×
×

Độc lạ ông nội trẻ nhất lịch sử Việt Nam: Lấy vợ rồi thành bố chồng, có cháu nội khi chỉ vừa tròn 28 tuổi

“Anh về được một đêm thăm con gái rồi lại đi tiếp. Tôi có gặng hỏi thì bảo không thể nghỉ làm nhiều, sẽ bị đuổi việc. Đến giờ anh đã đi được gần 4 tháng rồi”, chị Sanh tâm sự.

Sau thời gian “nổi tiếng” trên các nền tảng mạng xã hội, dư luận không khỏi tò mò về cuộc sống của trai tân vừa cưới vợ đã lên chức “bố chồng, ông nội”. Nhiều người còn đặt ra câu hỏi cuộc hôn nhân “đũa lệch” có bền vững hay không khi một chàng trai dưới 30 đã phải làm bố của 6 đứa con, làm ông nội của một đứa trẻ? Liệu anh có vượt qua định kiến của xã hội khi cưới người đàn bà goá chồng?

Tìm về thôn 3, xã Phước Trà (Hiệp Đức, Quảng Nam) để hỏi thăm tình hình của cặp đôi “đũa lệch” trên và bất ngờ nhận được câu trả lời: “Đường ai nấy đi cả rồi”. Điều đó khiến không ít người ngỡ ngàng vì cách đây vài tháng Hoàng (28 tuổi) – “ông nội” trẻ tuổi nhất nhì Việt Nam còn thề non hẹn biển sẽ mãi ở bên để chăm sóc và yêu thương chị Sanh (38 tuổi) – người đàn bà goá có 5 đứa con ruột, một con dâu và một cháu nội.

Để làm rõ mọi chuyện, một YouTube đã tìm đến gặp chị Sanh xem thực hư tin đồn của người dân trong xã ra sao. Khi gặp, chị đang ôm đứa con út ngồi võng với vẻ mặt thất thần và buồn rầu. Chị nói: “Đây là con gái của tôi với anh Hoàng. Cháu được một tuổi rồi, bắt đầu tập đi và bi bô nói. Cháu đáng yêu và kháu khỉnh lắm.

Chị Sanh bế con gái út và tâm sự mọi chuyện đã qua.

Đợt rồi, cháu bị sốt, ho và tiêu chảy suốt mấy ngày ròng. Tôi tiếc tiền không đưa đi bệnh viện thăm khám, cứ chữa trị bằng phương pháp dân gian. Ngờ đâu bệnh mãi chẳng khỏi, thậm chí người cứ lả đi. Cuối cùng tôi phải gom góp tiền trong nhà, được 100 nghìn đồng đưa cháu đến bệnh viện điều trị”.

Thời điểm đó, Hoàng xuống bệnh viện chăm con gái được 2 đêm. Sau đó anh nói với vợ rằng về quê chạy vạy tiền để đóng viện phí cho con gái. Anh đã tìm đến mẹ vợ hỏi vay 1 triệu đồng rồi tất tả đem xuống cho chị Sanh lo liệu.

“Thấy vợ con cực khổ quá, anh nói với tôi rằng phải đi thành phố xin việc làm kiếm tiền lo cho con gái. Anh dặn dò tôi ở nhà giữ gìn sức khoẻ, chăm sóc mấy đứa nhỏ và năng hỏi thăm vợ chồng thằng lớn.

Anh còn bảo ở đây có tôi và mẹ tôi chăm cháu út, không cần nhiều người trông nom. Tôi thấy anh nói có lý nên đồng ý để anh đi tìm việc. Vậy mà tôi đâu có ngờ khoảnh khắc ấy bản thân đã mất… chồng”, chị Sanh nhớ lại.

Hoàng đi biền biệt suốt một thời gian không một cuộc gọi hỏi thăm con gái bệnh tình ra sao. Chị Sanh sốt ruột, lo sợ chồng xảy ra chuyện gì nên đã gọi điện. Ngờ đâu anh sẵng giọng nói rằng đang đi làm, bao giờ có tiền thì quay trở về.

Chị Sanh và chồng trẻ.

Lúc này con gái của cặp đôi đã khỏe khoắn, chị Sang xin xuất viện cho con về nhà và có báo cho chồng trẻ hay tin. “Anh về được một đêm thăm con gái rồi lại đi tiếp. Tôi có gặng hỏi thì bảo không thể nghỉ làm nhiều, sẽ bị đuổi việc. Đến giờ anh đã đi được gần 4 tháng rồi!

Tôi có nghe người ta bảo anh vào Sài Gòn, đang sống với một người phụ nữ hơn 2 tuổi. Anh có gọi điện về hỏi thăm, nói rằng rất nhớ con, muốn xin được gặp. Tôi không đồng ý. Tôi tin tưởng anh như vậy mà lại phản bội như thế. Tôi thật chẳng thể ngờ mình rơi vào cảnh như thế này”, chị Sang rưng rưng.

Hiện tại chị Sang phải gồng gánh lo cho đàn con thơ. Chị làm đủ nghề để mưu sinh, như phụ hồ, trồng cây thuê hoặc hái mủ cho người ta với mức lương vài trăm nghìn/ngày. Nhưng công việc này không ổn định, nay có mai không khiến cuộc sống vốn khốn khổ càng cùng cực hơn.

“Biết làm sao bây giờ, tôi đành chấp nhận thôi. May mắn mấy đứa nhỏ hiểu chuyện, thương mẹ nên đỡ đần được việc nhà, chăm em giúp mẹ. Tôi thương chúng lắm, chỉ hi vọng có tiền để các con có đồ ăn ngon, được đến trường học con chữ”, chị Sang bày tỏ ước vọng.

Chị Sang goá chồng cách đây vào năm, có 6 con (gồm con ruột, con dâu) và một cháu nội. Chị là người chủ động tán tỉnh Hoàng. Chị từng kể rằng tình cờ xem được đoạn clip Hoàng đi bộ từ Sài Gòn về miền Trung trên mạng xã hội nên nhắn tin làm quen. Sau đó chị gọi điện “gạ” anh lên buôn làng chơi. Ngờ đâu anh đã đến gặp chị ngay lập tức.

Sau đó cả hai bén duyên với nhau và quyết định dọn về chung sống. Khi ấy gia đình Hoàng đã ra sức ngăn cấm, không chấp nhận việc trai tân cưới người đàn gà goá đã lên chức bà nội. Song anh bất chấp tất cả để đến với người phụ nữ mà bản thân yêu thương. “Bà nội thương em nên đã chấp nhận cuộc hôn nhân này. Bà bảo em đã lựa chọn thì phải đối diện với nó, có khó khăn gì cũng không được kêu ca hay oán hận. Cuối cùng em đã không phụ lòng bà”, chàng trai 28 tuổi từng chia sẻ.

Một thời gian sau cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái bé nhỏ, cùng nhau chăm sóc tổ ấm vẹn tròn dù cuộc sống rất đỗi khó khăn. Thậm chí Hoàng còn hứa hẹn sẽ ở bên chị Sanh và các con đến lúc đầu bạc răng long.

Related Posts

Giá trị thực của chiếc xe dâu thế kỉ Quang Hải đón đem tới đón Chu Thanh Huyền: Ngoài đã đẹp trong còn xịn hơn, nội thất không phải tầm thường

Sáng 28/3, chú rể Quang Hải với bộ vest lịch lãm màu ghi, ngồi siêu xe Rolls-Royce Phantom đi đón Chu Thanh Huyền về ‘chung một nhà’….

Đang sẵn tiền, Quang Hải chi số tiền khó tin chỉ để mua hoa trang trí xe cưới, đón dâu bằng siêu xe 16 tỷ đồng: Ăn đ;ứt đám cưới Đoàn Văn Hậu

Dàn hoa trang trí xe đón dâu của Quang Hải vào sáng nay (28/3) dùng những loại hoa được nhập khẩu từ Mỹ và Hà Lan, với…

HLV Indonesia: “Tôi không vui khi nhìn ông Troussier bị sa thải”

Ngay sau khi trở về Indonesia, HLV Shin Tae-yong đã đưa ra quan điểm về việc HLV Troussier bị LĐBĐ Việt Nam chấm dứt hợp đồng. HLV…

Đố kị với thành công của ông Park, HLV Troussier gọi các cựu binh đội tuyển Việt Nam là Park’s Team

HLV Troussier bị cho là gặp nỗi ám ảnh vì cái bóng của cựu HLV Park Hang Seo quá lớn. Những học trò thân cận của thầy…

Chỉ còn 3 ngày: Cơ hội trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày khi mua ô tô điện VinFast, thể lệ ra sao?

Người dùng mua ôtô điện VinFast trong 6 ngày cuối tháng này có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày, từ chương trình “Rước VinFast, trúng…

BLV Quang Huy: HLV Troussier bảo thủ và lẩm cẩm ở t;uổi 70, suốt 10 năm không làm HLV trưởng, chả hiểu sao VFF mời ở đâu về?

HLV Troussier chia tay đội tuyển Việt Nam vào đêm 26/3 trong không khí không mấy vui vẻ. Bảo thủ, cực đoan trong cách dùng người, HLV…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *