Nữ diễn viên Kim Sun Ah từng cùng đàn em Han Hye Jin tham dự một sự kiện trong quá khứ.

Năm 2005, Kim Sun Ah và Han Hye Jin có cơ hội chung khung hình khi cùng góp mặt tại một hoạt động. Một số bức ảnh cũ cho thấy “người tình màn ảnh của Hyun Bin” diện áo đen phối cùng quần trắng. Cô búi tóc gọn phía sau, trang điểm nhẹ nhàng.

kim sun ah, han hye jin, sao hàn

kim sun ah, han hye jin, sao hàn

Han Hye Jin và Kim Sun Ah tham dự sự kiện chung vào năm 2005.

 

Trong khi đó đàn em Han Hye Jin lại diện áo họa tiết in hoa nổi bật. Lúc đứng bên cạnh Kim Sun Ah, Han Hye Jin bị “dìm hàng” về mặt chiều cao. Tuy nhiên cô được đánh giá nhỉnh hơn Kim Sun Ah về mặt nhan sắc.

Cho đến nay đã 18 năm trôi qua, Kim Sun Ah hiện tại đã bước sang tuổi 50. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm như: “Tên tôi là Kim Sam Soon”, “Nữ thị trưởng”, “Mặt nạ công tố viên”, “Quý cô ưu tú”, “Nữ hoàng mặt nạ”…

Còn Han Hye Jin lại nổi tiếng nhất với vai diễn trong bộ phim “Truyền thuyết Jumong”. Ngoài ra cô cũng tham gia những bộ phim gồm: “Cố lên Geum Soon”, “Lời nói ấm áp”, “Cánh chim cô đơn”… Dự án gần đây nhất của Han Hye Jin mang tên “Luật sư ly hôn Shin”.

kim sun ah, han hye jin, sao hàn

Mỹ nhân “Truyền thuyết Jumong” giữ được diện mạo xinh đẹp, trẻ trung và có gia đình hạnh phúc.

Về phần đời tư, Kim Sun Ah bây giờ vẫn còn lẻ bóng. Cô từng trải qua mối tình không thành với người ngoài ngành giải trí. Trái ngược với tiền bối, Han Hye Jin lại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cô lên xe hoa cùng cầu thủ bóng đá Ki Sung Yueng vào năm 2013. Kết quả của cuộc hôn nhân này là một cô công chúa xinh xắn.

kim sun ah, han hye jin, sao hàn

“Người tình màn ảnh của Hyun Bin” nhuận sắc ở tuổi 50 nhưng lại lẻ bóng.