Hóa ra nam diễn viên Hyun Bin từ lâu đã mong ước có một cậu con trai và Son Ye Jin là người giúp anh hiện thực hóa điều này.

Son Ye Jin mới đây đã thông báo giới tính em bé trong bụng. Theo đó cô và Hyun Bin sẽ đón con trai đầu lòng chào đời vào tháng 12 tới.

Nhân dịp này, người hâm mộ của cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” có đào lại những lời chia sẻ trong quá khứ của Hyun Bin về chuyện con cái. Anh từng bộc bạch: “Điều tôi muốn bây giờ là một cậu con trai. Tôi không biết liệu mình có thay đổi suy nghĩ trong tương lai hay không. Nếu tôi có con trai, tôi sẽ nuôi dạy cậu bé thật tốt. Tôi có một khao khát mãnh liệt về nó”.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Hyun Bin từng chia sẻ khao khát có con trai và giờ Son Ye Jin đã biến ước mơ của anh thành hiện thực.

 

Tuyên bố hùng hồn của Hyun Bin về việc sẽ nuôi dạy quý tử thật tốt khiến cho các fans thêm phần thích thú. Họ cho rằng anh chắc chắn làm tốt vai trò của một người bố bởi anh vốn là người đàn ông sống có đạo đức và chân thành, chăm chỉ đồng thời cũng nhiệt huyết trong công việc.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

Nam diễn viên “Hạ cánh nơi anh” hùng hồn tuyên bố sẽ nuôi dạy quý tử thật tốt.

Chính thức xác nhận quan hệ yêu đương vào tháng 1 năm ngoái, đến tháng 3 năm nay Son Ye Jin và Hyun Bin đã có lễ cưới hoành tráng. Hôn lễ được tổ chức với sự góp mặt của gia đình, bạn bè cùng đồng nghiệp thân thiết. Sau đám cưới, hai người tận hưởng kỳ trăng mật tại Mỹ. Cũng ở thời điểm này, Son Ye Jin dính tin đồn mang thai. Tuy nhiên phía cô lên tiếng phủ nhận.

hyun bin, son ye jin, sao hàn

“Bà bầu” Son Ye Jin đăng hình bàn ăn ấm áp tại nhà.

Phải tới tháng 6 vừa qua, Son Ye Jin mới thông báo việc cô cùng Hyun Bin chuẩn bị lên chức bố mẹ. Hiện tại khi đang mang thai ở giai đoạn cuối, Ye Jin giữ sức khỏe ổn định. Cô dành nhiều thời gian để học tiền sản và chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đón thành viên mới vào dịp cuối năm.