×
×

Bà xã Mạnh Trường phản ứng ‘cao tay’ khi liên tục chứng kiến chồng khóa môi bạn diễn: Dân tình thích thú khen ngợi hết lời

Bộ phim ‘Chúng ta của 8 năm sau’ vừa phát sóng tập cuối với cái kết viên mãn cho các nhân vật. Tuy nhiên, sự chú ý lúc này lại đổ dồn vào một người không hề xuất hiện trên phim, đó chính là bà xã của nam chính – Diễn viên Mạnh Trường.

Làm vợ của diễn viên nổi tiếng, lại là nam chính liên tục nhận những vai soái ca, đóng cảnh yêu đương tình tứ với các nữ diễn viên khác nên phản ứng của vợ Mạnh Trường luôn được dân tình quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Mạnh Trường đăng tải khoảnh khắc chứng kiến chồng hôn diễn viên Huyền Lizzie qua màn ảnh nhỏ.

hình ảnh

Động thái của bà xã Mạnh  Trường trên mạng xã hội được nhiều người khen ngợi, ảnh: FB

Cô viết: “Xem flim mà mình lại có cảm giác bồi hồi,sung sướng như kiểu mình vừa được cầu hôn”.

Động thái của vợ Mạnh Trường khiến dân tình vô cùng thích thú. Hầu hết mọi người đã dành nhiều lời khen cho phản ứng đáng yêu của bà xã nam diễn viên, bởi cô là một người vợ tâm lý. Hiểu được công việc của chồng, Phương Phạm không hề ghen khi thấy những cảnh tình cảm của chồng trên phim.

Ngoài ra, bà xã Mạnh Trường hài hước bình luận: “Em đề nghị mọi người hãy tập chung vào màn cầu hôn của Lâm và Dương nha”. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận vui vẻ như:

– Đó là phim còn ngoài đời thì Mạnh Trường là người rất tuyệt vời, yêu thương vợ con.

– Em vẫn là 1 diễn viên tuyệt vời nhất và Mạnh Trường yêu nhất ở ngoài đời. Chị hâm mộ gia đình em. Vợ chồng đẹp các con đẹp ngoan gia đình hạnh phúc đáng để mọi người hâm mộ.

– Tối nay khéo có người lại ngủ sofa chị nhờ.

hình ảnh

hình ảnh

Mạnh Trường và vợ đang có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc, ảnh: dSD

Trước đó, với câu hỏi bà xã có ý kiến gì khi Mạnh Trường thường đóng vai soái ca với nhiều bạn diễn nữ trẻ đẹp? Nam diễn viên nói: “Nếu thời là sinh viên và đóng phim đầu tiên mà hỏi bạn gái có ghen không thì mới hợp lý. Đến giờ chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu và vợ tôi đã theo dõi quá trình làm bao nhiêu phim của tôi thì việc ghen bây giờ là quá thừa thãi”.

Mạnh Trường nói vợ anh là khán giả khó tính của chồng. Vì thế có cảnh nam diễn viên thấy mình diễn ổn rồi thì vợ anh vẫn chưa ưng ý, thậm chí nhận xét “cảnh này anh diễn chưa tới”. Mạnh Trường tiết lộ: “Vợ tôi là một trong những khán giả rất khó tính, phân đoạn nào tôi làm mà vợ khen thì ít lắm, không nhiều đâu”.

Ngoài ra, nam diễn viên còn tiết lộ bà xã là khán giả khó tính nhất. Bởi, cô hay xem phim của chồng và thẳng thắn đưa ra những góp ý chân thực để ông xã hoàn thiện vai diễn tốt hơn.

hình ảnh

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường, ảnh: dSD

Không chỉ có sự nghiệp thành công, nam diễn viên Mạnh Trường còn có hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Lan Phương. Sau 6 năm hẹn hò yêu đương, cặp đôi chính thức về chung một nhà vào năm 2008. Tới nay, tổ ấm nhỏ của cặp đôi đã có 5 thành viên. Vợ Mạnh Trường là bạn học cấp 2 với nam diễn viên.

Trái ngược với tính cách năng động của bà xã, Mạnh Trường là người hiền lành, rụt rè. Dù có tình cảm với Lan Phương từ khi học cấp 2 nhưng phải đến khi lên cấp 3, nam diễn viên sinh năm 1985 mới dám thổ lộ tình cảm với nửa kia.

Bà xã Lan Phương từng được gia đình định hướng sang Đức định cư, tuy nhiên cô đã quyết định ở Việt Nam đồng hành với Mạnh Trường. Thời điểm đó, nam diễn viên mới “chân ướt chân ráo” bước vào con đường nghệ thuật và chưa được nhiều người biết tới.

hình ảnh

Nam diễn viên hạnh phúc khi đón con thứ 3 chào đời, ảnh: dSD

Trong dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, Mạnh Trường cũng kể chuyện tình yêu của mình và bà xã Lan Phương bằng bức ảnh thời chưa lấy nhau cùng lời chia sẻ: “Cái thời có một củ rưỡi trong túi mà dám đưa em đi biển chơi, lại còn thuê 2 phòng, mỗi đứa một phòng nữa. Thoáng cái giờ đã kỷ niệm 14 năm ngày cưới, cảm ơn em đã không bắt anh rửa bát lau nhà 14 năm qua, vì anh luôn tự giác làm rồi”.

Là diễn viên nổi tiếng, Mạnh Trường không tránh khỏi việc nhiều khán giả gán ghép với các nữ diễn viên. Anh từng lên tiếng chia sẻ: “Tôi hiểu điều đó xuất phát từ tình cảm khán giả dành cho mình nên tỉnh táo với mọi thứ. Việc bị gán ghép với người khác là điều không tránh được. Nhưng đến bây giờ chúng tôi quá hiểu điều ấy nên xử lý rất dễ”.

hình ảnh

Mạnh Trường và vợ thời còn trẻ, ảnh: DSD

hình ảnh

Không gian sống của vợ chồng nam diễn viên hiện tại, ảnh: dSD

hình ảnh

hình ảnh

Cả nhà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, ảnh: dSD

Không chỉ là một diễn viên đẹp trai, phong độ, Mạnh Trường cũng là một người chồng, người bố mẫu mực. Anh từng chia sẻ, cát-xê từ công việc đóng phim và các hoạt động nghệ thuật cho anh nguồn thu nhập tốt.

Đầu năm 2018, Mạnh Trường tiết lộ về căn hộ chung cư trị giá 7 tỉ đồng giữa trung tâm Hà Nội. Căn hộ rộng 140 m2 với một phòng khách, phòng bếp và 3 phòng ngủ. Nam diễn viên cũng đầu tư một số tiền lớn để cải tạo và trang trí lại ngôi nhà theo sở thích của mình.

Ngoài căn hộ cao cấp, Mạnh Trường còn sở hữu chiếc xe hơi tiền tỉ. Anh là gương mặt đại diện của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản và có nhiều đồng hồ đắt tiền.

Related Posts

Quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Quang Hải có biệt danh cực độc, là sự kết hợp giữa Messi và Ronaldo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chu Thanh Huyền đã thông báo dòng trạng trái vượt cạn thành công. Bên dưới bình luận, nhiều bạn…

Tốn kém như yêu Taylor Swift, mỗi ngày hết…

TPO – Travis Kelce tiết lộ đã chi khoản tiền khổng lồ để Taylor Swift và gia đình có chỗ riêng tư xem anh cùng đồng đội…

4 người này ĐỪNG ăn bún

(VTC News) – Bún là món ăn được nhiều người yêu thích tuy nhiên không phải ai cũng có thể ăn được món này, dưới đây là những…

Ảnh hiếm Triệu Vy và Lâm Tâm Như dắt nhau sang Việt Nam 20 năm trước

Thế hệ 8x, 9x hẳn đã biết, nhưng chắc chắn rất nhiều bạn trẻ chắc chắn sẽ không biết đến sự kiện diễn ra vào 20 năm…

Người nổi tiếng vừa ra đi mãi mãi trong vụ 6 người Việt tuvong ở Thái Lan là ai?

Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan),…

Vì sao Triệu Vy thà lấy đại gia đã 1 đời vợ còn hơn chấp nhận tình yêu đơn phương suốt chục năm của Huỳnh Hiểu Minh?

Trong làng giải trí Hoa ngữ, mối tình đơn phương thuở còn học đại học của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Triệu Vy là câu chuyện vô cùng nổi tiếng. Trước…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *