Người đại diện Quang Hải tiết lộ rằng tâm trạng của thân chủ mình không ổn sau thảm bại 0-3 trước Indonesia tối qua.
Người đại diện Quang Hải không hiểu nổi quyết định của HLV Troussier

ĐT Việt Nam thảm bại 0-3 trước Indonesia ngay tại sân nhà Mỹ Đình. Thêm một trận đấu nữa Quang Hải không được vào sân dù chỉ 1 phút.

Trong thất bại 0-1 trước Indonesia tại lượt đi, điều tương tự cũng đã xảy ra. Ngay sau thảm bại tối qua, Quang Hải đã có cuộc điện thoại với người đại diện Donato Fersini.

Vị này từ chối chia sẻ cụ thể về nội dung cuộc trò chuyện. Người đại diện của Quang Hải chỉ tiết lộ rằng thân chủ mình cảm thấy không ổn.

Quang Hải cảm thấy không ổn sau thảm bại trước Indonesia 1

Quang Hải không được ra sân phút nào trong trận gặp Indonesia tối qua.

Ông Donato Fersini sau đó cũng đã bày tỏ quan điểm của mình với giới truyền thông:

“Ở trận đấu trước, tôi chỉ xem trận đấu qua TV. Tôi rất buồn vì Quang Hải không được ra sân. Hôm nay, tôi tới sân để theo dõi trận đấu và nhân tiện để hôm tới đi đám cưới cậu ấy.

HLV Troussier đã đưa ra lý do về việc không sử dụng Quang Hải. Tôi thấy thực sự khó hiểu.

ĐT Việt Nam giờ đây khác rất nhiều so với 2 năm trước dưới thời HLV Park Hang Seo. Hiện tại có rất nhiều cầu thủ trẻ và họ chưa quen với áp lực. Dù sao, chúng ta vẫn phải hy vọng vào tương lai.

Tôi và HLV Troussier không cùng quốc tịch nhưng đều đến từ châu Âu. Tôi cảm thấy ông ấy dường như đang gặp khó trong quá trình thấu hiểu các cầu thủ.”

Với thành tích tồi tệ của ĐT Việt Nam khi thua 10/11 trận gần nhất, HLV Troussier đã ra đi. Ông và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau trận thua Indonesia.