×
×

Rùng mình ‘thủ phạm’ khiến hàng loạt kẻ trộm mộ ra đi tức tưởi: Sự trừng phạt của những người đã khuất?

Có rất nhiều những kẻ trộm mộ đã phải bỏ mạng khi hành nghề vì những lí do vô cùng bí ẩn. Liệu có phải đây là sự trừng phạt của những người đã khuất?


Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 1

Thứ đầu tiên luôn rình rập để đoạt mạng những kẻ trộm mộ chính là khí độc. Trong các ngôi mộ có vô vàn những chất có hại, điển hình như chu sa. Trải qua hàng ngàn năm, loại chất khoáng này sẽ biến chất và hình thành những khí độc.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 2

Bên cạnh đó, chính thứ đồ bồi táng mà những tên trộm hướng đến cũng có nguy cơ tự sản sinh ra những khí độc hại do bị chôn dưới lòng đất quá lâu.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 3

Những chất độc này có thể gây hại tức thời, cũng có thể để lại ảnh hưởng lâu dài cho sức khỏe những tên trộm mộ. Có những tên trộm thậm chí đã ăn, ở, ngủ, nghỉ tại các hầm mộ để vơ vét.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 4

Do đó, hậu quả khi ở quá lâu tại những địa điểm đầy khí độc như vậy của những tên trộm mộ đôi khi chính là mạng sống. Bên cạnh đó còn có những sinh vật dưới mặt đất luôn ẩn chứa nguy hiểm tiềm tàng.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 5

Video đang HOT

Lăng mộ Trung Quốc chôn cất những nhân vật quyền lực và giàu có trong xã hội phong kiến thường có nhiều đồ tùy táng quý giá. Để bảo vệ lăng mộ, người xưa thiết kế nhiều cạm bẫy nguy hiểm khiến mộ tặc vào không thể ra.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 6

Và những “cạm bẫy” để phòng mộ tặc mà người xưa hay dùng phải kể đến như thủy ngân hay hệ thống bẫy kiểu cát lún (nhìn bề mặt có thể đi được, nhưng một khi bước chân vào sẽ bị tụt xuống những hố cát và đá sâu…).

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 7

Người xưa cố tình đặt một cỗ quan tài giả trong lăng mộ. Khi đột nhập vào trong mộ, những kẻ xâm phạm sẽ nhanh chóng tiến về phía quan tài. Khi ấy, những tên trộm mộ sẽ đến gần với cái chết bởi những bức tường xung quanh căn phòng chứa quan tài giả được làm từ cát và đá sắc nhọn.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 8

Lúc kẻ trộm vô tình động vào bức tường sẽ tạo ra một lỗ hở khiến bức tường đổ sập và cát tràn vào. Chỉ trong thời gian ngắn, những tên trộm mộ sẽ bị vùi chết trong căn phòng đầy cát. Nhờ vậy, di hài người quá cố cùng cổ vật sẽ an toàn trong phòng chôn cất khác.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 9

Một cạm bẫy nguy hiểm nữa chính là thủy ngân, đây là một chất có độc tính cực cao, lại dễ bay hơi. Một khi bước vào những nơi có chứa chất này với nồng độ cao thì coi như phải bỏ mạng.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 10

Nghề trộm mộ là một nghề trái đạo đức, trái pháp luật. Do đó, giới mộ tặc luôn hành nghề vào ban đêm. Điều này để đảm bảo rằng hành tung của chúng sẽ không bị phát hiện.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 11

Việc đảo lộn thời gian sinh hoạt và làm việc giữa ban ngày và ban đêm như vậy trong 1 quãng thời gian quá dài sẽ dẫn đến những tổn thương lớn cho cơ thể.

Rùng mình thủ phạm cướp đi mạng sống của hàng loạt kẻ trộm mộ - Hình 12

Không những thế, điểm mấu chốt ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ của những tên trộm mộ đó là tâm lý luôn trong trạng thái bất an của chúng. Với đầy rẫy nguy hiểm khi hành nghề như vậy, phần lớn những tên trộm mộ đều khó có thể sống thọ là điều dễ hiểu.

Nguồn: Tổng hợp

Related Posts

Xe hybrid sạc điện có tiết kiệm nhiên liệu như nhà sản xuất công bố? Sự thật sẽ khiến bạn “ng:ã ng:ửa”

Thậm chí có mẫu ô tô hybrid sạc điện (plug-in hybrid electric vehicle – PHEV) còn tốn nhiên liệu hơn cả phiên bản thuần động cơ đốt trong. Số…

Phim Việt giờ vàng có đang t:.ầ:.m th:.ườ:.ng ph:.ụ n:.ữ?

Trạm Cứu Hộ Trái Tim kể về hành trình phục thù người chồng ngoại tình và chữa lành của nữ chính do Hồng Diễm đóng. Tuy nhiên,…

Hiếm lắm mới thấy Công Phượng đăng ảnh gia đình: Được hỏi về vợ thì đáp 1 câu EQ cực cao, xứng với vợ trâm anh thế phiệt

Vốn kín tiếng về đời tư và giấu mặt con nên hình ảnh cầu thủ Công Phượng bên tổ ấm nhỏ nhanh chóng thu hút nhiều sự…

“Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ” Phanh Lee nghỉ đóng phim nhưng khán giả vẫn nhớ mãi, 2 năm c:ấn b:.ầu 2 lần, cảnh bỉm sữa không sướng như dân tình nghĩ

Phanh Lee khoe bộ ảnh đưa con gái đi du lịch ở Trung Quốc trên trang cá nhân thu hút nhiều sự quan tâm. Trước khi trở…

“Cầu thủ nghèo nhất Việt Nam” cưới vợ đẹp là cử nhân luật: Xây nhà 3 tầng mặt phố cực hoành tráng cho vợ con

Chuyện tình của chàng cầu thủ có biệt danh “nghèo nhất Việt Nam” và cô vợ là cử nhân ngành luật tuy khá kín tiếng nhưng hẳn…

Ngắm VinFast VF8 phiên bản mui tr:ần “thửa riêng” trong lễ diễu binh CSCĐ: “Không chỉ đẹp mà còn uy l:ực nữa”, xe bác Vượng lần này thắng đậm

Phiên bản mui trần của mẫu xe điện VinFast VF8 trong lễ diễu binh kỉ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động Việt Nam…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *