Trước tin đồn không hay về đời tư, vợ sắp cưới Quang Hải đã lên tiếng.

Khác với những bóng hồng trước, việc Quang Hải hẹn hò Chu Thanh Huyền được giữ kín. Sau 3 năm bên nhau, đã làm lễ dạm ngõ nhưng cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa một lần đăng ảnh rõ mặt người ấy lên trang cá nhân, xác nhận chuyện tình cảm. Tất cả các hình ảnh cặp đôi bị rò rỉ đều do chụp lén hoặc hội bạn chia sẻ.

Chuẩn bị cưới Quang Hải, nên thông tin về Chu Thanh Huyền được nhiều người quan tâm. Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những tìm kiếm “Chu Thanh Huyền có con riêng với ai”, “Chu Thanh Huyền 1 đời chồng”,… khiến ai nấy không khỏi tò mò. Khi click vào thông tin này, kết quả hiện ra là những clip vợ sắp cưới của Quang Hải đang bế một em bé kháu khỉnh và xưng “mẹ – con gái” nên lại càng được thắc mắc hơn.

Chu Thanh Huyền, Chu Thanh Huyền có con riêng, Quang Hải, sao việt

“Chu Thanh Huyền có con riêng với ai” lọt lop tìm kiếm.

Chu Thanh Huyền, Chu Thanh Huyền có con riêng, Quang Hải, sao việt

Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng đăng ảnh bế mộ bé gái là con của người bạn thân thiết.

Được biết, em bé này là con gái của một người chị thân thiết của Chu Thanh Huyền, thường được cô nàng cho lên sóng và chăm sóc như con đẻ. Ngoài ra Quang Hải cũng có nhiều lần chụp ảnh cùng với em bé này.

Chu Thanh Huyền, Chu Thanh Huyền có con riêng, Quang Hải, sao việt

Mặc tin đồn, Chu Thanh Huyền cùng chồng sắp cưới Quang Hải đi mua nhẫn cưới. Khoảnh khắc của cặp đôi đã lọt ống kính “team qua đường” khi xuất hiện tại một tiệm vàng.Quang Hải diện đồ với phong cách thể thao, năng động. Còn Chu Thanh Huyền mặc đơn giản nhưng vẫn gây chú ý.