Mặc dù có được lời khuyên đắt giá từ Kim Hee Sun nhưng nữ diễn viên Song Hye Kyo lại không áp dụng được cho cuộc hôn nhân giữa mình và Song Joong Ki.

Kim Hee Sun được đánh giá là một ngôi sao xinh đẹp, tài năng và giàu kinh nghiệm tại showbiz Hàn. Cô rất nổi tiếng với tài chinh phục mẹ chồng. Lúc đầu mẹ chồng tỏ ra không thích cô con dâu hoạt động trong giới giải trí vì giới này vốn phức tạp. Tuy nhiên Hee Sun dần dần đã làm thay đổi thái độ của bà.

kim hee sun, song hye kyo, song joong ki, sao hàn

Kim Hee Sun nổi tiếng với khả năng lấy lòng mẹ chồng.

 

Được biết, cô đối xử với mẹ chồng chẳng khác nào mẹ đẻ, hết sức chân thành và thẳng thắn. Kim Hee Sun trở thành cầu nối giữa mẹ chồng và con trai của bà. Lúc đầu bà chê cô chỉ biết đóng phim, chẳng biết nội trợ. Để làm vui lòng mẹ chồng, cô bắt đầu học nấu nướng từ bà. Cô cũng tranh thủ học món Tây để nấu cho bà thưởng thức. Ngoài ra, Kim Hee Sun còn năng đi mua sắm, gặp gỡ bạn bè của mẹ chồng. Chính điều này tạo nên sự thiện cảm lớn đối với bà.

Nhờ sự khéo léo trên mà hôn nhân của Kim Hee Sun và ông xã Park Joo Young rất tốt. Suốt 15 năm qua, họ gắn bó không rời. Quan hệ của cô với mẹ chồng cũng tốt chẳng kém.

Do có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống mà Kim Hee Sun mạnh dạn làm quân sư cho cô em thân thiết Song Hye Kyo khi Hye Kyo bước vào hôn nhân với Song Joong Ki. Cô khuyên nữ diễn viên “Hậu duệ của mặt trời” sống chân thật với nhà chồng, năng gọi điện cho mẹ chồng để gia đình trong ấm ngoài êm.

kim hee sun, song hye kyo, song joong ki, sao hàn

Giàu kinh nghiệm trong cuộc sống nên “Đệ nhất mỹ nhân Hàn” mạnh dạn quân sư cho Song Hye Kyo về việc làm dâu.

Tuy vậy dường như Song Hye Kyo không áp dụng được điều này cho trường hợp của mình. Cô được cho là coi trọng sự nghiệp hơn chuyện chăm sóc cho tổ ấm và sinh con đẻ cái. Hye Kyo thậm chí còn “cáo bận” trong ngày sinh nhật của mẹ chồng. Đó cũng là những lý do khiến cho chuyện tình cảm của cô và Song Joong Ki tan vỡ.

kim hee sun, song hye kyo, song joong ki, sao hàn

Tuy nhiên Song Hye Kyo lại không áp dụng được lời khuyên của đàn chị vào cuộc hôn nhân của mình, kết quả cô bị đổ vỡ tình cảm.