Chương Tử Di và Châu Tấn là hai ngôi sao sáng nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai chiếm được tình cảm của khán giả nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao cùng ngoại hình nổi bật. Thậm chí, sức hút của họ đến giờ vẫn còn.

Trong làng điện ảnh Hoa ngữ, hai nữ diễn viên Chương Tử Di và Châu Tấn luôn chiếm được tình cảm của khán giả và được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Đến Trương Nghệ Mưu còn từng khen ngợi họ: “Có hai gương mặt điện ảnh chuẩn nhất Trung Quốc, một là Chương Tử Di, hai là Châu Tấn”. Câu nói này đủ để chứng minh cho sức hút độc đáo của hai người.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, Châu Tấn, sao Hoa ngữ

Chương Tử Di và Châu Tấn

 

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, Châu Tấn, sao Hoa ngữ

Chương Tử Di là một phụ nữ xinh đẹp, vững vàng và đoan trang. Khuôn mặt cô dịu dàng, thanh tú, thể hiện sự mạnh mẽ pha chút bướng bỉnh. Sau nhiều năm luyện tập, kỹ năng diễn xuất của cô đạt đến mức hoàn hảo. Tuy không tham gia nhiều tác phẩm, nhưng bộ phim nào mà nữ diễn viên đảm nhận đều trở thành kinh điển. Vẻ đẹp của Chương Tử Di không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn ở sự kiên trì và tài năng bên trong.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, Châu Tấn, sao Hoa ngữ

Châu Tấn là một cô gái độc đáo và sành điệu. Cô sở hữu đôi mắt biết nói, trong trẻo và tràn đầy khí chất khiến nhiều người phải ghen tị. Phong cách diễn xuất của nữ diễn viên 49 tuổi thường rất linh hoạt, cả bi kịch lẫn hài hước đều được lột tả hoàn hảo. Dù không có vẻ ngoài “sắc nước hương trời” như các mỹ nhân thời nay nhưng Châu Tấn vẫn toát ra được vẻ đẹp ma mị, quyến rũ ít ai có được.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, Châu Tấn, sao Hoa ngữ

Được biết, Châu Tấn hơn Chương Tử Di 5 tuổi nhưng với dáng người mảnh khảnh, thanh tú, cô trông trẻ hơn Chương Tử Di rất nhiều. Tuy nhiên, so với nét mặt và khí chất, Chương Tử Di có phần nhỉnh hơn, uy nghiêm, sang chảnh.

Trương Nghệ Mưu, Chương Tử Di, Châu Tấn, sao Hoa ngữ

Dẫu có khí chất và ngoại hình khác nhau nhưng Chương Tử Di và Châu Tấn đều là những ngôi sao sáng không thể thay thế trong làng điện ảnh Trung Quốc. Họ sử dụng khả năng diễn xuất để chứng minh thực sự, sự quyến rũ và tự tin của phụ nữ, đồng thời trở thành nữ thần trong lòng vô số người.