Tháng 3/2024, tin đồn Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi – diễn viên Nguyễn Anh Dũng chia tay bất ngờ rộ lên trên mạng xã hội.

Vốn là một cặp đôi “chị – em” nổi tiếng và được ủng hộ khi công khai chuyện tình vào năm 2022, nên việc Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không có phản hồi rõ ràng về thông tin chia tay khiến không ít khán giả hoang mang.

Soi lại loạt dấu hiệu "lục đục" của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ: Nàng liên tục xuất hiện lẻ bóng, chàng vui vẻ bên người đẹp khác - Ảnh 1.

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng giữa tin chia tay: Chàng thân thiết bên con dâu tỷ phú, nàng đăng nhiều ẩn ý

Không còn tương tác trên mạng xã hội, chàng vắng bóng khỏi những dịp đặc biệt của nàng

Mặc dù không phải là cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ân ái, thể hiện tình cảm mặn nồng trên mạng xã hội, nhưng trước và sau khi công khai mối quan hệ, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều không ngại đăng hình nhau lên mạng xã hội.

Đó có thể là ảnh được chụp trong những buổi cafe, tụ tập ăn uống cùng bạn bè, những khoảnh khắc sánh đôi nhau tại các thảm đỏ, hay kể cả những bức ảnh tình tứ hiếm khi được công bố.

Ngoài ra, cả hai cũng thường xuyên tương tác với nhau bằng những cái like, thả tim, hay bình luận vào bài đăng của đối phương.

Soi lại loạt dấu hiệu "lục đục" của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ: Nàng liên tục xuất hiện lẻ bóng, chàng vui vẻ bên người đẹp khác - Ảnh 3.
 

Soi lại loạt dấu hiệu "lục đục" của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ: Nàng liên tục xuất hiện lẻ bóng, chàng vui vẻ bên người đẹp khác - Ảnh 4.

Đã lâu rồi những hình ảnh như thế này không còn xuất hiện trên trang cá nhân của hai người

Tuy nhiên, đã nhiều tháng nay, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng gần như không có tương tác gì trên mạng xã hội với nhau. Lần gần nhất Anh Dũng có tương tác trên mạng xã hội với Trương Ngọc Ánh là vào tháng 11/2023, nam diễn viên chia sẻ dự án Miss Earth do Trương Ngọc Ánh làm chủ tịch và tag tài khoản Facebook của bạn gái vào. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ lại bài đăng rao bán căn hộ duplex của nữ diễn viên.

Về phía Trương Ngọc Ánh, gần đây cô chỉ đăng ảnh một mình hoặc với mẹ, con gái và những người bạn, hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của Anh Dũng trong những khung hình. Ngay cả vào các dịp lễ đặc biệt như Tết Nguyên Đán, Lễ tình nhân 14/2, ngày 8/3 cũng không thấy Trương Ngọc Ánh nhắc đến bạn trai.

Soi lại loạt dấu hiệu "lục đục" của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ: Nàng liên tục xuất hiện lẻ bóng, chàng vui vẻ bên người đẹp khác - Ảnh 5.
 

Soi lại loạt dấu hiệu "lục đục" của Trương Ngọc Ánh và tình trẻ: Nàng liên tục xuất hiện lẻ bóng, chàng vui vẻ bên người đẹp khác - Ảnh 6.

Trương Ngọc Ánh chỉ đăng ảnh với mẹ và con gái trong Tết Nguyên Đán và Valentine