Tối 16/7, thông tin 6 người qua đời tại một khách sạn ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) được lan truyền trên mạng xã hội. Theo tờ Bangkok Post (Thái Lan), 6 nạn nhân có hai người Mỹ gốc Việt và 4 công dân Việt Nam. Danh tính 6 người này cũng được công khai, trong đó có Trần Đình Phú (37 tuổi, quê Đà Nẵng) – người được biết đế là chuyên viên trang điểm (make up artist) có tiếng trong làng giải trí Việt Nam, thường được gọi là Phú Gia Gia.

Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia là ai?

Thông qua trang cá nhân và Fanpage, Trần Đình Phú (sinh năm 1987) chia sẻ, anh làm việc với nhiều sao Việt đình đám như: Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 Trần Thị Thu Uyên, Á hậu 2 Miss Grand VietNam 2022 Trần Nguyên Minh Thư; NSƯT Linh Nga, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu…

Chuyên gia trang điểm chết ở Thái Lan là ai? Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia là ai?- Ảnh 1.

Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia. (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý, chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia còn phụ trách trang điểm cho nhiều chương trình thời trang, sự kiện trong nước. Bên cạnh đó, chuyên gia trang điểm sinh năm 1987 này còn đảm nhận vai trò giảng dạy, truyền đạt kinh nghiệm về nghề trang điểm.

Theo bài viết gần đây nhất, chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia cập nhật hình ảnh, clip anh trang điểm cho NSƯT Linh Nga và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Thông tin Trần Đình Phú (thường được gọi là Phú Gia Gia) qua đời trong vụ án mạng rúng động ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều cư dân mạng không khỏi thương tiếc, xót xa trước sự ra đi đột ngột của Trần Đình Phú: “Thương tiếc cho một tài năng của ngành trang điểm”; “Không tin anh đã ra đi… Người thầy em luôn ngưỡng mộ, luôn động viên an ủi em”…

Sáng 17/7, PV Dân Việt đã liên hệ theo số điện thoại để liên hệ công việc với phía chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia nhưng chưa nhận được phản hồi.

Chuyên gia trang điểm chết ở Thái Lan là ai? Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia là ai?- Ảnh 3.


Chuyên gia trang điểm chết ở Thái Lan là ai? Chuyên gia trang điểm Phú Gia Gia là ai?- Ảnh 4.

Thông tin Trần Đình Phú (thường được gọi là Phú Gia Gia) qua đời khiến nhiều người bàng hoàng. Những người quen biết Trần Đình Phú không giấu được nỗi đau và mong anh an nghỉ. (Ảnh: FBNV, chụp màn hình)