×
×

Sau cú sốc tình cảm, người đàn ông không tắm suốt 67 năm và chỉ ăn thịt thối rữa, trở thành người bẩn nhất thế giới

Amou Haji, người Iran, được mệnh danh là người đàn ông bẩn nhất thế giới sau 67 năm không tắm.


Amou sống trong một túp lều bằng gạch được dựng lên bởi những người thấy thương cảm cho hoàn cảnh của ông.

Amou Haji, 87 tuổi, sống tại Dejgah, một ngôi làng ở phía nam của Iran, có ngoại hình giống như Moses trong Kinh thánh, người đã rơi xuống ống khói.

Được bao phủ bởi tro và bụi bẩn, bất kỳ ai cũng sẽ nhầm ông với một tác phẩm điêu khắc.Amou đã không tắm trong gần 7 thập kỷ vì sợ nước.

Ông tin rằng nếu tắm, ông sẽ bị ốm và sạch sẽ khiến ông bệnh tật.Bữa ăn yêu thích của Amou là thịt thối của động vật chết, đặc biệt là nhím.

Ông thích hút thuốc nhưng mỗi khi hết, ông sử dụng phân động vật khô với một cái tẩu rỉ sét để thay thế.

Sau khi trải qua một số thất bại trong chuyện tình cảm thời trẻ, Amou quyết định sống một cuộc sống cô đơn và lập dị.

Ông đội một chiếc mũ bảo hiểm thời chiến tranh nhưng không phải để chống lại kẻ thù mà là để giữ ấm trong mùa đông. Ông sống ở một nơi trông giống như ngôi mộ.

Những người cảm thương cho hoàn cảnh của ông đã xây cho ông một túp lều bằng gạc

h.Và khi có cơ hội, Amou soi lại bản thân từ gương chiếu hậu chiếc ô tô mà ông nhặt được. Ông uống khoảng 5 lít nước mỗi ngày từ một lon thiếc lớn gỉ sét và tỉa tóc bằng cách đốt chúng trên lửa.

Amou không phải là người đàn ông duy nhất không tắm trong nhiều năm. Guru Kailash Singhv tới từ Varanasi (Ấn Độ) đã từ chối tắm ngay sau khi kết hôn vào năm 1974.

Quyết định của ông được đưa ra sau khi các linh mục nói rằng ông sẽ có một cậu con trai nếu ngừng tắm. Dự đoán đã thất bại vì Singh vẫn chỉ có 7 cô con gái.

Ông thích hút thuốc nhưng khi hết thuốc, ông dùng phân khô của động vật để thay thế.

Nguồn: Tổng hợp

Related Posts

Chị dâu Quang Hải lần đầu flex thu nhập 9 chữ số nhờ livestream chốt đơn, được chồng cưng như trứng: Chẳng kém em dâu là mấy

Doanh thu livestream của chị dâu Quang Hải cũng “không phải dạng vừa”.  Được biết đến là chị dâu thân thiết của cầu thủ Quang Hải, Linh…

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu đám cưới của Hồng Duy sắp tới có ‘phá lệ’?

Dân tình thắc mắc về lý do tiền đạo Nguyễn Công Phượng liên tục vắng mặt ở đám cưới các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam….

Danh tính chàng cầu thủ Việt Nam thu nhập hàng chục tỷ/năm, về nhà vẫn nấu ăn may váy cho vợ: Cô gái nào cưới được anh này có phúc thế!

Hình ảnh mới mẻ của anh chàng sau khi lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ.  Chồng “nhà người ta” này là cầu thủ Nguyễn Quang Hải….

Báo Indonesia ca ngợi chiến thắng lịch sử đội nhà khi chấm dứt thành tích dự Olympic 40 năm của Hàn Quốc: Ngôi vương Châu Á sẽ là của chúng tôi!

Báo chí Indonesia phấn khích sau khi thầy trò HLV Shin Tae Yong giành chiến thắng trước U23 Hàn Quốc. Rạng sáng 26/4, U23 Indonesia tạo địa…

U23 Iraq sở hữu đôi cánh tấn công siêu mạnh, hàng phòng ngự Việt Nam cần đặc biệt chú ý: Bài toán cực khó của HLV Hoàng Anh Tuấn

Hai ngôi sao tấn công của U23 Iraq là Ali Jassim (cánh trái) và Muntadher Abdulameer (cánh phải) hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho…

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: ‘Bóng đá chẳng biết đâu mà lần, U23 Việt Nam cứ chơi hết mình, đến đâu tốt đến đó’

Chuyên gia Đoàn Minh Xương nhận định U23 Iraq không hề dễ chơi. Vì thế, đây là một trận đấu dự báo nhiều khó khăn đối với…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *