Loạt ảnh hậu trường của đoàn phim Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài được chia sẻ và khiến khán giả không khỏi bồi hồi.

Báo VnExpress ngày 5/1/2017 đưa thông tin với tiêu đề: “Ảnh hậu trường gây thương nhớ của ‘Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài’”

Với nội dung như sau:

Diễn viên Lương Tiểu Băng lần đầu đăng những tấm hình gợi nhớ tác phẩm làm nên tên tuổi của cô.

Sáng sớm 5/1/2017, Lương Tiểu Băng đăng trên trang cá nhân loạt ảnh hậu trường phim Lương Sơn Bá


Theo Sina, sáng sớm 5/1, Lương Tiểu Băng đăng trên trang cá nhân loạt ảnh hậu trường phim Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài do cô đóng chính. Nữ diễn viên viết: “Phim khởi quay tháng 12/1999 nhưng đây là lần đầu tiên những bức hình này được công khai”.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với loạt ảnh. Các fan viết: “Thời thanh xuân của tôi đó”, “Dù Mã Văn Tài rất đểu nhưng phải công nhận anh ta đẹp trai”, “Phim toàn trai xinh gái đẹp”, “La Chí Tường vừa trẻ vừa đáng yêu”, “Mình thích Âu Đệ”…

Lương Tiểu Băng cùng dàn diễn viên vào vai các học trò trường Ni Sơn.


Hậu trường tinh nghịch của Lương Tiểu Băng khi đóng cảnh Chúc Anh Đài tắm bồn trong phòng riêng để che giấu thân phận.

Lương Tiểu Băng trên phim trường.
Hơn La Chí Tường 10 tuổi nhưng Lương Tiểu Băng vẫn trẻ trung không kém. Đây là cặp tình nhân đẹp trên màn ảnh một thời.
Trước khi đóng chung Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài, Lương Tiểu Băng và “Mã Văn Tài” Trần Gia Huy đã là một cặp
Trước khi đóng chung Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài, Lương Tiểu Băng và “Mã Văn Tài” Trần Gia Huy đã là một cặp. Họ kết hôn sau tám năm hẹn hò. Trần Gia Huy từng đùa rằng anh rất thích đóng nhân vật phản diện họ Mã vì có thể nhân cơ hội “giày vò Tiểu Băng”.

Đinh sư phụ (giữa) và Lương Sơn Bá, Mã Văn Tài trong phim. 
Đinh sư phụ (giữa) và Lương Sơn Bá, Mã Văn Tài trong phim. Người thầy trường Ni Sơn do Ngô Mạnh Đạt thủ vai. Ông là diễn viên gạo cội của Hong Kong lúc bấy giờ. Ngô Mạnh Đạt nổi tiếng với các phim Tân Ô Long viện, Quan huyện 9 tuổi, Đại thoại tây du…
Các diễn viên trong một cảnh quay ở trường học. Nhân vật Lâu Kính Văn (thứ ba từ trái sang) do nam diễn viên Lã Khổng Duy của Đài Loan thể hiện.
Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài và Đinh Hương (Lục Nguyệt đóng).
Trần Gia Huy tặng hoa cho Lương Tiểu Băng nhân dịp sinh nhật.
Phút đùa nghịch của bộ đôi nô bộc – a hoàn Chúc gia (Giang Tổ Bình đóng) và thư đồng Tứ Cửu của nhà họ Lương (Âu Đệ đóng).
Tiếp đến, báo Sức khỏe và Đời sống cũng có bài đăng tương tự:  Hậu trường chưa từng hé lộ của ‘Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài’.

Nội dung báo đưa như sau:

Loạt ảnh nhí nhố, dễ thương của đoàn phim được chia sẻ và khiến khán giả không khỏi bồi hồi.
Bộ tam của phim từ trái qua: Mã Văn Tài, Chúc Anh Đài, Lương Sơn Bá. Trong số diễn viên chính thì La Chí Tường trẻ nhất, anh khi đó mới tròn 20 tuổi.
Sau khi phim thành công, một năm sau, Tiểu Băng và Gia Huy cũng nên duyên vợ chồng.

Ngoài ra, Báo điện tử VTV ngày 26/10/2022 có đưa tin về La Chí Tường với tiêu đề: “Nhờ bê bối ngoại tình vỡ lở, “Lương Sơn Bá” La Chí Tường đã có 2 năm “sống chậm””

Nội dung báo đưa như sau:

La Chí Tường nói khi vụ bê bối ngoại tình của anh bùng nổ vào tháng 4 năm 2020 đã khiến anh có cơ hội dành nhiều thời gian hơn ở nhà. Ngôi sao được yêu thích của “Tân Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài” ngày nào cũng cho biết anh hy vọng sẽ “tiếp tục tiến về phía trước”. Giờ đây, sau 2 năm của vụ bê bối, La Chí Tường đã trở lại và sẵn sàng chinh phục trái tim của người hâm mộ một lần nữa.

Trò chuyện với trang 8Days của Singapore, La Chí Tường vẫn giữ sự dễ thương, hài hước và không ngần ngại trả lời câu hỏi liên quan đến đời sống cá nhân. Vào tháng 4 năm 2020, cuộc sống cá nhân của La Chí Tường được chú ý sau khi anh bị bạn gái Châu Dương Thanh buộc tội là ngoại tình với nhiều phụ nữ khác nhau. Bê bối đã khiến nam nghệ sĩ người Đài Loan phải lên tiếng xin lỗi và tạm thời rút lui khỏi ngành công nghiệp giải trí.

Sự nghiệp của La Chí Tường đã bị gián đoạn một thời gian dài và anh chỉ dần dần trở lại showbiz vào tháng 11 năm ngoái.
Nhờ bê bối ngoại tình vỡ lở, Lương Sơn Bá La Chí Tường đã có 2 năm sống chậm - Ảnh 1.La Chí Tường
Mặc dù trong cuộc trò chuyện với 8Days, nam ca sĩ xứ Đài không đưa ra câu trả lời trực tiếp khi được hỏi liệu anh có bị ảnh hưởng bởi các báo cáo về cuộc sống cá nhân của mình hay không, anh tiếp tục khẳng định rằng đó là “điều gì đó là một phần của quá khứ”.

“Trong cuộc sống, bạn phải tiếp tục tiến về phía trước mỗi ngày. Bạn không thể bế tắc” – La Chí Tường nói với 8Days – “Và khi tôi đã đi ra khỏi quá khứ tôi sẽ vẫn làm những gì tôi phải làm”.

La Chí Tường cũng xác nhận rằng anh sẽ phát hành nhiều bài hát hơn trong buổi hòa nhạc ở Đài Loan vào tháng tới. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng hoàn thành việc ghi hình cho một chương trình tạp kỹ có chủ đề cắm trại mới và sẽ trở lại Singapore vào năm tới cho một buổi hòa nhạc cá nhân nếu mọi việc suôn sẻ.

La Chí Tường cũng nói về cuộc sống của mình trong 2 năm qua: “Chỉ cần học cách làm chậm nhịp độ của bạn và trải nghiệm cuộc sống thôi. Trước đây tôi không biết phải sống cuộc sống như thế nào. Tôi luôn làm việc và bay đi chỗ này chỗ kia và đã không thực sự có cơ hội ở nhà. Đây là thứ … rất quan trọng, nhưng tôi đã bỏ qua nó”.