×
×

Gian hàng Shopee của VinFast có gì: Xe máy điện bán trăm chiếc, voucher mua sớm VF3 giảm đến cả triệu, rẻ hơn nhiều đặt trực tiếp

Hóa ra bạn có thể lên Shopee và “chốt đơn” ngay rất nhiều món đồ của VinFast trên Shopee Mall, từ phụ kiện xe hơi đến áo thun, thắt lưng da, gối cổ và tất nhiên là các mẫu xe điện nữa.

Tài khoản bán hàng chính thức của VinFast đã bắt đầu xuất hiện trên Shopee Mall từ 4 năm trước, đã thu về hơn 9.000 lượt theo dõi từ người dùng dù chỉ đăng bán vài chục sản phẩm. Trong đó, không chỉ là những mẫu xe máy điện mà còn là các phụ kiện cá nhân, phụ kiện dành cho xe hơi, mô hình trang trí… Đặc biệt, mới đây hãng đã cho lên sàn voucher mua sớm mẫu ô tô điện mini VF3 mới nhất với giá 15 triệu, giúp đơn giản hóa thủ tục đặt cọc.

Gian hàng Shopee của VinFast có gì: Xe máy điện bán trăm chiếc, voucher mua sớm VF3 giảm đến cả triệu- Ảnh 1.

Gian hàng VinFast trên Shopee Mall hiện chỉ có 32 sản phẩm nhưng thu hút 9.200 người theo dõi, đánh giá trung bình 4.8 sao. Tỉ lệ phản hồi chat thực ra là hơi thấp so với nhiều shop khác năng động hơn.

Gian hàng Shopee của VinFast có gì: Xe máy điện bán trăm chiếc, voucher mua sớm VF3 giảm đến cả triệu- Ảnh 2.

Ngay phía dưới là loạt xe điện được nhiều người Việt ưa chuộng. Những mẫu xe máy như EVO hay Feliz có lượng bán không quá cao, bởi hầu hết mọi người đều có tâm lý ra đại lý mua cho yên tâm.

Gian hàng Shopee của VinFast có gì: Xe máy điện bán trăm chiếc, voucher mua sớm VF3 giảm đến cả triệu- Ảnh 3.

Mẫu xe VF3 là xe hơi đầu tiên được VinFast bán voucher đặt cọc qua Shopee, hiện đã bắt đầu có đơn hàng. Có thể thấy hãng cho phép người dùng chọn trước tất cả các màu, trong đó lựa chọn Cá nhân hóa sẽ tăng thêm 15 triệu đồng nữa.

Cái hay của việc mua voucher VF3 trên Shopee là bạn hoàn toàn có thể áp dụng thêm các mã giảm giá tương ứng với danh mục hàng. Ví dụ, chúng tôi đã thử và được giảm ngay 1.2 triệu đồng với voucher của Shopee.

Gian hàng Shopee của VinFast có gì: Xe máy điện bán trăm chiếc, voucher mua sớm VF3 giảm đến cả triệu- Ảnh 4.

Bạn có thể áp dụng thêm mã giảm từ Shopee hoặc mã cá nhân đã tích lũy để mua voucher VF3.

Bên cạnh các mẫu xe điện, gian hàng VinFast này còn bán mô hình 2 mẫu xe hơi VF8 và VF9 với tỉ lệ 1:24, các chi tiết chính xác, đầy đủ cùng màu sơn y như xe thật. Cùng với đó là nhiều phụ kiện xe hơi như bộ sạc di động 2.2kW giá 4 triệu, bộ sạc treo tường 7.4kW giá 10.6 triệu, thảm sản nhựa giá 3 triệu.

Ngoài ra còn nhiều món khác rẻ hơn như gối chữ U, bình nước, ô gấp, túi đựng tài liệu… có giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Tuy nhiên, mấy món này có lượt mua không cao lắm.

Gian hàng Shopee của VinFast có gì: Xe máy điện bán trăm chiếc, voucher mua sớm VF3 giảm đến cả triệu- Ảnh 5.

Gian hàng VinFast còn nhiều phụ kiện, đồ dùng cho khách hàng lựa chọn.

Nếu quan tâm, bạn có thể ghé thăm gian hàng và đặt trước voucher mua sớm VF3 với giá ưu đãi hơn nhờ các mã giảm của Shopee qua link phía dưới.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *