×
×

“Ế ch:ổng v:ó” tại Việt Nam nhưng Isuzu D-Max vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt X-Series với diện mạo vô cùng ấn tượng, khiến hàng ngàn người tìm mua trong tích tắc vì quá thích


Isuzu mới đây đã chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Isuzu D-Max mang tên X-Series 2024 tại Thái Lan với nhiều thay đổi về ngoại thất mang đến một diện mạo mới thể thao và cuốn hút hơn.

Isuzu D-Max X-Series 2024 ra mắt với diện mạo mới ấn tượng hơn 2024-isuzu-d-max-x-series-3.webp
Được phát triển dựa trên phiên bản cập nhật 2024 của D-Max mới ra mắt vào cuối năm ngoái, Isuzu D-Max X-Series mới có rất nhiều điểm nhấn đặc biệt về ngoại thất. Đầu tiên là lưới tản nhiệt ba chiều mới được sơn đen kết hợp với 2 nan ngang màu đỏ Garnet Red.
Isuzu D-Max X-Series 2024 ra mắt với diện mạo mới ấn tượng hơn 2024-isuzu-d-max-x-series.avif
Bên cạnh đó, xe còn có 2 vạch sơn chạy dọc nắp ca-pô và cửa thùng sau, mâm xe hợp kim 18 inch mới có màu đen bóng, đi kèm với điểm nhấn màu đỏ. Xe được cung cấp các lựa chọn màu sơn ngoại thất trắng Dolomite White Pearl và màu đen Bavarian Black Mica.

Isuzu D-Max X-Series 2024 ra mắt với diện mạo mới ấn tượng hơn 2024-isuzu-d-max-x-series-2.webp
Di chuyển vào bên trong, nội thất của D-Max X-Series đậm chất thể thao với tông màu đen chủ đạo, đồng thời cũng được tô điểm bởi một số điểm nhấn màu đỏ nổi bật.

Từ ghế ngồi bọc da màu đen với đường chỉ khâu màu đỏ, và đường chỉ khâu màu đỏ cũng xuất hiện trên vô lăng, cần số đến cách Isuzu sử dụng logo X màu đỏ trên bảng táp-lô và ghế ngồi, D-Max X-Series dễ dàng thu hút người dùng bằng một không gian cabin thể thao, năng động, rất phù hợp với vẻ ngoài hầm hố và phong cách.

Thậm chí, ngay cả cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cũng có màu đỏ thể thao. Về mặt công nghệ, Isuzu đã trang bị cho chiếc xe bán tải hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng mới, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây và lẫy chuyển số chỉ dành riêng cho biến thể sử dụng hộp số tự động.

Isuzu D-Max X-Series 2024 ra mắt với diện mạo mới ấn tượng hơn 2024-isuzu-d-max-x-series-6.webp
Dưới nắp ca-pô, D-Max X-Series 2024 được trang bị động cơ diesel tăng áp 1.9L, sản sinh công suất tối đa 150PS và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Related Posts

2 thẻ đỏ, 2 quả phạt đền: U23 Việt Nam vỡ mộng dự Olympic vì lỗi cá nhân: Bao giờ mới thôi lối đá “ao làng”?

Những tấm thẻ đỏ, phạt đền hay lỗi cá nhân khiến U23 Việt Nam phải trả giá bằng chính giấc mơ giành vé dự Olympic Paris 2024….

Danh tính thanh niên thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Anh…

Thua theo kịch bản cay đắng, U23 Việt Nam bất ngờ được báo Iraq ca ngợi nhờ điều này

Báo Iraq cho rằng, U23 Việt Nam có hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và hóa giải được hầu hết các pha lên bóng của đội…

U23 châu Á 2024: Quan Văn Chuẩn mắc sai lầm khó hiểu, U23 Việt Nam thua đau Iraq

U23 Việt Nam để thua 0-1 trước U23 Iraq, qua đó dừng chân sau vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024. Rạng sáng 27/4, U23 Việt…

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *