Kể từ khi tái xuất, nam diễn viên Jang Dong Gun đi đâu làm gì cũng có sự xuất hiện của bà xã Go So Young.

Mới đây, Go So Young có đăng tải một số hình ảnh cô và Jang Dong Gun tới thăm một bảo tàng nghệ thuật tại xứ cờ hoa. Theo quan sát, nữ diễn viên này mặc áo khoác tím nổi bật. Trong khi đó ông xã của cô lại mặc trang phục tông trắng. Hai người giữ khoảng cách lúc ngắm các bức họa.

jang dong gun, go so young, sao hàn

jang dong gun, go so young, sao hàn

Go So Young và Jang Dong Gun tại một bảo tàng nghệ thuật ở Mỹ.

Trước đó, vợ chồng Jang Dong Gun cùng nhau tham dự sự kiện ở Mỹ. Họ sánh đôi tình tứ như chưa từng có lùm xùm Jang Dong Gun lộ tin nhắn “săn gái” trong quá khứ. Nhiều cư dân mạng cho rằng nam tài tử “Anh em nhà bác sĩ” bám rịt lấy vợ trong thời gian qua là vì muốn gây dựng hình ảnh ông chồng đẹp trước công chúng. Chắc chắn anh sợ mọi người khơi lại scandal gây ảnh hưởng đến danh tiếng của mình vào năm 2020.

jang dong gun, go so young, sao hàn

jang dong gun, go so young, sao hàn

Jang Dong Gun “bám rịt” lấy vợ sau lùm xùm lộ tin nhắn “săn gái” vào năm 2020.

Ai cũng biết, Jang Dong Gun từng phải đối mặt với sự chỉ trích kịch liệt từ phía dư luận khi bị rò rỉ những đoạn đối thoại với Joo Jin Mo trên điện thoại. Hai người bàn luận và còn có những lời nói khiếm nhã đối về ngoại hình của các cô gái. Tất cả dường như sụp đổ đối với Jang Dong Gun cả trên con đường sự nghiệp lẫn đời tư. Tuy nhiên kẻ tung tin nhắn và tống tiền trong sự việc trên đã bị bắt và kết án. Cũng vì thế mà Dong Gun có cơ hội để sửa sai. Nhờ sự tha thứ từ Go So Young mà Jang Dong Gun mới vực dậy sau scandal. Anh tích cực góp mặt ở các hoạt động và đã quay trở lại với việc đóng phim.

jang dong gun, go so young, sao hàn

Nam tài tử “Anh em nhà bác sĩ” cố gắng gây dựng lại hình ảnh người chồng đích thực.