×
×

Cô nàng 27 t-uổi mê tốc độ, cao dưới m6 nhưng c:ưỡi “ch:iến mã” nặng 200kg gi:á hơn 400 triệu, là “chủ tịch” hội chị em ch:ơi xe tại Hà Nội

Phan Hoa chia sẻ, trong cộng đồng biker, nữ giới chỉ chiếm khoảng 5% nhưng các chị em hoạt động rất năng nổ và cũng không “ngán” một chiếc “chiến mã” nào.


Nói đến tốc độ, những cung đường đầy rẫy thử thách hay thú chơi xe phân khối lớn… đa phần đều là đam mê của cánh mày râu. Nhưng không, có một cô gái 9x vẫn ngày ngày theo đuổi đam mê chinh phục những cung đường hiểm trở với “bộ giáp” cùng con “chiến mã” khủng của mình. Cô gái 9x nhỏ nhắn, cao chưa đến 1m6 nhưng sở hữu cá tính mạnh này là Phan Hoa.

Thông tin nhân vật:

Họ tên: Phan Hoa

Sinh năm 1997

Nghề nghiệp: Nhân viên kinh doanh

Đam mê chơi xe phân khối lớn, trưởng nhóm của CLB Moto Lady tại Hà Nội

Phan Hoa sở hữu kênh TikTok (@phanhoa_triumph) với hơn 250K người theo dõi và 2.5M lượt thích, trang cá nhân của cô ngoài những chuyến đi phượt trên chiếc xe phân khối lớn, còn giới thiệu những mẫu xe cực khủng trị giá tới vài trăm triệu khiến ai xem qua cũng phải trầm trồ.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 1.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 2.

“Chơi xe” từ khi còn là sinh viên, từng bị bố mẹ phản đối chỉ vì đam mê quá nguy hiểm

Phan Hoa chia sẻ, từ khi còn học Đại học ở Việt Trì với chuyên ngàng kế toán, cô đã chơi xe côn tay (win độ). Hồi đó, nguyên cả trường có một mình cô đi xe côn tay kiểu này. Ra trường, Hoa đi làm theo ngành một thời gian, sau đó thì nghỉ và bén duyên với những chiếc xe phân khối lớn “dũng mãnh” như hiện tại.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 3.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 4.

“Khi bố mẹ biết mình có sở thích chơi xe phân khối lớn, cũng đã phản đối rất nhiều và giục mình bán xe. Cũng có thời gian mình cảm thấy rất áp lực với việc này vì gia đình cấm gay gắt quá. Bố mẹ nghĩ điều khiển những chiếc xe phân khối lớn thế này rất nguy hiểm, nhất là với con gái nên phản đối kịch liệt.

Nhưng sau này, mình cũng chứng minh cho bố mẹ hiểu để điều khiển được chiếc xe to thế này cũng cần phải học hành bài bản, mình cũng chuẩn bị phụ kiện bảo vệ đầy đủ mỗi khi lái xa. Và rồi xe cũng gắn liền với công việc của mình nên dần dần bố mẹ chấp nhận hơn, nhưng thực tế vẫn chưa ủng hộ hoàn toàn” – Phan Hoa tâm sự.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 5.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 6.

Bên cạnh vẻ ngoài cá tính, gai góc thì Phan Hoa cũng là một cô nàng ngọt, ngào nữ tính.

Phan hoa sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng lại đi con “chiến mã khủng” nên cứ đi đến đâu là mọi người đổ dồn sự chú ý vào cô. “Mỗi lần đi cafe cùng bạn bè, đỗ xe ở đâu là mình đều nhận được nhiều câu hỏi kiểu như ‘trông người bé tí mà đi cái xe to thế’, ‘xe này bao nhiêu kg vậy’… Trong hội chơi chung còn gọi mình là ‘thằng em’ vì dáng người nhỏ mà đi con xe to đùng” – Phan Hoa chia sẻ.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 7.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 8.

Phan Hoa sở hữu chiều cao dưới 1m6 vẫn chinh phục chiếc xe nặng tới hơn 200kg.

Cao chưa đến 1m6, sở hữu con “chiến mã” nặng hơn 200kg, trị giá tới 430 triệu

Hiện tại, Phan Hoa đang sở hữu chiếc xe Triumph Tiger 900 có mức giá vào khoảng 430 triệu. Cô cũng trang bị cho mình “full giáp” bảo hộ từ mũ full face, áo giáp, quần giáp, bảo vệ đầu gối giày bảo hộ kín mắt cá chân, găng tay, cardo (thiết bị kết nối bluetooth). Mỗi lần điều khiển xe là Phan Hoa đều lên đồ với đủ phụ kiện bảo hộ để bảo đảm sự an toàn cho bản thân.

Là một người chơi xe và cũng trực tiếp làm việc trong lĩnh vực kinh doanh xe phân khối lớn, Phan Hoa chia sẻ, muốn bắt đầu theo đuổi đam mê chơi xe, mọi người cần phải có điều kiện kinh tế (vì những chiếc xe phân khối lớn có giá thành rất cao, bộ phụ kiện cũng có giá không hề rẻ), thời gian và kiến thức vừa đủ để lái xe an toàn.

“Chơi xe chứ đừng để xe chơi lại mình, giới biker hay trêu nhau vậy” – Phan Hoa chia sẻ.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 9.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 10.

Cô nàng 9x là chủ tịch CLB Moto Lady tại Hà Nội

Phan Hoa chia sẻ, trong cộng đồng biker, nữ giới chỉ chiếm khoảng 5% nhưng các chị em hoạt động rất năng nổ và cũng không “ngán” một chiếc “chiến mã” nào.

Phan Hoa cùng những chị em trong trong CLB Moto Lady.

“Mọi người hay trêu gọi là mình là chủ tịch chứ mình chỉ là người kết nối các chị em mê xe lại với nhau. Vì mình làm về xe phân khối lớn nên mình là người có sự am hiểu nhất định và cũng có thể đứng ra liên lạc và kết nối các chị em. Đôi khi chỉ là những buổi cafe ngồi nói chuyện về xe, thỉnh thoảng chạy tour cùng nhau là đủ.

Mình nhớ trong một chuyến đi Ba Vì, có khoảng 5 – 7 chị em tham gia, mình đăng lên trang cá nhân, và nhận được rất nhiều tin nhắn từ chị em chạy xe phân khối lớn khác nhưng chơi xe đơn lẻ và muốn tham gia cùng mọi người. Sau đi chung vài lần và thân thiết hơn, bọn mình có nảy ra là thành lập nhóm để có những trải nghiệm và chia sẻ đam mê cùng nhau” – Phan Hoa tâm sự.

Cô nàng 27 tuổi mê tốc độ, cao dưới m6 cưỡi "chiến mã" nặng 200kg giá hơn 400 triệu, là "chủ tịch" hội chị em chơi xe tại Hà Nội - Ảnh 11.

Phan Hoa cùng những chị em trong trong CLB Moto Lady.

Ngày 1/11/2023 là ngày thành lập của nhóm Moto Lady với 14 thành viên trong đó Phan Hoa là trưởng nhóm, tới hiện tại CLB có 18 thành viên chính thức, trong đó lớn tuổi nhất là một chị sinh năm 1977, mà nhỏ tuổi nhất là một em gái sinh năm 2001.

“Thường thì một tuần, cả nhóm gặp nhau một lần, có thể ngồi cafe hay ăn uống với nhau, hoặc chạy tour đi chơi. Thường thì mình sẽ là người lên tour đi, dặn dò chị em mặc đủ giáp bảo hộ, ai thiếu món gì, mình bắt chuẩn bị đủ mới cho nhập hội đi ngày hôm ấy” – Phan Hoa chia sẻ.

Related Posts

Nhìn Việt Nam ‘xách valy về nước’, báo Indonesia đồng loạt lên bài: ‘Cầu thủ Việt Nam có thói quen chơi xấu nên hay dính thẻ đỏ’

Trang báo Indonesia bất ngờ chê U23 Việt Nam và cho rằng các cầu thủ từng nhiều lần “dùng thủ đoạn chơi xấu”. U23 Việt Nam đã…

Vận đen khó hiểu với cầu thủ mặc số áo 21 của U23 Việt Nam tại giải châu Á: Nhiều người đặt ‘dấu hỏi lớn’

Các cầu thủ mặc áo số 21 của U23 Việt Nam thường gặp vận đen khá khó hiểu tại giải U23 châu Á. Rạng sáng 27/4, U23…

Gây sốt tại giải châu Á vì thành tích hiếm có, U23 Indonesia vẫn kém xa Việt Nam ở bảng xếp hạng này

Dù phải dừng chân ở tứ kết U23 châu Á 2024 nhưng U23 Việt Nam vẫn bỏ xa Indonesia về thành tích tổng tại giải đấu này….

L:ộ chi tiết cực lạ trong hợp đồng của HLV Hoàng Anh Tuấn sau giải U23 châu Á: Hóa ra không phải là ‘chia tay’ mà là để làm 1 việc

HLV Hoàng Anh Tuấn tạm chia tay U23 Việt Nam sau giải U23 châu Á 2024 theo bản hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam…

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức chia tay U23 Việt Nam sau trận thua ở tứ kết: Hành trình của tôi cùng ĐT U23 đã chính thức khép lại

HLV Hoàng Anh Tuấn kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam sau vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar. U23 Việt Nam chính thức…

9 trường hợp bắt buộc phải đổi GPLX trong năm 2024: Ai cố tình giữ lại sẽ bị phạt nặng đến cả chục triệu đồng

Theo quy định, trong năm 2024 sẽ có những trường hợp sau bắt buộc phải đổi giấy phép lái xe năm 2024. Giấy phép lái xe là…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *