×
×

“Cá mập” nổi tiếng nhất trong Shark Tank Việt Nam đi xe gì? Ai là người chịu ch:ơi nhất? Shark Hưng giản dị đến không ngờ

Những vị “cá mập” nổi tiếng nhất Việt Nam trong chương trình Shark Tank Việt Nam đi xe gì? Ai là người chịu chơi nhất?


Những “cá mập” nổi đình đám từ chương trình Shark Tank Việt Nam như Shark Bình, Shark Phú hay Shark Hùng Anh đều sở hữu những chiếc siêu xe, ôtô hạng sang đắt đỏ như Lexus LX 600, Mercedes-Maybach GLS 480,…

Shark Tank Viet anh 1
Shark Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch tập đoàn Sun House, thường được biết đến là một trong những “cá mập” đời đầu của chương trình gọi vốn. Gần đây, ông Phú gây bất ngờ cho nhiều người khi nhanh chóng xuống tiền tậu mẫu SUV đắt đỏ của thương hiệu Mercedes-Benz.
Shark Tank Viet anh 2

Chiếc Mercedes-Maybach GLS 480 là mẫu SUV hạng sang được Mercedes-Benz giới thiệu với người dùng Việt vào năm 2022. Trái tim của mẫu xe là khối động cơ tăng áp 3.0L, 6 xy-lanh, sản sinh công suất 367 mã lực tại dải vòng tua 5.500-6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Tại Việt Nam, Mercedes-Maybach GLS 480 có giá khoảng 10 tỷ đồng.

Shark Tank Viet anh 3
Shark Hùng Anh thường được biết đến như một CEO hài hước với lối nói chuyện hóm hỉnh. Vị “cá mập” này còn được biết đến như một người đam mê sưu tầm xe khi sở hữu nhiều mẫu ôtô đắt đỏ ngay từ những năm 2014-2015.
Shark Tank Viet anh 4
BMW 740 Li là một trong số ít chiếc xe đời 2015 được Shark Hùng Anh đăng tải trên trang mạng xã hội. Mẫu sedan hạng sang nổi bật với phần lưới tản nhiệt to mạ chrome bóng bẩy, có khả năng tự động đóng mở. Cả hàng ghế trước và sau của BMW 740Li đều được tích hợp chức năng chỉnh điện, nhớ vị trí, làm mát, sưởi và massage. Tại Việt Nam, mẫu xe được bán với giá khoảng 6 tỷ đồng.

Shark Tank Viet anh 5

Ông Hùng Anh cũng tậu Porsche Panamera màu đỏ để bổ sung vào bộ sưu tập của mình. Chiếc coupe hạng sang này được thiết kế với nhiều góc bo tròn, kết hợp cùng phần mui được vuốt dài về sau giúp Panamera trông như một phiên bản phóng to của Porsche 911. Hiện tại dòng xe này được bán tại Việt Nam với giá từ 5,6 tỷ đồng.
Shark Tank Viet anh 6
Gần đây nhất, nam doanh nhân vừa đặt mua chiếc Lexus LX 600. Mẫu xe sang được rao bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm Urban, F Sport và VIP. Phiên bản Urban có cấu hình 7 chỗ, trong khi F Sport và VIP lần lượt là 5 chỗ và 4 chỗ. LX 600 luôn nằm trong danh sách ôtô có mức “bia kèm lạc” cao nhất do khan hiếm nguồn cung.
Shark Tank Viet anh 7
Theo hãng xe niêm yết, Lexus LX600 được niêm yết với giá dao động 9,1-10,3 tỷ đồng tùy từng phiên bản. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, khách hàng có nhu cầu nhận xe sớm cần trả tổng chi phí lên đến hơn 14 tỷ đồng (chưa bao gồm các chi phí lăn bánh).
Shark Tank Viet anh 8

Chiếc Ford Mustang được Shark Bình đăng tải trên trang cá nhân. Đây là một trong những dòng xe cơ bắp được nhiều người chơi xe ưa chuộng. Chiếc Ford Mustang thế hệ mới 2024 hiện tại được bán ra với giá khoảng 545.000 USD.

Theo: Znews

Related Posts

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Danh tính chàng cầu thủ Việt Nam thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế!

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ.  Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải….

Báo Indonesia ca ngợi chiến thắng lịch sử đội nhà khi chấm dứt thành tích dự Olympic 40 năm của Hàn Quốc: Ngôi vương Châu Á sẽ là của chúng tôi!

Báo chí Indonesia phấn khích sau khi thầy trò HLV Shin Tae Yong giành chiến thắng trước U23 Hàn Quốc. Rạng sáng 26/4, U23 Indonesia tạo địa…

U23 Iraq sở hữu đôi cánh tấn công siêu mạnh, hàng phòng ngự Việt Nam cần đặc biệt chú ý: Bài toán cực khó của HLV Hoàng Anh Tuấn

Hai ngôi sao tấn công của U23 Iraq là Ali Jassim (cánh trái) và Muntadher Abdulameer (cánh phải) hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho…

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: ‘Bóng đá chẳng biết đâu mà lần, U23 Việt Nam cứ chơi hết mình, đến đâu tốt đến đó’

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định U23 Iraq không hề dễ chơi. Vì thế, đây là một trận đấu dự báo nhiều khó khăn đối với…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *