×
×

Nữ ti:ktoker Huỳnh Như có gia thế kh:ủng như nào mà liên tục tậu s:iêu xe? Mới đây lại bán Lamborghini Huracan để mua Mercedes-AMG G63 màu đ:ộc l:ạ

Mercedes-AMG G63 màu xám nhám độc đáo là cái tên mới nhất trong bộ sưu tập xe của nữ tiktoker đến từ Bạc Liêu, sau khi cô đã bán chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 vào tháng trước.

Nữ tiktoker Huỳnh Như tậu Mercedes-AMG G63 màu độc

Không chỉ được biết đến là “bà trùm mỹ phẩm” lớn nhất nhì Bạc Liêu, hot tiktoker Nguyễn Huỳnh Như còn nổi tiếng với bộ sưu tập xe ấn tượng, bao gồm Mercedes-Maybach S450 4Matic 2023, Vespa 946 Christian Dior, và Lamborghini Huracan LP610-4.

Tuy nhiên, hơn một tháng trước, cô đã bất ngờ bán đi chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 và chia sẻ kế hoạch tậu một chiếc xe mới. Theo thông tin mới nhất, Nguyễn Huỳnh Như đã mua một chiếc Mercedes-AMG G63 với màu sơn ngoại thất xám nhám độc đáo từ đại lý chính hãng.
440934267-980599476969791-235590

Mercedes-AMG G63 có gì đặc biệt?

Sau khi nhận xe, nữ tiktoker đã mang chiếc SUV hạng sang này đi độ lại bodykit của hãng Top Car. Chiếc xe được trang bị bộ mâm 7 chấu kích thước 22 inch sơn đen mờ, kết hợp với cùm phanh màu đỏ nổi bật.
MEC-G63-120524-3


Bên trong cabin, chiếc Mercedes-AMG G63 này sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp và tràn ngập công nghệ với gói thiết kế nội thất Superior Line. Xe được trang bị vô lăng AMG với nút bấm đặc trưng, hai màn hình 12,3 inch kết hợp thành một khối duy nhất.

Màn hình phía sau vô lăng hoạt động như một cụm công cụ kỹ thuật số có thể tùy chỉnh nhiều cấp độ. Trong khi đó, màn hình còn lại đặt ở trung tâm khoang lái, tích hợp hệ thống thông tin giải trí MBUX – tương thích Apple CarPlay/Android Auto tiêu chuẩn.

Ngoài ra còn có hai cổng kết nối USB, đầu đọc thẻ SD và sạc không dây. Hàng ghế sau được trang bị 2 cửa gió điều hòa tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, người dùng có thể nâng cấp màn hình cảm ứng kép 10 inch cho hệ thống thông tin giải trí nếu muốn.

Hơn nữa, chiếc Mercedes-AMG G63 này còn sở hữu nhiều tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic, hệ thống hỗ trợ cảnh báo điểm mù và hệ thống hỗ trợ chống trộm Urban Guard.


MEC-G63-120524-2
Dưới nắp ca-pô, Mercedes-AMG G63 sử dụng động cơ xăng tăng áp kép V8, dung tích 4,0 lít, cung cấp công suất tối đa 577 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 2.500 – 3.500 vòng/phút.

Động cơ này kết hợp với hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *