Nam nghệ sĩ Bi Rain gây chú ý khi đưa ra nhận xét về vợ mình – Kim Tae Hee trong lúc uống say.

Trong đoạn trailer chương trình ẩm thực của Shin Dong Yup tiết lộ Bi Rain và Choi Ji Woo, Jung Ho Chul xuất hiện với tư cách khách mời. Nam diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” đang uống rượu với Shin Dong Yup, mặt anh đỏ bừng. Trước ống kính, Bi Rain nói về bức ảnh của mẹ con Kim Tea Hee: “Ồ! Thật ngượng ngừng khi nói điều này, nhưng cô ấy (Kim Tae Hee) không phải mẫu người của tôi”.

Kim Tae Hee và Bi Rain, sao hàn, ngôi sao

Trước sự ngạc nhiên của MC Shin Dong Yup và diễn viên hài Jung Ho Chul, Bi Rain nói thêm: “Con gái lớn của chúng tôi ở bên phải, và con gái út của chúng tôi ở bên trái”. Nghe điều này, Shin Dong Yup hài hước chỉ ra: “Này! Con gái lớn ở bên phải, con gái út ở bên trái và vợ anh nên ở giữa”, khiến mọi người bật cười.

Trước đó trong một talk show được phát sóng trên kênh Youtube của nữ ca sĩ Jo Hyun Ah (nhóm nhạc Urban Zakapa), Bi Rain có nhiều chia sẻ về bà xã Kim Tae Hee. “Ban đầu cả tôi và Tae Hee đều không phải hình mẫu lý tưởng của nhau. Ngày hôm đó, tôi đến địa điểm chụp hình quảng cáo với Tae Hee. Trong lần đầu gặp gỡ, tôi cảm thấy cô ấy là người rất lịch sự. Tae Hee nói ‘xin chào’ đầy thân thiện. Sau đó, tôi thầm nghĩ ‘Tại sao giọng cô ấy lại cứ văng vẳng trong tai mình nhỉ?’. Cả trong khi đang make-up, tôi vẫn nghe thấy giọng nói cô ấy bên tai mình”.

Kim Tae Hee và Bi Rain, sao hàn, ngôi sao

Cũng trong talkshow mới đây, Bi Rain bất ngờ tiết lộ, chính bà xã Kim Tae Hee đã làm thay đổi quan điểm hôn nhân của anh: “Tôi từng không nghĩ tới chuyện lập gia đình. Nhưng khi nhìn thấy bà xã, tôi cảm giác như thể đã gặp được định mệnh của đời mình vậy”.

Kim Tae Hee và Bi Rain, sao hàn, ngôi sao

Kim Tae Hee và Bi Rain.

 

Kim Tae Hee và Bi Rain lần đầu gặp nhau ở buổi quay quảng cáo cách đây 12 năm. Nam ca sĩ đình đám chủ động theo đuổi đàng gái, thế nhưng anh bị mỹ nhân họ Kim từ chối lời tỏ tình tận 5 lần. Bi Rain quyết không bỏ cuộc và cuối cùng đã giành được trái tim Kim Tae Hee bằng tấm lòng chân thật. Tới đầu năm 2013, 2 ngôi sao công khai hẹn hò và ngay lập tức trở thành cặp đôi hot hàng đầu showbiz châu Á. Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào tháng 1 năm 2017, hiện cặp sao có hai cô con gái và vẫn sống hạnh phúc bên nhau.