×
×

Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng với con số đặt mua xe VinFast VF3 đáng k:inh ngạc, bác Vượng bất ngờ tung loạt ưu đãi hấp dẫn chưa từng có trong lịch sử

Với người dùng trả góp, VinFast đưa gói ưu đãi sở hữu xe từ hơn 2 triệu đồng một tháng, trong khi khách thanh toán luôn nhận mức giảm 4%.

VinFast VF 3 có giá bán lần lượt 235 triệu đồng (bản thuê pin) và 315 triệu đồng (bản kèm pin), áp dụng trong 3 ngày đầu mở bán, từ 6h ngày 13/5 đến hết 15/5. Sau đó, giá xe sẽ về mức niêm yết là 240 triệu đồng (thuê pin) và 322 triệu đồng (bao gồm pin).

Người dùng có thể mua xe theo 2 hình thức: trả góp hoặc trả 100% giá trị. Cả hai hình thức đều được VinFast áp dụng ưu đãi.

Trả góp hơn 2 triệu mỗi tháng nhận ngay xe

Trong khuôn khổ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần 2, người dùng có thể mua trả góp VF 3 theo hình thức trả số tiền cố định theo tháng bao gồm gốc và lãi.

Theo đó, người mua VF 3 trả góp sẽ được hỗ trợ vay tới 70% giá xe, thời hạn vay đến 8 năm. Lãi suất tối đa 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối.

Phiên bản màu hồng Rose Pink của mẫu xe VF 3 gây sốt những ngày qua.

VinFast VF 3 phiên bản màu hồng Rose Pink. Ảnh: VinFast

Hãng này tính toán, nếu chọn phương án mua xe thuê pin giá 235 triệu đồng, khách hàng cần trả trước 70,5 triệu đồng nếu vay 70% giá trị xe, số tiền gốc và lãi mỗi tháng 2,23 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí thuê pin hàng tháng từ 900.000 đồng (cho quãng đường di chuyển dưới 1.500 km); 1,2 triệu đồng (cho quãng đường tối đa 2.500 km) đến 2 triệu đồng (cho quãng đường trên 2.500 km).

Với người mua xe kèm pin giá 315 triệu đồng, nếu vay 70% giá trị xe thì mức trả trước là 94,5 triệu đồng, chi trả hàng tháng cả gốc và lãi 2,98 triệu đồng. Mức trả góp này áp dụng cho người làm hồ sơ vay tại các ngân hàng như VietinBank, VietcomBank, BIDV, TechcomBank…

Bên cạnh đó, VinFast còn áp dụng thêm hình thức dư nợ giảm dần cho người mua trả góp VF 3, tỷ lệ vay đến 70-80%. Cụ thể, nếu vay 80%, người mua sẽ trả trước một phần tiền là 47 triệu đồng, phần còn thiếu sẽ vay ngân hàng rồi hàng tháng trả dần cho ngân hàng cả gốc và lãi theo phương thức trừ lùi trong suốt thời gian trả góp.

Thanh toán 100% nhận ưu đãi đến 12,6 triệu đồng

Đối với khách hàng mua VF 3 theo hình thức thanh toán tiền luôn, VinFastáp dụng ưu đãi giảm trực tiếp 4% (tương đương 9,4 – 12,6 triệu đồng) vào giá trị xe.

Theo tính toán của hãng, do xe điện được miễn phí 100% lệ phí trước bạ nên chi phí lăn bánh của VF 3 còn từ 227,9 triệu đồng (đối với bản thuê pin) tùy địa phương. Chi phí này đã bao gồm lệ phí cấp biển số (từ 200.000 – 20 triệu đồng tùy khu vực), bảo hiểm trách nhiệm dân sự 1 năm (1,56 triệu đồng), chi phí bảo trì đường bộ 1 năm (437.000 đồng), cùng các khoản lệ phí liên quan tới đăng kiểm lần đầu đối với xe mới áp dụng từ 15/6 (khoảng 140.000 đồng).

Ngoài ưu đãi về giá, người mua đặt cọc sớm VF 3 trong 3 ngày từ 13 đến 15/5 còn được miễn phí lựa chọn 5 màu ngoại thất nâng cao (sau thời gian trên, các màu này sẽ có mức giá hơn 8 triệu đồng). Đồng thời, 6.868 chiếc VF 3 đầu tiên sẽ được khắc tên “Creators’ Edition” và đánh số thứ tự đặt cọc trên xe. VinFast cũng cung cấp tùy chọn tự thiết kế màu sơn và họa tiết trang trí ngoại thất với 15 triệu đồng, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục đăng kiểm xe theo màu sơn bàn giao.

Dự kiến, những chiếc xe đầu tiên sẽ được bàn giao tới khách hàng từ tháng 8 năm nay. Hãng dự kiến sẽ có 20.000 chiếc VF 3 đến với khách hàng trong 2024.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *