Kể từ sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn, không ít những tin đồn thất thiệt xung quanh lý do chia tay của họ được tung lên mạng.

Theo BJH, cư dân mạng xứ Trung đang chú ý tới bài viết với nội dung năm xưa nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh cưới tài tử Phùng Thiệu Phong là vì muốn có hộ khẩu ở Thượng Hải, đồng thời muốn cho con một môi trường trường trưởng thành tốt hơn trong tương lai. Trước những tin đồn đồn ác ý, Triệu Lệ Dĩnh không thể nhịn được nữa, buộc phải lên tiếng nói ra chân tướng về cuộc hôn nhân với chồng cũ Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, ly hôn

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khi còn bên nhau.

 

Theo đó, gia đình Phùng Thiệu Phong cảm thấy Triệu Lệ Dĩnh là con người có dã tâm lớn. Sau khi cưới được được nam tài tử họ Phùng, sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng lên như diều gặp gió. Nữ diễn viên bắt đầu lạnh nhạt với chồng và không thể ở nhà giúp chăm sóc con, chính vì vậy bố mẹ của Phùng Thiệu Phong đã gây sức ép để con dâu dành nhiều thời gian chăm sóc chồng con. Tuy nhiên, kết quả không như ý muốn nên bố mẹ nam diễn viên lên kế hoạch cho con trai cưới vợ lần 2. Bên cạnh đó, Triệu Lệ Dĩnh vì không có địa vị trong gia đình và không chịu nổi uất ức nên đã quyết định ly hôn.

Tuy nhiên, đây được cho là tin đồn trôi nổi trên mạng xã hội, sự thật về cuộc hôn nhân này chỉ có Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong biết mà thôi. Kể từ sau khi cặp đôi nổi tiếng này ly hôn, không ít những tin đồn thất thiệt xung quanh lý do chia tay của họ được tung lên mạng. Song, cặp đôi cũng không hề lên tiếng thanh minh hay có động thái nào phản ứng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, ly hôn

Hiện tại, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hoa, cô bị chỉ trích ít tới thăm con do ảnh hưởng của dịch bệnh và lịch trình công việc dày đặc. Trong khi đó Phùng Thiệu Phong lại ít xuất hiện trước công chúng và truyền thông. Cách đây không lâu, anh bị bắt gặp ngồi trầm tư một mình trong xe và hút thuốc. Hình ảnh này đã khiến nhiều người nghĩ rằng nam diễn viên đang hối hận vì chia tay Triệu Lệ Dĩnh khiến mái ấm không còn trọn vẹn.