Phim tài liệu phơi bày loạt tội ác trong vụ bê bối chấn động Burning Sun vào năm 2019 mới đây được BBC World Service phát hành làm khơi dậy sự phẫn nộ vì góc khuất không thể tưởng tượng của loạt nghệ sĩ. Trong đó, đoạn clip được BBC công bố với khoảnh khắc Seungri – cựu thành viên BIGBANG cưỡng ép, lôi kéo một người phụ nữ và liên tục nạt nộ hét lớn “Im lặng, đi theo tôi” đã dấy lên làn sóng chỉ trích.

Phẫn nộ clip Seungri lôi kéo phụ nữ, còn suýt ra tay “tác động vật lý” trong bữa tiệc

Thậm chí cựu thành viên BIGBANG còn có hành động doạ nạt “tác động vật lý” người này khiến cộng đồng mạng không thể tin vào mắt mình. Đáng sợ hơn, khi xem đoạn clip có thể nghe rõ tiếng những người đàn ông có mặt tại bữa tiệc cười cợt đầy khoái chí khi nhìn thấy Seungri lôi kéo phụ nữ. Ở cuối clip, Seungri cũng nở nụ cười hùa đầy thích thú với những người đàn ông này khi coi cô gái như một thú vui tiêu khiển.

Cay đắng khi nhận ra đoạn clip Seungri “tác động vật lý” phụ nữ xảy ra vào đúng thời hoàng kim của BIGBANG - Ảnh 12.

Clip Seungri suýt “tác động vật lý” một người phụ nữ trong bữa tiệc được BBC công bố

Hành động doạ nạt hành hung phụ nữ của Seungri gây nhiều phẫn nộ

Nụ cười gây rùng mình của Seungri khi anh cưỡng ép cô gái đi theo mình

Sau khi clip được BBC công bố, không chỉ bày tỏ sự phẫn nộ, cộng đồng fan của BIGBANG còn đặt nghi vấn khoảng thời gian Seungri cưỡng ép cô gái trong clip là vào năm 2015 – thời điểm đỉnh cao và hoàng kim của nhóm nhạc BIGBANG.

Nguyên nhân là do kiểu tóc và màu tóc bạch kim của Seungri trùng khớp với thời điểm BIGBANG comeback với dự án MADE năm 2015. Đây cũng được xem là một trong những màn tái xuất huyền thoại nhất của Kpop lúc bấy giờ.

Seungri (thứ hai bên trái) với mái tóc bạch kim trong trailer giới thiệu world tour MADE

Mái tóc của anh khi xuất hiện trên sân khấu vào thời điểm năm 2015 cũng được cho là trùng khớp với mái tóc trong đoạn clip anh cưỡng ép phụ nữ

Kiểu tóc và màu tóc trùng khớp đến 95%

2015 được xem là thời điểm đỉnh cao của BIGBANG bởi chỉ trong vòng 1 năm, nhóm nhạc nhà YG ra mắt tổng cộng 8 ca khúc và đều nhanh chóng gây bão bao gồm: Loser, Bae Bae, Bang Bang Bang, If You, Let’s Not Fall In Love, Sober, We Like 2 Party và Zutter.

Doanh thu album cứng với các single ra mắt tiêu thụ được hơn 425.000 bản. Riêng ở mảng nhạc số, dù BIGBANG vẫn luôn là cái tên “phá đảo” loạt thành tích nhưng khi nhìn lại con số thống kê, nhiều người vẫn phải giật mình: