Nữ diễn viên Goo Hye Sun làm cho nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên vì thông báo đột ngột này của mình.

Hôm nay (12/5), Goo Hye Sun cập nhật trang cá nhân với loạt ảnh chụp cận cảnh nhan sắc ngọt ngào. Tuy nhiên gương mặt của cô lại có nét sầu buồn. Cùng với những hình ảnh trên, “nàng Cỏ” gây xôn xao khi có dòng chú thích: “Tôi đã chia tay với bạn trai của tôi”.

goo hye sun, chia tay, sao hàn

goo hye sun, chia tay, sao hàn

Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố đã chia tay bạn trai.

 

Lời tuyên bố này của Goo Hye Sun khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Trước đó Hye Sun từng cho biết cô đã tìm được tình yêu mới hậu ly hôn Ah Jae Hyun. Vì muốn mối quan hệ phát triển bình thường và riêng tư mà nữ diễn viên “Vườn sao băng” chưa bao giờ công khai danh tính của người tình.

goo hye sun, chia tay, sao hàn

Sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun, “nàng Cỏ” từng chia sẻ tìm được tình yêu mới nhưng không công khai danh tính người này.

Netizen để lại nhiều bình luận dưới bài đăng của Goo Hye Sun. Họ nói: “Đừng buồn nữa cô gái. Điều đó cho thấy anh ấy không phải là người bạn tâm giao thực sự. Chúa sẽ gửi đến bạn một người tốt hơn vì bạn xứng đáng”, “Không sao. Quay trở về với Lee Min Ho là được”, “Nỗi đau sẽ qua mau, tương lai phía trước còn dài”, “Thật vậy không đó? Tôi còn chưa biết Goo Hye Sun có bạn trai mà giờ đã nói chia tay”, “Số phận lại đưa đẩy chị tôi về với anh Min Ho”

goo hye sun, chia tay, sao hàn

Dân mạng mong Goo Hye Sun tiến đến với Lee Min Ho.

Goo Hye Sun kết hôn với Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Tuy nhiên đến năm 2020, cô đã chấm dứt quan hệ với Jae Hyun. Vụ ly hôn giữa 2 người tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ahn Jae Hyun bị Goo Hye Sun bêu xấu và hứng chịu vô số lời chỉ trích từ dư luận.

Chính Hye Sun sau đó cũng lên tiếng cho biết cô muốn khép lại quá khứ, mong dân mạng mở lòng đón nhận Ahn Jae Hyun khi anh tái xuất trên truyền hình. Kể từ đó cho tới nay, Goo Hye Sun chăm chỉ làm việc, tham gia những hoạt động nghệ thuật lớn nhỏ, tránh đề cập đến cuộc sống riêng tư.