N.ợ n.ần chồng chất lại tiêu tiền như nước, mỹ nam màn ảnh một thời này giờ vô cùng t.àn t.ạ.

Với những ai từng m.ê m.ẩn dòng phim k.iếm hiệp những năm 90 chắc chắn không hề xa lạ với cái tên Lý Á Bằng. Sinh năm 1971, Lý Á Bằng từng là một trong những gương mặt nam chính tiêu biểu của vũ trụ phim Kim Dung. Sau khi tốt nghiệp khoa biểu diễn Trung Hý, Lý Á Bằng nhanh chóng được săn đón nhờ ngoại hình sáng, cao to và chuẩn nam chính. Anh có nhiều vai chính ngay khi mới bắt đầu sự nghiệp, tiêu biểu như Tình Yêu Mãi Mãi đóng cùng đại hoa đán Từ Tịnh Lôi.

Thế nhưng, danh tiếng của Lý Á Bằng chỉ bắt đầu bù.ng n.ổ sau 2 vai diễn trong thế giới Kim Dung, là Lệnh Hồ Xung của Tiếu Ngạo yanghồ và Quách Tĩnh của Anh Hùng Xạ Điêu. Sự phong trần và diễn xuất ấn tượng đã giúp Lý Á Bằng trở thành cái tên được khán giả yêu thích.

Thế nhưng đang lúc sự nghiệp phát triển đ.ỉnh cao, Lý Á Bằng lại có quyết định gây ảnh hưởng lớn: k.ết h.ôn với nữ ca sĩ đ.ình đ.ám Vương Phi. Chàng mỹ nam “r.ơi vào lưới tình” với người đẹp, song đây cũng là khi cuộc đời và sự nghiệp của anh bắt đầu t.ụt d.ốc. Mãi về sau, Vương Phi đã chia sẻ với Sina rằng điều khiến cô ch.án gh.ét Lý Á Bằng nhất không phải là do anh “tr.ăng ho.a”, mà do anh n.ợ n.ần như cơm bữa.

Lý Á Bằng ít đóng phim lại, dành thời gian và tiền bạc cho kinh doanh, đầu tư. Thế nhưng cho đến tận hôm nay, Lý Á Bằng chưa từng có một phi vụ đầu tư nào được xem là thành công, thậm chí toàn là thua l.ỗ n.ặng n.ề. Vương Phi cũng t.iết l.ộ với Sina rằng Lý Á Bằng tiêu tiền như nước nhưng rất bất hợp lý, ngoài ra còn không thích ai nói mình không biết dùng tiền. Chẳng hạn như có lần Lý Á Bằng đầu tư vào một dự án phim, tiền của anh toàn dùng để bao khách sạn 5 sao, ăn uống cho ekip rồi lại dè dặt với khâu sản xuất. Kết quả, phim th.ất b.ại.

Đến tận thời gian gần đây, nam diễn viên Anh Hùng Xạ Điêu mới bất ngờ v.ỡ n.ợ. Anh bị tòa án yêu cầu bồi thường 64 triệu USD (hơn 1500 tỷ đồng) cho đối tác do đầu tư hợp tác bất động sản th.ất b.ại. Vụ k.iện bắt đầu từ năm 2015 và kéo dài cho đến tận 7 năm sau. Trong thời gian đó, Lý Á Bằng đối mặt với á.p l.ực kh.ủng kh.iếp từ tiền bạc, thế nhưng vẫn không bỏ được thói quen đầu tư bất ổn. Cũng trong thời gian đó, anh hoàn toàn rời xa màn ảnh, gần như không còn xem mình là diễn viên nữa.


Thần sắc hiện tại của Lý Á Bằng
Hiện tại với khoản nợ chồng chất, “lãi mẹ đ.ẻ lãi con”, Lý Á Bằng không khỏi ti.ều t.ụy, xuống sắc. Xuất hiện trên MXH, nam thần một thời khiến khán giả s.ốc vì ngoại hình khác xưa quá nhiều, l.ộ rõ sự m.ệt m.ỏi và ch.án chường. Thời gian qua anh cũng đăng tải một số video làm vườn, học theo phong cách như Lý Tử Thất nhưng bị ch.ê b.ai hết thời, kém sức h.út.

Cuộc sống của ‘Quách Tĩnh’ Lý Á Bằng bên vợ kém 19 tuổi

Lý Á Bằng hạnh phúc bên bà xã kém 19 tuổi, cả hai đồng điệu về tâm hồn và tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống
Theo 163, thời gian gần đây vợ chồng Lý Á Bằng – Hải Hà Kim Hỷ c.ởi m.ở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng. Trên mạng xã hội, cặp đôi bắt đầu đăng tải những khoảng khắc vui vẻ, hạnh phúc, xuất hiện cùng nhau trong video quay cuộc sống yên bình ở vùng ngoại ô. Con gái chung của họ cũng l.ộ diện trước ống kính và được nhận xét có nhiều nét giống với người bố nổi tiếng. Tài tử phim Anh hùng xạ điêu và bà xã kém 19 tuổi quyết định rời xa thành phố xô bồ, tấp nập, trở về vùng quê yên bình để tận hưởng không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, cảm nhận vẻ đẹp của 4 mùa từ đó tạo ra những video chất lượng gửi đến khán giả.

Lý Á Bằng dành nhiều thời gian ở bên gia đình nhỏ, anh và bà xã đ.ỡ đ.ần nhau việc nhà, chăm sóc con gái, thường cùng nhau uống trà, tâm sự, đọc sách, nấu ăn… Cặp đôi thỉnh thoảng cũng đổi gió bằng cách đưa nhau đi dạo ngoài trời, làm vườn, leo núi … Trải qua nhiều th.ăng tr.ầm trong sự nghiệp diễn xuất lẫn kinh doanh, Lý Á Bằng muốn tận hưởng cuộc sống bình dị, thư thái nơi thôn quê.
Gần đây, vợ chồng nam diễn viên bắt đầu để con gái l.ộ diện trước ống kính
Cuộc sống yên bình của gia đình tài tử 51 tuổi khiến nhiều người ngưỡng mộ, ao ước
Cùng với đó, sao phim Tiếu ngạo yanghồ dành nhiều tâm huyết cho việc sản xuất các video ghi lại cuộc sống thôn quê nhằm quảng bá ẩm thực, văn hóa truyền thống Trung Hoa thông qua mạng xã hội. Nam diễn viên 51 tuổi cũng bắt đầu thực hiện những buổi livestream bán hàng với mong muốn cải thiện thu nhập. Tài tử đ.ình đ.ám một thời phớt lờ những bình luận ch.ê hết thời, s.a s.út vì n.ợ n.ần chồng chất. Nhờ ở bên gia đình, được bà xã động viên, ủng hộ mỗi ngày, ông bố hai con có thêm động lực làm việc chăm chỉ và sống tích cực, c.ởi m.ở hơn.

Sina t.iết l.ộ Hải Hà Kim Hỷ có mối quan hệ tốt với bạn bè, người thân của Lý Á Bằng. Cô và Lý Yên (con gái riêng của Lý Á Bằng với vợ cũ Vương Phi) cũng rất hòa thuận. Trong các bức ảnh được truyền thông t.iết l.ộ trước đó, cả hai từng cùng nhau dạo phố, mua sắm thân thiết và liên tục cười nói vui vẻ. Hiện Lý Yên đang du học ở Thụy Sĩ. Mới đây, Lý Á Bằng chia sẻ con gái lớn sẽ về nước đoàn tụ với gia đình trong kỳ nghỉ đông sắp tới.
Lý Á Bằng vui vẻ bên vợ con
Tài tử đ.ình đ.ám một thời hài lòng với cuộc sống bình dị, thư thái hiện tại
Lý Á Bằng sinh năm 1971, gia nhập làng giải trí từ thập niên 1990 và trở thành tài tử đắt giá của màn ảnh Hoa ngữ khi đóng Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo yanghồ (2001) và vai Quách Tĩnh của Anh hùng xạ điêu (2003). Bên cạnh đó, nam diễn viên còn ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm: Tình thư, Thần thám Khoa Lam, Mạt đại hoàng phi, Quan Trung phong vân… Lý Á Bằng từng trải qua cuộc h.ôn nhân 8 năm bên ca sĩ Vương Phi và có một con gái chung tên Lý Yên hiện đã 16 tuổi. Những năm qua, nam nghệ sĩ không còn xuất hiện trên màn ảnh. Anh cũng đối mặt với n.ợ n.ần, k.iện tụng vì làm ăn thua l.ỗ. Tháng 3.2022, tài tử 7X thông báo k.ết h.ôn và sinh con với người mẫu – diễn viên Hải Hà Kim Hỷ sau hơn 2 năm công khai hẹn hò.

 

 

Trieu