836.99 đấu giá 55 triệu”. Nội dung bài báo như sau:

Vào đầu năm nay, giới mê xe khá bất ngờ khi tay chơi s.iêu xe Phạm Trần Nhật Minh, hay còn gọi là Minh Nhựa đã quyết định bán lại chiếc s.iêu xe Ferrari F8 Tributo chính hãng chỉ sau hơn nửa năm trải nghiệm, đặc biệt hơn, s.iêu ngựa này anh mua lại từ chính người bạn thân của mình, ông Nguyễn Quốc Cường còn có biệt danh là Cường Đô la.

Chỉ sau 12 ngày mua lại s.iêu xe Ferrari F8 Tributo từ Minh Nhựa, 1 người chuyên kinh doanh xe lướt ở quận 7, TP HCM đã chia sẻ s.iêu ngựa này đã tìm thấy chủ nhân mới. Điều này cho thấy, những s.iêu xe từng qua tay Cường Đô la hay Minh Nhựa thường “vía tốt”, chỉ mất vài tuần đến vài tháng là có chủ nhân mới.

Thậm chí chiếc s.iêu xe Ferrari F8 Tributo này sẽ được chủ nhân mới đăng ký biển số 51K-836.99, trúng đấu giá chỉ 55 triệu đồng. Tuy nhiên, danh tính của vị đại gia chốt đơn chiếc s.iêu xe Ferrari F8 Tributo đeo biển 51K-836.99 này đã qua sử dụng này vẫn là 1 ẩn số.

S.iêu xe Ferrari F8 Tributo bị Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho 1 cò xe ở quận 7 vào đầu năm nay có màu sơn đỏ, xe sở hữu khá nhiều tùy chọn đắt tiền, còn được chủ cũ, Cường “Đô-la” mua gói bảo hành chính hãng, s.iêu ngựa này chỉ mới chạy chưa tới 4.000 km.

Ferrari F8 Tributo được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm.

Hãng s.iêu xe Ý tuyên bố rằng s.iêu xe Ferrari F8 Tributo có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi chạm ngưỡng tốc độ tối đa lên đến 340 km/h. Mức giá xe Ferrari F8 Tributo khoảng 23 tỷ đồng hoặc thậm chí là lên đến 28 tỷ đồng từ phía nhà phân phối Ferrari Việt Nam.

Báo Dân trí vào năm 2023 cũng có bài viết tương tự với nhan đề: ‘Cường “Đô la” bán Ferrari F8 cho bạn sau khi mua Honda Civic Type R”. Nội dung cụ thể như sau:

Cường “Đô la” (doanh nhân Nguyễn Quốc Cường) mới đây gây xôn xao cộng đồng chơi xe trong nước khi sắm Honda Civic Type R 2023 bản thương mại đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm có giá từ 2,4 tỷ đồng nhưng mang nhiều ý nghĩa, bổ sung vào dàn s.iêu xe và xe sang của “tay chơi” này (Ảnh: Liêm Nguyễn).

Cùng với chiếc xe mới, garage của “đại gia phố núi” cũng được “quy hoạch” lại. Và lần này, chiếc Ferrari F8 Tributo được bán lại cho người bạn của Cường “Đô la” – doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn được biết đến với tên Minh “Nhựa” (Ảnh: Tiến Dũng).

Thông tin này được chia sẻ bởi một người thường xuyên mua bán xe lướt với Cường “Đô la” và Minh “Nhựa”. Chưa rõ mức giá chính xác của chiếc Ferrari F8 Tributo khi được chuyển nhượng. Những người am hiểu trong ngành dự đoán con số ở mức dưới 17 tỷ đồng (Ảnh: Tiến Dũng).

Sau khi bán đi chiếc Ferrari F8 bản mui cứng, garage của Nguyễn Quốc Cường còn Ferrari SF90 Spider, Bentley Continental GT, Porsche 911 GT3 992 và Mercedes-AMG G 63… Mới đây, anh cũng được nhà phân phối Porsche bàn giao chiếc 911 Sport Classic có giá bán trên 19 tỷ đồng (Ảnh: FBNV).

Chiếc Ferrari F8 Tributo được nhắc đến nhập về Việt Nam từ 5/2020, nhập khẩu thông qua đơn vị tư nhân. Đây là chiếc F8 đầu tiên có mặt ở nước ta trong tổng số 9 chiếc. Xe sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng, mâm 5 chấu và cùm phanh màu đỏ. Một số chi tiết ở ngoại thất làm bằng vật liệu composite sơn đen nhlípíp cản trước, ốp sườn, bộ khuếch tán… (Ảnh: Tiến Dũng).

Ferrari F8 Tributo sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 3.9L, sản sinh công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Kết hợp với cỗ máy này là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, giúp “s.iêu ngựa Ý” có thể bứt tốc 0-100km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa ở mức 340km/h (Ảnh: Tiến Dũng).

Ferrari F8 đã bị “kh.ai t.ử” và thay thế bằng mẫu 296 sử dụng động cơ V6 kèm công nghệ hybrid. Đến nay, chỉ có 2 chiếc Ferrari 296 thuộc bản GTS (mui trần, giá niêm yết 23 tỷ đồng) và GTB (mui cứng, giá 21 tỷ đồng) về tay đại gia Bạc Liêu và Hà Nội (Ảnh: Tiến Dũng).

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *