Đây là động thái mới nhất từ phía nam diễn viên “Blood” nhằm chống lại những lời được cho là vu khống từ Goo Hye Sun.

Sau một thời gian im lặng, mới đây thông qua luật sư đại diện, phía Ahn Jae Hyun cho biết, những bài viết được Goo Hye Sun đăng tải trên Instagram đã bị phóng đại quá mức, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của nam diễn viên cũng như nhiều bên liên quan.

Goo Hye Sun,Ahn Jae Hyun,Ahn Jae Hyun kiện Goo Hye Sun,sao Hàn

Ahn Jae Hyun đã đưa ra lập trường chính thức thông qua luật sư, chính thức đâm đơn kiện vợ.

 

Theo đó, Ahn Jae Hyun đã quyết định khởi kiện ly hôn Goo Hye Sun. Đến nay, vụ ly hôn giữa Goo – Ahn đã biến thành cuộc chiến pháp lý giữa tận 3 bên: Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo – người bị nghi là tiểu tam phá vỡ tình yêu của cặp đôi.

Đồng thời, phía Ahn Jae Hyun nhấn mạnh rằng, việc giải quyết các nguyện vọng ở trên tòa sẽ tốt hơn là đăng lên mạng xã hội.

Goo Hye Sun,Ahn Jae Hyun,Ahn Jae Hyun kiện Goo Hye Sun,sao Hàn

Phía luật sự cũng cho biết bức ảnh mà Goo Hye Sun nhắc đến chỉ là ảnh mà Ahn Jae Hyun chụp với người yêu cũ trước khi kết hôn. Hoàn toàn không liên quan đến nữ diễn viên nào. Ahn Jae Hyun cảm thấy rất có lỗi vì những tranh cãi cá nhân gần đây.

Trước đó, Dispatch đã tung ra hàng loạt đoạn tin nhắn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từ năm 2017, hé lộ phần nào chân tướng vụ ly hôn chấn động giữa hai diễn viên. Sau đó, Goo Hye Sun đã lên mạng đăng đàn tố chồng ngoại tình với nữ diễn viên anh đang quay phim và đó là nguyên nhân dẫn đến việc vợ chồng cô ly hôn. Người quen của nam tài tử trẻ cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.