×
×

Cầu thủ Duy Mạnh họ Đỗ đơn giản, con trai tên đệm giống bố, nhưng riêng con gái là có pha bẻ lái đi vào lòng: Đặt tên lắt léo hơn rê bóng, thuộc hàng tên lạ Việt Nam

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cầu thủ Duy Mạnh gây chú ý khi đăng ảnh hai con và chia sẻ: “2 tài sản vô giá”.


Duy Mạnh khoe ảnh hai con. Con gái của Duy Mạnh sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ.


Không còn úp mở, cầu thủ Duy Mạnh đăng ảnh cận mặt và tên con gái: “Con là Tường Sa. Xin chào toàn thể mọi người ạ”.

Đây là lần hiếm hoi Duy Mạnh khoe cận cảnh gương mặt của con thứ hai với biệt danh là “Cony”. Có thể thấy, con gái của nam cầu thủ sở hữu gương mặt đáng yêu.

Sau gần 5 năm tìm hiểu, Duy Mạnh và vợ đã về chung một nhà vào tháng 2/2020. Cả hai đón bé Ú – con trai đầu lòng – vào tháng 8 cùng năm. Đối với người hâm mộ, cặp đôi cùng sinh năm 1996 luôn là hình mẫu lý tưởng, “xứng đôi vừa lứa”. Hiện, Duy Mạnh – Quỳnh Anh sống hạnh phúc, viên mãn bên 2 nhóc tỳ bụ bẫm, đáng yêu.


Duy Mạnh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con.

Sau 3 năm yêu nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã quyết định về chung một nhà. Đây là cái kết mĩ mãn mà người hâm mộ cặp đôi này đã mong chờ suốt thời gian qua.

Cả hai kết hôn trong sự ủng hộ của hai phía gia đình. Được biết, Quỳnh Anh rất được lòng bố mẹ Duy Mạnh ngay trong lần đầu tiên được bạn trai dắt về nhà trong dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Mẹ Duy Mạnh – bà Lê Thị Lan từng tâm sự với Saostar về hình mẫu lý tưởng trong tương lai: ‘Nhà cô thì Duy Mạnh là con nhà nông, không đòi hỏi gì cao sang, chỉ cần cô dâu ngoan hiền là được’.
Cô nàng Quỳnh Anh nhận ‘mưa’ lời khen từ bố mẹ Duy Mạnh.
Bà cũng cho biết Duy Mạnh rất thường xuyên dẫn bạn gái về nhà chơi. Thông qua những lần gặp gỡ mẹ Duy Mạnh nhận xét con dâu tương lai là người ngoan hiền, nhanh nhẹn và không ngại bất kỳ công việc gì trong gia đình.

‘Từ lúc mà Duy Mạnh dắt Quỳnh Anh về ra mắt gia đình thì thực sự Quỳnh Anh là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép, tinh ý và nhanh nhẹn. Đến nhà thì thấy việc gì cũng làm. Từ nhặt rau, rửa bát, quét nhà đều làm hết, không ngại việc gì cả.

Ban đầu cô nghe nói con bé tiểu thư vì sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng khi về nhà cô thì cô cảm thấy Quỳnh Anh giống như đứa con gái ở nhà quê bình thường. Cô bé việc gì cũng làm như những người chị của Duy Mạnh. Một cô gái phải nói là nết na, ngoan, dịu dàng’, bà Lan chia sẻ trong một lần trả lời phỏng vấn.

Trong khi đó, bố Duy Mạnh thừa nhận Quỳnh Anh rất lễ phép và thành thạo công việc nhà: ‘Quỳnh Anh thì ngoan ngoãn, về nhà thì biết lo toan giải quyết các công việc, dọn dẹp nhà cửa, cơm nước đều rất chu đáo’.

Có thể thấy, bố mẹ Duy Mạnh đề giành cho cô nàng Quỳnh Anh những lời khen có cánh. Được biết, cả hai cũng đã lên kế hoạch tỷ mỉ cho ngày trọng đại của cuộc đời. Theo như mẹ Duy Mạnh chia sẻ với Saostar, lễ ăn hỏi sẽ diễn ra vào ngày 15/1 tới và đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 9/2.

Duy Mạnh – Quỳnh Anh lần đầu công khai tên thật của con gái

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và vợ là Nguyễn Quỳnh Anh đã có bé thứ 2 được gần 2 tháng. Đến tối ngày 6/10 Duy Mạnh mới lần đầu tiên công khai tên thật của con.

“Con là Tường Sa, xin chào toàn thể mọi người ạ”, Duy Mạnh viết trên trang cá nhân.

Duy Mạnh công khai tên thật của con

DÀNH CHO BẠN

Ai béo bụng thừa mỡ toàn thân nên đọc bài này

Giảm Cân AB

Trình độ diễn xuất của Kim Tea Hee sau 15 năm hiện tại ra sao?

Brainberries

Hơn 90% quý ông giảm 8-10kg mỡ bụng chỉ sau 2 tuần dùng món này

Giảm Cân AB

Nữ tỉ phú trẻ Hà Nội chính thức xác nhận vận may đến từ tâm linh!

Quà Lưu Niệm

Năm 2020, sau 3 năm yêu, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã về chung một nhà bằng một đám cưới linh đình khắp vùng. Đến nay cặp đôi này đã có 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. Bé đầu là Đỗ Duy Minh có biệt danh là Ú, bé thứ hai là Đỗ Tường Sa có biệt danh là Cony.

Duy Mạnh bế con gái Cony

DÀNH CHO BẠN

Hơn 90% quý ông giảm 8-10kg mỡ bụng chỉ sau 2 tuần dùng món này

Giảm Cân AB

Cô gái nghèo Hà Nội bỏ thứ này dưới gối! Chẳng ngờ hút tiền kì lạ

Quà Lưu Niệm

Cô gái ở Hà Nội bỏ thứ này dưới gối! Chẳng ngờ hút tiền kì lạ!

Quà Lưu Niệm

Nữ tỉ phú trẻ Hà Nội chính thức xác nhận vận may đến từ tâm linh

Quà Lưu Niệm

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ nổi tiếng bậc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Chàng trung vệ sinh năm 1996  còn được hội tuyển thủ Việt Nam gọi là “cầu thủ giàu” bởi khối tài sản bạc tỷ sau những năm tháng nỗ lực trong sự nghiệp quần đùi áo số, cùng với khả năng kiếm tiền của cô vợ biết kinh doanh.

Dù vậy theo chia sẻ của Duy Mạnh, tài sản vô giá mà anh muốn khoe với tất cả mọi người, là hai con nhỏ giống anh như đúc là bé Ú và bé Cony.

DÀNH CHO BẠN

Nữ tỉ phú trẻ Hà Nội chính thức xác nhận vận may đến từ tâm linh

Quà Lưu Niệm

Kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt – Sale 90% Rolex bản sao đẳng cấp nhất

Đồng Hồ Bản Sao

Hơn 90% quý ông giảm 8-10kg mỡ bụng chỉ sau 2 tuần dùng món này

Giảm Cân AB

Cô gái 26 tuổi ở Hà Nội hóa triệu phú nhờ dấu kĩ thứ này dưới gối

Quà Lưu Niệm


Gia đình Duy Mạnh đã đón thêm thành viên mới

Related Posts

N-óng: BCA Đề xuất cấm tham gia 12 tháng với người bỏ cọc khi đấu giá biển số xe ô tô, chuyên gia xe hơi cũng vào cuộc

Bộ Công an vừa đề xuất, những người trúng đấu giá không nộp đủ tiền sẽ không được nhận lại tiền cọc và không được tham gia…

Quy định mới nhất về các lỗi bị trừ điểm trong bài dừng và khởi hành xe ngang dốc: Ai không nắm rõ thi 100 lần cũng đừng mơ đỗ nổi bằng lái xe!

Thông tư 05/2024 của Bộ GTVT quy định chi tiết các lỗi bị trừ điểm trong bài sát hạch dừng và khởi hành xe ngang dốc đối…

Giá chỗ đỗ xe tăng dựng đứng, đắt ngang căn biệt thự: Chỉ đại gia đi Rolls-Royce mới thuê nổi, tài xế ‘xe cỏ’ chỉ biết khóc trong vô vọng

Giá bất động sản tăng cao khiến giá thuê chỗ đậu xe ở Boston trở nên đắt đỏ kỷ lục. Một chỗ đậu xe tại khu trung…

Hãng xe Trung Quốc sắp vào Việt Nam gặp sự cố mất phanh, gãy càng ở Malaysia: Thế này mà cũng tự tin cạnh tranh với Vinfast à? Lại không ‘tự lượng sức mình’ rồi!

Hai sự cố liên quan đến an toàn xảy ra trong chưa đầy một tháng đối với mẫu xe Trung Quốc Omoda 5 tại Malaysia, cũng như…

Những sai lầm phổ biến khi đổ xăng ô tô có thể khiến bảo hiểm từ chối bồi thường nhưng rất ít người biết: Chỉ đến lúc hỏng xe mới ‘vỡ lẽ’ thì đã quá muộn màng

Nhiều người sử dụng ô tô bị mất bảo hành xe do phạm phải sai lầm phổ biến khi đổ xăng, điều này gây ra những hư…

Đổ xăng mùa nóng đừng d;ại hô đầy bình hay 50 cành: Có 1 mẹo vừa tiết kiệm lại hưởng lợi hơn nhưng rất ít người biết

Khi đi đổ xăng, không nên hô đầy bình hay một số tiền cụ thể. Thay vào đó, nên biết một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *